Chapter 37 *With his- mom.*

229 3 0
                                    

May gawa akong mga one shots. Hihi. Click the external link to view.

Chinito.. Bwelo.. Diskarte (Kathniel).. Naaalala (Kathniel)..Maniwala ka sana.. ONE SHOT!! ^___^

###############~

Chapter 36 *With his- mom.*

"Hi ate Gerry. Alam mo ba si kuya palagi nalang natutulala dati tapos pag kakausapin ko sasabihin niya,Gerry."

"Oy bata." niyakap ni Nathan si Jorge na makulit na ang taba na sobrang cute na bata. Ito pala yung kapatid niya. Grabe,hindi bulol tapos parang matanda pa kung magsalita. "Ikaw kung anu anong sinasabi mo sa ate Gerry mo." bumulong pa siya kay Jorge tapos pareho silang tumawa. Ang cute nilang tignan. Nakakatuwa naman kung may ganitong kapatid ka oh.

"Gerry iha. Ang ganda ganda mo pala katulad ng sinasabi ng anak ko." lumapit sakin yung mom niya tapos bineso beso ako. 

Ugh! Nahihiya ako!

"Hello po tita." 

"Nako mommy nalang. Tsaka hwag kang mahiya sa'kin. Alam mo bang gustong gusto kita. Aba ikaw palang ang kinabaliwan ng anak ko ng ganyan."

"Ma naman." natawa lang ako kay Nathan. Pero ang bait ng mom niya. Feeling ko super part na ko ng family nila. "Ah Gerry,gusto mong manuod ng cd? Anung gusto mo dito?" may pinakita siya sa'kin mga movies. 

"Kuya. Ito nalang oh.zum zumzum zumzum yan ate. Ang galing kumanta." haha. Pinisil ko yung pisngi ni Jorge. Nakakagigil! Ang cute kase eh. May zum zum zum pa daw. Kinanta niya eh. Anu kaya yun.

"Nako baby. Kuya asked ate not you." sabi ni tita- este ni mom.

"Hindi po. Sige yan nalang Nathan. May zumzum daw dyan eh." natawa lang kami sa sinabi ko tapos inayos ni Nathan yung papanuorin namin. Kami naman ni tita- mom pala e umupo na sa sofa. Eer. Nahihiya ako.

"Ah. Gerry. Before I forget. Here,happy birthday." may inabot siya saking gift.

"Hala ti- mom,nag abala pa po kayo."

"its okay. Come on,open it." masaya nyang sabi so I open it. Bag yung gift. Waaaa. Ang cute. Kulay brown na may flower sa gitna.

"Thank you po.Ang ganda po nito" tapos hinag ko siya.

"im glad you like it. i dont know what is your type so I pick that bag. Ang cute kasi diba."

"Opo tita. Ang ganda po. Salamat po ulit. Tsaka kayo daw po yung nagluto ng foods kanina. Sobrang sarap ko ng mga pagkain. Sana biniyayaan din ako ng kagalingan sa pagluluto katulad niyo."

"If you like, tuturuan kita. Lahat naman marunong eh, I can teach you how to cook. Punta ka lang dito and then ituturo ko sayo yung mga specialties ko."

"Talaga po ti- mom." wow naman.

"Haha. Timam. Anu ba dont be ashamed. Isipin mo nalang ako yung pangalawa mong nanay. And yes, basta sabihin mo lang sa'kin kung kelan ka pupunta."

"Ateeeee" sigaw ni Jorge.Pagkakaba niya ng hagdan. Hingal na hingal. Ang cute cute pa din. Ganito din kaya si Nathan nung bata? IIIHHHH ANG CUTE SIGURO NON! =D

"O baby." sabi ko. Natawa kami sa paggaya ko sa hingal niya. Ang cute kasi talaga eh. Promise.

"May gift din po ako sa inyo." may binigay siya sa'king gift din.

Uwaaaah. Touch naman ako. Pagkabukas ko ng gift niya natawa lang kami kasi headband na pambata yung nakalagay. Yung may tengang headband. Bunny ata to. Sinuot ko  tapos yinakap ko siya ng sooobrang higpit tapos nag thank  you ako.

Sakto. Tapos na ni Nathan tapos sabay sabay na kaming nanood. Pitch perfect pala to. Ang ganda,parang glee lang. Kaso kadiri yung umpisa,ang gara sumuka,hataw eh. Pero tama nga si Jorge,may zum zum zum. Haha. Kanta pala yun. Tapos namukhaan ko yung girl na bida ah,alam ko siya yung friend ni Bella sa twilight eh. Wala lang, favorite ko din kasi yun eh. basta ang ganda. Nakakagoodvibes. 

Pagkatapos namin manuod nagkwentuhan pa kami ni mom. Ang cool niya talaga. Kaya pala mahal na mahal siya ni Nathan eh.

Niyaya ko sila na pumunta sa bahay kaso sabi ni mom next time nalang daw. Pauwi na kasi yung dad ni Nathan eh. 

Hinatid na ko ni Nathan after nun. 

Hay. So far. This is the best birthday ko ever.

###

Janjan

Nice Guy (Kathniel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon