Chapter 8 *Basketball*

412 11 4
                                    

 Dedicated to you ohsnappitzmeEeEe

And sa ibang nag ppm sa'kin for a dedic. Sorry, hindi ko talaga matatandaan yun eh. Ang hirap kase,hindi ko naman macheck isa isa. 

And BTW, kung nagpapadedic kayo, make sure na binabasa niyo story ko. Kasi diba, nakakahiya naman. Haha KONSENSYA NIYO NALANG YUN. (: Oy ha. Sasapakin ko kayo pag hindi. Bwahahaha

################~

Mahirap din kasi minsan yung aasa ka tapos wala lang din naman pala. Kaso kahit wala pa talaga,hindi mo mapigilang umasa. Ayan tuloy masakit. 

Chapter 8 *Basketball*

Anu ba to! Simula ng makilala na din ako ni Nathan. Feeling ko sa sarili ko,nagiging oa ako tapos ma emo. Hay. Whats happening to me??. (LOL ang grammar)

Uwian na. Pinauna ko nalang si beshy, may pupuntahan daw kasi siya. Ako kasi dito muna sa room,gagawin ko lang tong project namin na  scrapbook. Dito ko na tatapusin,ayoko ng iuwi to. Baka laruin pa kasi ni bonjing,yung pinsan kong makulit! Sa bahay kasi namin sila nag sstay. Kasi nag away yung pamilya ni tita tsaka ni tito,kaya si tita nag alsabalutan tas samin muna makikitira. Nahuli daw kasi ni tita si tito na may kasamang ibang gurl.But oh well,  thats the other story.

Hellcraft naman tong project na to!! Ang hirap naman kasi ng hindi talaga artistic. Hanep! Autistic lang ako eh. Haha.

"Aaaaaaaahhh!" omg!! Namatay yung ilaw!! Dumilim!! Waaaah! May ilaw pa namang akong nakikita,yung sinag ng ilaw sa poste sa labas. Kaso nakakatakot pa din eeeh! Ako lang kasi nandito kaya waaaaah. Tapos usap usapan din kasi na may pagala gala ditong ligaw na kaluluwa. Dati daw kasing ospital tong school namin. But,thats another story also. =D

"Sorry sorry! May tao pa ba??" sabay bukas ng ilaw.

"Oo meron pa!"

"Hindi ko napansin."

Pumasok na siya ng room tapos lumapit sakin... Yung puso ko,yung puso ko!! 

"Okay lang yun Nathan no. Bat ka pala nandito?" Okay gerry,act natural. Hwag pahalatang nagulat na si Nathan yan. >:D

"Magpapractice kasi ako sa gym, e bukas yung ilaw dito kaya papatayin ko sana." sabi niya sabay taas ng kamay sa batok...Sinilip niya ginawa ko. "Para saan yan?"

"Sa project kay teacher ed to. Tapos ko na nga eh." sabi ko,kahit hindi pa. Nakakahiya gawa ko.Halatang hindi artistic eh.. kaya sinara ko nalang yung ginagawa ko tapos nilagay ko na sa ilalim ng desk ko kagad. "Teka magprapractice ka sa gym? Gabi na ah."

"Wala lang. Kailangan eh." tas nagkibit balikat siya. "Uuwi kana?"

"Uh, sana?"

"Hindi pa sigurado?"

"Hehe. Gusto kong manuod ng practice game niyo eh. Okay lang ba?" para paraan. Hehe. Ene beh. (ang landeeee ko! XD)

"O sige,okay lang naman."

"Yun! Tara?"

Naglakad na kami papunta sa gym. 6:30pm na kaya madilim na pero may mga studyante pa din sa ibang mga class room. Yung panggabi.

Pagdating namin sa gym. Patay ilaw. "Nasan team mo?"

"Wala."

Nyak? "E diba sabi mo practice game niyo?"

Nice Guy (Kathniel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon