Chapter 23 *Tent*

316 2 1
                                    

"Irish. Palit tayo."

Chapter 23 *Tent*

Psh. Pabulong bulong pa tong si Manuel. Kitang kita ko naman buka ng bibig niya. Hello? Nasa tapat lang din kaya niya ko.

"Beshy palit daw kame ah." -Irish

Umiling ako. Ayoko nga!

Kaso.. -______-" Ayun, nagpalit pa din sila ng pwesto ni Manuel.

"Pandak. Tahimik mo naman."

"Inaantok ako, hwag mo nga ko hawakan, kadiri to basa kamay." loko ko sa kanya. Masanay na kayo samin, mga ganyang bagay sanay na kami sa isa't isa.

Kaso abnormal nga naman. -____- lalong pinunas sa braso ko yung kamay.

"Kadiri ka talagang Manuel ka."

"Haha. Kala mo to hindi pasmado 'e mas pasmado ka nga sakin."

"Oy ha. Tignan mo nga. Asan ang basa dyan." nilapad ko yung kamay ko sa muka niya. Hmm! Tuyong tuyo ang kamay ko,kala niya ah. :P

"E kakapulbos mo palang naman kaya." sabi niya sabay belat sakin.

"Haha. Panget mo!"

"Gwapo ako no."

"Asa."

At yan, puro lang kami asaran. Lokong to. nanliligaw ba to? O nang-aasar?

XDDD

Tawa kami ng tawa. Hindi ko na napansin yung dalawang nasa harap namin.

"Bagay sila" sabi ni Manuel sabay himas sa baba niya.

Nag nod nalang ako. Oo nga no, bagay sila. Nakasandal kasi si beshy sa balikat ni Nathan eh,pareho silang tulog...kahit kailan talaga ang caring ni Nathan.

KAYA NGA KO NA-FALL EH!

Hindi naman ako nasasaktan sa nakikita ko. Sus. Hindi nga daw sila talo diba. I trust beshy. Tapos si Nathan, si Jinky naman gusto diba.

Para sakin. Okay naman na si Jinky. Sige pinapaubaya ko na sa kanya si Nathan.

Eh?...Parang naging akin siya no.

Napasandal nalang ako sa balikat ni Manuel. Habang nakatitig sa kanilang dalawa na nasa harap ko. Hay. Sana si Nathan nalang tong lalaking sinasandalan ko.Ang sarap i-trace ng muka ni Nathan. Ang tangos ng ilong niya,ang ganda ng mata niya, ang tan ng skin niya sa muka, ang pula ng lips niya. Feeling ko yung mata ko nagiging heartshape na.

Napapabuntong hininga nalang tuloy ako.

 Nagulat ako ng biglang nilagay ni Manuel yung braso niya sa balikat ko,napatingin nalang ako sa balikat ko, okay lang naman...Sana matutunan ko na din siyang mahalin, para lahat everybody happy na.

Nice Guy (Kathniel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon