####################~
"Si Mj? Anung problema nun at umalis na?"
Chapter 10 *Ang sakit umasa*
Gerish POV
Pagdating namin ni Nathan sa kinauupuan namin kanina. Nakita namin na si beshy nalang nandun. Wala si MJ. Kala ko ba gutom na yun? Inagaw agaw pa burger ko.Nakakainis.
"Ewan ko eh. Nawala daw kasi gana niya?...Haha. Sumakit lang siguro tiyan nun!"
"Eh? Sayang naman tong binili ni Nathan na pagkain para sa kanya.Mga PMS talaga nun e no."
"Anu kayang nangyari dun?"
"Hindi kapa ba nasanay sa kaibigan mo? Diba parang ewan yun,minsan ang saya tas biglang magsusungit...sino na kakain nito?"
"Ako nalang. Sayang naman yan eh." sayang talaga. Kung pera ko din yan, nako SAYANG talaga!
"Uh, gusto mo tulungan kita? Haha." sabi ko. Sunddenly parang nagutom ako ng bongga.
"Ikaw bahala. Akala ko diet ka."
"Ako diet? Hala. Beshy,mataba naba ko??" na concious naman ako. Muka ba kong nag didiet?? Natatabaan ba sakin si Nathan. Uwaaaaah. Ang taba ko siguro sa paningin niya.
Ayoko na ngang kumain,nawalan na ko ng gana. :(
"Hahaha. Uy na concious." bulong ni beshy sakin. Magkatabi kasi kami tapos nasa harap namin si Nathan.
"Hahaha. Im just joking. But you know, mas prefer ko yung chubby girls. Haha Wala lang. Ang cute lang."
Oh really? ^.^ IIIHHHH!!!
"Beshy ikain mo nalang yan. Gutom ka na alam ko."
"Onga. Gutom na ko.Kain na." ^0^
Pagkatapos namin kumain. Ayun,pumunta na kami sa kanya kanyang room... Discussion tapos lecture as ussual. Hay.Nakakabore talaga si teacher Mai. Filipino subject kasi eh. Puro blablablabla nalang naintindihan ko.
Dalawang linggo na ang nakaraan. At ang saya ko. Ang aga ko na nga din pumasok nitong mga nakaraang araw eh.
Madalas din namin kasabay maglunch ni beshy sila Nathan tsaka Mj...hindi na ko mautusan ni Mj,hah! Hindi niya na ko slave no.Hindi na niya ko makokonsensya. Tsaka nagtataka nga ko eh. Bumait siya sakin at di lang yun,hindi na din niya ko tinatakot na sasabihin kay Nathan na may gusto ako...Anu kayang nakain nun.
"JS na next week. Pupunta ka?" tanong ni beshy.
"Ikaw ba? Pag di ka pumunta di ako pupunta." hehe ganyan kami lagi. Katulad ng,pag hindi ko kinain,di na din niya kakainin. Pag di siya pumunta di din ako pupunta... Syempre bestfriends eh. :P
"Anu kaba?! Kambal ganon?... Pero kung gusto mo pumunta,pumunta ka na."
"Bakit hindi ka ba pupunta?"
"Hindi ata?"
Nyak! "Bakit? Tara punta na tayo. Baka next year biglang wala na palang JS,o tas hindi manlang natin na experience."
"Wala naman kasing magsasayaw sakin. Tsaka kahit meron man,hindi ko hilig no. Buti kapa andyan si Nathan."
Ano naman kung andyan si Nathan? Abno din to eh. "Andyan naman si Mj ah. Yaan mo,sabihin ko sa kan--"
BINABASA MO ANG
Nice Guy (Kathniel)
RomanceGusto ko si Nathan. Kaso ayokong malaman nyang may gusto ako sa kanya. Ayoko kasi baka layuan niya ko, ayoko kasi baka biglang magbago yung tingin niya sakin, ayoko kasi ayaw kong isipin nyang kasali ako sa ibang mga nagkakagusto sa kanya, na baka i...