Chapter 9 *PMS*

396 12 3
                                    

Nadadagdagan every day yung reads. Pero yung votes na-ah :(

#################~

"Ah! Ang sakit ng braso ko."

Chapter 9 *PMS*

Ang sarap sa pakiramdam na kasama mo yung taong gusto na crush mo tapos walang ilangan sa pagitan niyo no. ^0^

Kasama ko siya ngayun...si Nathan. Nakasalubong ko kasi siya sa coridor, papasok sa room.Ang aga niya pumasok! From now on,aagahan ko na din pumasok! Ill try my best. >:DD

Kaso ang sakit ng braso ko ngayun. Kanina pa nga eh,nung paggising ko palang. Huhu... Nahawakan pa ni Nathan nung kakalabitin niya ko.

"Huh. Baka--- Ah.Muscle cramps yan. Nagbasketball ka kasi kagabi diba. Pero hwag kang mag alala,wala naman na yan mamaya."

"Haha. Natatawa nga ko kanina pag gising ko,feeling ko kung anong ginawa ko.Para akong nagbuhat ng kung anu anong mabigat...Oo nga pala nagbasketball ako...sabe sayo mahirap ako turuan eh."

"Medyo nga."

Ay? "Last ko na ba yun?" nakangiting tanong ko.

"Oo. Last mo na yun ah."

Langyang to. Haha.Tapos ayun,nagtawanan kame. I feel comfortable with him.Uwaaaaah. ^0^ Wala kasing ilangan sa pagitan namin eh. 

"Nathan Pare. Aga natin ngayun ah." kaso may asungot! =___=

Nag apir sila. Yung pang magkaibigang apir. Ewan,ang bilis ng kamay nila.

"Maganda gising eh." maganda gising ni Nathan? Yaaaaah! Is this because of me?? Haha. 

Si Mj yung dumating. Ah! Naalala ko last day na pala ngayun ng pagiging slave ko kuno sa kanya. Bwahahaha! 

"Oh Gerish." pang asar yung boses niya. Ano kayang iniisip nito?!...Tumingin lang ako sa kanya ng pang asar na tingin. Yung nakangiti,na alam mong may meaning..--kasama ko crush ko oh LOOK-- Pero di pansin ni Nathan yun,kasi nasa right side ko siya eh. Tas nasa harap namin si Mj.

"Oh MJ." ginaya ko yung tono niya. "Aga mo din ngayun ah."

"Palagi akong maaga." bah! Ang seryoso niya bigla ah! Parang nung una ko syang makita.Nung natapunan ko siya ng pangkulay.

"PMS?" personal moods swings.

"Psh. Nauuhaw ako."

"Tara pare, daan muna tayong canteen." sabay akbay ni Nathan sa kanya. "Ah,Gerry..kita nalang ulit mamaya." :)

"Sige." :)

Bwisit na Mj yun. Kala niya ah.Haha.Buti nandyan si Nathan. Iiihhh....alam ko namang nagpaparinig lang yung si MJ na nauuhaw eh.Mag uutos lang lang yun budang na yun. 

Nice Guy (Kathniel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon