Chapter 33 *Nasa'yo na ang lahat*

253 9 2
                                    

##########~

Chapter 33 *Nasa'yo na ang lahat*

Nathan's POV

I dont know how long ive been waiting here outside her house.

Nakita ko na nga pati paglubog ng araw at hindi ko na mabilang kung ilang pilit na ba sa'kin ng parents niya na pumasok sa loob ng bahay. Maswerte nalang ako at maganda ang panahon at klima.

Gusto ko kasing mag effort. I know I hurt the most precious person in my heart. Kaya dapat lang sa'kin to. Dapat nga mas malupit pa dito eh.

I want Gerry to scream at me or shout or slap me hard but I think mas masakit pa tong ginagawa niya. Mas masakit na hindi niya ko kinikibo at worst pa ay hindi siya pumapasok. At 2 days na simula ng hindi siya pumapasok sa school.

I miss her so bad. Its feels like years even though 2 days palang.

Sobra na kong nag aalala.

Ayoko naman siyang piliting kausapin ako...kaya nagrecord nalang ako ng kanta para sa kanya.

Siguro hindi niya pa pinakikinggan o kaya naman napakinggan niya na,hindi lang niya talaga ako gustong makita.

Your so stupid Nathan! Pati magkaibigan pinag away mo pa!

Shz!

"Nathan."

May narinig akong tumawag sa'kin. 

"Gerry." 

Mugto mga mata niya. Umiyak ba siya?

Damn it! Is it because of me again?!

Shz!

But I need to compose myself  Kailangan mapasaya ko siya this time.

Kinabahan ako bigla ah. This is the first time na gagawin ko to.

Gerry's POV

Sumenyas ako sa kanya na bababa ako saglit kaso tinaas niya yung kamay niya. Sign to stop me. Kaya naman tinignan ko lang siya na may halong pagtataka.

Pumunta siya sa may kotse niya saka siya may kinuha. 

Tinuro niya yung tenga niya saka siya tumingin sa hawak niyang gitara sabay turo din dun.

Ah.I should lend my ear siguro.

Tutugtog siya?

Nyek! Gabi na ah.

Nag strum siya. My heart skips a beat kahit isang strum palang ginagawa niya.

Nangangawit na ko sa pwesto ko kaya hinila ko yung study chair ko para maupo. Kaloka. Hinaharana niya ko.

KINIKILIG NA NAMAN AKOOOO!

Mamaya na muna yang galit galit feeling na yan. Alam kong may matindi naman silang dahilan sa mga nakita ko eh.

Nakakainis. Bakit ngayun ko lang naisip na may dahilan sila. Im so deaf dahil kahit nandyan na yung paliwanag hindi ko pa din pinapakinggan o ayaw kong pakinggan.

Eeeerrr ang kitid ng utak ko! >.<

Pero as for now...I should enjoy the view! 

(Nasa'yo na ang lahat. Minamahal kita pagkat,nasa'yo na ang lahat pati ang puso ko. ♪♫♪)

Suddenly I got goosebumps! Shet! Is this the feeling of Inlove??

Namemesmerize ako sa kanya habang kumakanta siya.

Nice Guy (Kathniel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon