Chapter 16 *Para sa Jolly Hotdog*

361 8 2
                                    

DAHIL ANG GANDA NA NG BAGONG COVER KO NAPA-UPDATE TULOY AKO!!! WIIIIEEEEE. THANK YOU SA GUMAWA. I SUPER LIKE IT. YUNG ISA MO PANG GAWA, DONT WORRY DAHIL IPO-POST KO DIN YUN! MUA!

Pagawa din kayo ng cover sa kanya. Magaling yan! =D

##############~

Natatakot ako.Huhu

Chapter 16 *Para sa Jolly Hotdog*

Tinakpan pa kasi yung bibig ko eh. Hindi tuloy ako makakilos. Mamaya niyan pag nag ingay ako,mainis sakin tong si Sunshine tapos kainin nalang ako bigla. Huhu TT^TT

Kaso bat parang ang laki naman ata ng kamay ni Sunshine. (=__=?)

Bakla kaya siya? Lalaki siya tapos pag gabi siya si Sunshine?

Uwaaaah. Isang subuan lang ako nito pag nagkataon! Lalaki pala eh.

Kinagat ko yung kamay niya. Kala mo ah!

"Aray aray.. Ouch."

Abat lalaki nga. Lalaki yung boses eh.

Pagtingin ko sa likod ko. Nakakita ako ng nakatinging gwapong nilalang sa harap ko. Napatayo naman ako kaagad.

"Sorry sorry. Hala ka. Ikaw kasi tinakpan mo pa yung bibig ko eh... Ayus ka lang ba, Nathan?" Kawawa naman ang Nathan ko. Napalakas pa ata yung kagat ko. Naman kasi eeeh.

"Ang sakit." sabi niya sabay tingin sakin ng paawa.

Uuuh. Kawawa talaga siya. Nakita ko pa yung bakat ng ngipin ko sa kamay niya. Baka marabis siya. Huhu.

"Sorry na talaga. Akin na, gamutin natin." Kinuha ko yung kamay niya tapos pinunasan ko ng panyo ko.

"Wala ka ng magagawa dyan. I-kiss mo nalang para mawala yung sakit." nakatingin ako sa kamay niya nung sinasabi niya yun. Ngayon napatingin ako sa muka niya.

"Abah asa!" sabi ko sabay bitaw sa kamay niya.

Ako na choosy.haha

"Ouch."

"Hala sorry ulit!" napalakas yung bitaw ko sa kamay niya. Ayun tuloy nahagis ko ata sa may bato. Tanggal kamay niya.

Uwaaaaah! Puro dugo!! At dahil puro dugo, nahimatay na naman ako.

-____-

Pero syempre OA lang ako. Di pa kayo nasanay.

"Joke lang naman yun...pero masakit nga. Ang sakit mo pala kumagat."

"Ikaw naman kasi eh. Tinatakot mo ko.HMP." nag cross arms pa ko. Siya naman kasi eh,nasaktan tuloy siya. Hindi niya lang alam na nasasaktan din ako kapag nasasaktan siya.

Eh? haha :D

Kinuha ko nalang yung alcohol ko sa bag ko tapos binigay ko sa kanya.

"Tinakot? Hinawakan lang naman kita sa balikat. Tapos sisigaw ka,kaya tinakpan ko yung bibig mo."

"Oo nga no. Pero e basta,nagulat kasi ako.. O sorry na talaga."

"Ayus lang." iniabot na niya sakin yung alcohol. "Bakit ka nga pala nandito? Wala kang game?"

"Tapos na,nagvolleyball na ko kanina. Talo nga eh. haha. Si Manuel kasi tatawagan ko sana,kaso walang signal. Dito lang meron." Oo nga pala nakalimutan ko na siyang tawagan. Anu na kayang nangyayari dun.

Nice Guy (Kathniel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon