22

61 26 21
                                    

Một tuần cứ thế trôi qua từ sự việc đêm hôm đó. Yoongi và Hoseok mỗi khi chạm mặt nhau ở trường đều bất giác đỏ mặt mà ngại ngùng.

Thật ra trong lòng Hoseok vẫn chưa hoàn toàn có thể tha thứ cho những gì Yoongi đã làm, nhưng cũng không còn quá né tránh anh như trước đó. Về phía Yoongi, anh cũng dần nhận ra mình có tình cảm với em mất rồi. Ngày nào anh cũng mua bánh cho Hoseok rồi lẽo đẽo đi theo em về tận nhà em trước rồi mới về nhà của mình.

Và Yoongi cũng thường xuyên đứng ra bảo vệ cho Hoseok mỗi khi em bị bắt nạt ở trường. Cũng vì thế mà cả trường mới bàng hoàng nhận ra một chuyện chấn động.

Min Yoongi đã phải lòng Jung Hoseok.

Bất kì ai cũng đều cảm thấy sốc với tin tức này và bọn họ càng chắc chắn hơn về lời đồn thổi rằng Hoseok đã mê hoặc thành công Yoongi. Những lời chửi rủa em thậm chí còn gay gắt hơn trước gấp nhiều lần. Kể cả Yoongi, người từng bài xích kì thị em thì hôm nay chính anh cũng bị cả trường quay ra ghét bỏ như Hoseok. Bây giờ Yoongi mới hiểu được cảm giác mà trước đây em đã trải qua, bị tất cả mọi người xa lánh nguyền rủa chửi bới.

Cảm giác vô cùng khó chịu.

Những tên bạn khốn kiếp của Yoongi cũng trở mặt chế giễu tấn công anh.

- Tao không ngờ mày lại thích thằng Hoseok đấy.

- Mày bị nó lây bệnh gay rồi à?

- Haha Min Yoongi mà trước đây kì thị gay mà bây giờ lại muốn quen gay. Buồn cười quá chúng mày ha.

- Chơi thằng Hoseok sướng không Yoongi?

Yoongi tức giận khi nghe những lời lẽ thô tục đó, anh không ngờ trước đây mình có thể chơi chung với cái đám khốn nạn như vậy.

Tim Yoongi chợt nhói lên, trước giờ Hoseok luôn phải chịu những lời nói sỉ nhục như vậy sao? Ha, bây giờ cuối cùng anh cũng hiểu được nó hoàn toàn không dễ nghe một chút nào hết.

Cảm giác bị bắt nạt...

Quả thật rất tồi tệ!

Cực kì tồi tệ.

Yoongi điên tiết xông vào đánh nhau với bọn chúng. Kết quả ai cũng bị thương tích đầy mình, Yoongi cũng như thế. Và cả bọn đang ngồi trên phòng hiệu trưởng và có cả phụ huynh đến để giải quyết.

Tất cả đều chỉa mũi dùi về phía Yoongi và Hoseok.

- Tôi nghĩ trường chúng ta nên đuổi học Jung Hoseok để tránh làm ảnh hưởng đến những học sinh khác.

Mẹ của một tên trong số đó lên tiếng và được những phụ huynh khách tán thành.

- Đúng vậy! Những thằng gay như nó nên bị đuổi để đừng lây bệnh cho người khác.

- Lũ sâu bọ của nhân loại.

- Nếu thầy không đuổi thằng Hoseok thì chúng tôi sẽ để con chúng tôi học nơi khác và chắc chắn rằng danh tiếng trường của thầy sẽ bị hủy hoại.

Thầy hiệu trưởng bị các phụ huynh dồn vào thế bí, thật chất ông ta cũng chẳng ưa Hoseok vì em chỉ là một đứa mồ cô nghèo hèn. Nếu để em lại sẽ ảnh hưởng danh tiếng trường, nhân cơ hội này ông sẽ loại bỏ em. Yoongi bất mãn phản bác lại những người ở đó.

- Các người không được làm như vậy. Dựa vào đâu mà các người đuổi Hoseok, em ấy đã làm gì các người?

- Im ngay Yoongi.

Mẹ của Yoongi trừng mắt quát anh. Bà cảm thấy vô cùng mất mặt một giám đốc như mình. Đứa con mình luôn tự hào mà bây giờ lại có suy nghĩ lệch lạc như thế sao. Trong lòng bà đang vô cùng tức giận nhưng cố nén lại mà lên tiếng.

- Xin lỗi thầy hiệu trưởng và các vị phụ huynh ở đây. Tôi cũng tán đồng với việc đuổi học sinh Jung Hoseok. Mọi chi phí thuốc than tôi sẽ bồi thường cho các vị.

Yoongi trợn tròn mắt há hốc, anh không ngờ mẹ mình cũng giống như bọn họ.

Hoa không nởNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ