Chapter 2 *Sorry*

838 20 6
                                    

I love you Sissy. Pinapakilig mo talaga ko. Kaya dedicated to sayo (=

####################~

"Ah sakit ng ulo ko"

Nahihilo ako. Nasisinag pa yung mata ko sa ilaw kung saan man ako naroroon.

Pagdilat ko ng mata ko...nasa clinic ako ah. Anong ginagawa ko dito?

Nagpoproseso pa sa utak ko ang mga nangyari. Ang huli kong natatandaan, natamaan si beshy ng bola. After that... Hindi naman ako yung natamaan ng bola ah. Bakit nandito ako?! Shems! Si beshy pala!

Nang maalala ko yun,napabangon ako sa hinihigaan ko. Pagbangon ko nakita ko si beshy sa kabilang higaan sa tabi nitong hinigaan ko. She is peacefully sleeping. Hay. Nakahinga ako ng malalim dun.

"Gising ka na pala" may nagsalita sa likod ko.

"Hindi joke lang to. Tulog pa ko" banamang banat yan. Sumakit tuloy ulo ko sa sinabi niya. I dont know who he is, pero boses lalaki.

"Ah okay. Mali pala ko" aba teka. Gumanti sa banat ko ah. Sino ba yung nagsalita? Mabanatan nga---

ng halik..

ah este.

Nilingon ko siya at nanlaki ang mga mata ko. Parang may nagbara pa sa lalamunan ko. Nalunok ko pa ata ang sarili kong laway dahil sa pagkagulat.

"Okay ka na ba? Pasensya na,nagtatanong ako sa tulog." ngumiti siya sakin. Alam kong medyo sarkastic yung sinabi niya pero bakit ang bait pa din ng pagkakadeliver niya. Bawat salita niya nanunuot sa kaloob looban ng utak ko!!

Speechless. Literal na wala akong masabi. Parang nabagok ang ulo ko. Ang lakas ng impact!!

Totoo ba to?

KINAKAUSAP NIYA AKO!

"Hello? Sleep talking ba talaga yan?" tanung niya. Saka pa niya ko tinitigan.

As in. BLOODY HELL! Tinitigan!

Ang sarap mahimatay!! WHAT TO DOOO? Gusto ko ng mabaliw!! Biglang nagsitayuan mga balahibo ko. Hindi naman sa sobrang oa pero OH MY GHAD. Oa na nga,sige na. Basta hindi ko alam gagawin ko ngayun.

Gerry! Get a grip! Umayos ka!

Eeeeh! Hindi ko maalis yung pagkakatitig ko. Sheeeemay!!!

"Be-shy" Nabalik lang ako sa katinuan ng magsalita si Irish sa tabi ko.

"Ah hello miss. Okay ka na ba? Pasensya ka na." aniya kay Irish, nagkakamot pa siya ng ulo. Nahihiya. " Hindi ko kasi nasalo yung bola kanina kaya natamaan ka. Pasensya na talaga."

Tumingin muna sa akin si Irish bago siya nagsalita at tumingin kay... "Nako okay na ko. Nahilo lang siguro ako because of the impact kaya ko nakatulog. Kanina pa ba ko tulog?"

"Hindi naman. Mga 30 minutes lang. Halos kasabay mo lang siya magising." sabay turo sa'kin. "By the way im Nathan"

Oo alam ko,alam na alam. Sino bang di makakaalam? Nak ng tokwa! Naging estatwa na ko dito ah. Ang pahalata ko! Nakakainis!

Eeeeeh sa nabigla ako eh!

Srsly. Naestatwa na ko dito!

Im gonna die.Because of the kilig sensation that is drooling me! Shet! Poise pa din Gerry! Hwag magpahalata okay!

"Ah. Im Irish and she's Gerish. Teka beshy,ikaw din kakagising lang??" gulat na tanong ni beshy sa akin. Hindi maalis ang tingin ko kay Nathan. Pero kailangan ko ng tumingin kay Irish.

Nice Guy (Kathniel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon