Chapter 15 *Jinky*

330 7 2
                                    

BALIK NA AKO SA DATING TIME NG UPDATES. HIHI. THURSDAYS AND SUNDAYS ULIT MGA DEAR. THANK YOU FOR READING.

OY VOTE VOTE DIN PAG MAY TIME. =D

-Janjan

##########~

"Uy hello" :)

Chapter 15 *Jinky*

Lumapit kaagad sa kanya si Nathan. Psh. Tumingin naman sa'kin yung dalawa. As if. Ako nagseselos?..anong karapatan ko? Tch. Hindi ako nagseselos ah.

Mga tingin nitong dalawang to. Inirapan ko nalang sila.

Lumapit na samin si Nathan kasama si Jinky. Ang ganda niya talaga no? Ang puti at ang tangkad pa. Oo na tae! Ako na ang walang puti at tangkad!

Walangyang isip to! Pati ako tina-trashtalk! -____-!

"Pauwi na kayo?" oo,hindi ba halata?

"Yap...dito din pala way mo?" ang friendly talaga ni Irish. 

"Ay hehe, hindi. May pinuntahan lang ako. Tiga dito pala kayo. Kamusta naman ang foundation?" ang hinhin magsalita. Booset. Ako insecure? Hindi ah. (sarcastic mode) Tch.

"Ayun ayus naman." kaso hindi naging maayos nung nakita kita.

Uh, ang mean mo Gerry!

"Good...O kayong dalawa? Dito na din pala ang mga bahay niyo..kayo ah."

"Haha. Hindi ah,hahatid lang namin sila... sama ka?"  tae!! Nathan,hwag sa harap ko. T.T

Tse! Sila na close! Akala mo naman- sus!

"Hanggang saan ba?"

Hanggang impyerno. Tapos ikaw iiwan namin.

Ewan ko lang ah, bakit ba ganto utak ko sa kanya. Muka naman syang mabait. Nagseselos ba ko? Nakakainis naman oh. Ako nagseselos? Uwaaaah. Bakit??

"Hanggang dyan lang sa kabilang kanto..Tapos tara daan muna tayo sa fishblallan dyan oh."

"Bakit manlilibre ka Nathan?"

"Uh.Teka, hwag na pala tayong dumaan."

"Haha. Loko ka. Libre mo na kame! Aaya aya ka dyan." sabat ni Manuel sa usapan nila. Bla bla. Edi sila na magkaka-usap tatlo!

"Haha. Pare napapasubo ako ah..haha. Sige na nga.!"

"Yun! Gora sama ako sa librehan na yan." libre daw ba? Yun o! XD

"Sige si Gerry sama na oh. Kayo ba?"

"Oo naman no."

"Tatangge pa ba? Libre na?..haha."

Kaya eto naglakad lang kami ng sandali at nakarating na kami sa tindahan nila manong na ma-issue.haha.

Magkatabi na naglalakad sila Jinky.

T.T Bagay sila.Ampupu. Inggit ako. Leshe,ang budang ko na naman.

"Oh Nathan iho. Napapadalas ata kain natin dito ngayun ah."

"Ssh. Manong naman, hinuhuli ako eh."

"Bakit Nathan? Madalas ka dito?" tanong ni Manuel. Oo nga? Madalas siya dito? Teka last kain namin dito e nung--

Hindi ko na maalala. Makakalimutin ako eh. Ikaw ba naalala mo? :P

Nice Guy (Kathniel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon