Chapter 27 *Usapang lalaki*

290 4 0
                                    

GOAL? TO FINISH THIS STORY. KAHIT NA PILI LANG ANG NAG-COCOMMENT. *Clap* *clap* :(

##############~

"Pare. Anung nangyare kanina?" 

Chapter 27 *Usapang lalaki*

Nathan's POV

Tumingin lang ako sa kanya. Ako pala yung sinasabi niya na gusto ni Gerry. Hindi manlang niya sinabi. Damn it! Bakit hindi ko napansin kaagad!

Nginitian ko siya. I dont want to be rude. "Na trap lang." nag unat pa ko. "Its been a long day. Akyat na ko." then I flash a smile...ganun niya kamahal si Gerry para hindi sabihin sakin. Sabagay,kung ako din yun,baka ganun din gawin ko.

Kinabukasan. Sabay sabay kaming nagbreakfast at napag usapan  ang pagkakatrap namin ni Gerry sa bodega. Pati na din yung nangyari kagabi kay Irish. Tsktsk. 

"Masakit pa din ba beshy?" tanung ni Gerry kay Irish. Nasa may kubo lang kaming apat,malapit sa dagat.

"Hindi na. Mas matigas bungo ko kaysa sa kahoy na yun no."

"Tss. Kaya pala todo iyak kagabi." bulong ni Mj. Oo nga pala,sila magkasama kagabi.

"May sinasabi ka Mj?" 

"Wala."

"Pero buti nalang talaga beshy no,nakita kayo ni manong Ronie."

"Oo nga eh."

Gerry's POV

Oo nga eh. Nakita kami. Sayang tuloy yung moment pa na mangyayari. Yun na yun kagabi eh, aminan na. Hay. HAHAHA. Gusto pala?

Wala pang alam si beshy sa mga nangyari. Kagabi kasi tulog na siya nung umakyat ako sa kwarto niya. Natatawang naaawa ako para sa beshy ko eh.Touch din pala actually. Panu ba naman kasi, in all of the people na dumadaan dun siya pa talaga nagbagsakan nung kahoy na nakabitin dun sa may puno. Kamalas nga naman. Pero naaawa ako kasi its because of me. Alam ko naman kasing nag aalala tong beshy ko sakin eh.

"Beshy cr." alam na niya ibig kong sabihin. Niyaya ko syang mag cr kasi gusto ko ng ikwento sa kanya yung nangyari kagabi eh. Yung magandang nangyari kagabi. :"""> Hindi ko naman makikwento kapag kasama tong dalawa diba.

Isa talaga sa pinakamasarap na feeling ay yung malaman mong gusto ka din pala ng taong gusto mo.

"Aaaah beshy!!" nasa may tapat na kami ng comfort room.

"O bakit beshy?? Natatae kana?" 

"Tange hindi ah! Kagabi kasi,sheeet kagabi!"

Nanlaki bigla mata niya. "OMG beshy. What do you mean??...May nangyari-- oh my...you too?---"

Nice Guy (Kathniel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon