Chapter 19 *Flashbacks*

311 5 0
                                    

2 UPDATES IN A ROW. LOL.

#####################~

Chapter 19 *Flashbacks*

Nathan's POV

"Malapit ng magbakasyon pare.. Sa wakas!"

"Sa wakas ano?" 

Nasa may hagdan kami ni Mj. E kung sabihin ko muna kaya sa kanya na may nararamdaman din ako para kay Gerry. Hindi naman siguro masama yun. 

Hindi pa naman sila diba?

"Sa wakas.. Wala lang.. naisip ko lang kasi na umamin na kay Gerry."

Nabigla ako sa sinabi niya. Kung kelan ko sasabihin saka niya to sinasabi sa'kin.

Damn it! >.< Ano bang mas uunahin ko? Kaibigan o siya?

Arg! Sa mga ganitong bagay, hindi ko alam pero nagiging bobo talaga ako.

Psh!

"Umamin? Bakit ngayun pa. Akala ko ba may iba na syang gusto."

"Ah yun ba? Yun nga eh.Siguro kailangan ko ng ihinto yung nararamdaman nyang yun.Mukang hindi naman siya gusto nun eh."

"Sino ba?"

"Basta. Masyadong confidential."

"Psh. Parang hindi tayo magkaibigan nyan pare ah." loko ko sabay tapik sa balikat niya.

"Haha. Basta pare. Hwag mo ng alamin. Basta pare ah,may tiwala ako sayo.Yung natanong ko sayo non, haha pasensya na."

Lalo akong nawalan ng lakas.

Natanong?

Noon?

Shz!

"Kala ko kasi may gusto ka sa kanya nun eh."

Ang nagawa ko nalang ay magkamot ng ulo. Shz. Sakit ng ulo ko. Tch.

"Ah yun.O-okay lang. Wala yun."

*Flashback*

"Pre pwede ba tayong mag-usap?" tanong sakin ni Mj.

Anu naman kaya.

Kakakausap ko palang kay Gerry. Naiisip ko pa din yung gabi na tinuruan ko syang magbasketball. :D Haha. Ang cute niya. Dun ko narealize na,ang ganda pala talaga niya...parang nung una ko syang nakilala. sa may clinic.Natawa pa nga ko non,siya yung nahimatay imbes na si Irish na tinamaan ng bola. >:DD

Napapangiti ako sa naiisip ko pero pagtingin ko kay Mj. He looks serious. I know what it means,may problema siya. Tch, mula pa naman nung bata kami kakilala ko na siya,hindi ko pa yun malalaman?

"May problema ba?"

"May gusto ka ba kay Gerry?"

O.o

Nasamid pa ko sa tanong na yon ah.

"B-bakit mo naman natanong?"

"Wala lang.Pare, naisip ko lang. May gusto ka nga ba?"

"Hmm kay Gerry? She's pretty, kind, smart but pare....she's not my t-type."

"Wew. Akala ko lang naman. Haha." inakbayan pa niya ko. "Pasensya na pare.haha Muka ba kong obsessive?"

Kinotongan ko na lang siya. Sabay iling. "Psh. Iba na yan pare."

Nice Guy (Kathniel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon