Chapter 13 *His with my dad.*

331 6 2
                                    

DAHIL SOBRANG TAGAL KONG HINDI NAGKAPAG-UPDATE ITO PO ULIT ANG AKING KONSWELO. UPDATE ULIT. ISA PA ULIT MAMAYA. =D

###############~

"Ang gaganda ng stars." *0*

Chapter 13 *His with my dad.*

Nakaka-mesmerise yung mga stars  Ang ganda tignan. Ang dami kasi tas ang kikinang.

Nakatingala kami ngayon dito... sa SEMENTERYO. >:D

"Nagpupunta ako dito kapag hindi ko alam kung saan ako pupunta."

"Oh?...Hindi ka natatakot?...Bakit naman dito pa?" 

"Kasi tahimik dito. Kapag gusto kong mapag isa o kaya kapag ayoko ng maingay nagpupunta ako dito.  Kaso minsan lang naman."

"Aaah. Iba ka din no. Haha. Pero okay nga no...magulat ka kapag umingay yung mga yan." sabay turo ko sa nitso, nguso lang ginamit ko.

"Ayan?"

"Uuuy hwag kang magturo." mamaya may maturo syang kung ano dyan eh.

"Haha. Bakit naman?...naniniwala ka sa mga...pamahiin ba yun? hahaha." sige tinawanan pa ko. -__-

"Luuuuh tawa ah.. Oo naman no. Wala namang maawala kaya. Tsaka mamaya may maturo ka ngang kung ano dyan. Sige ka."

"Hahaha. Nakakatawa ka talaga. Ang cute mo "

>////<

dugdug! dugdug!

Emegooosh. Kinurot pa ko sa ilong. >///<

"A-ah. Uh, ano, b-bakit-- haha.Nakalimutan ko tatanong ko.Haha." Jusmiyo. Muntimang ako.May tatanong ako.Haha,nakalimutan ko talaga. Abno kasi neto.Nakatitig. 

*Tuk tuk* *plak plak* *flaaaaaaaaaash*

Halaaaa! Biglang umulan!! Badtrip!

"Tara na sa kotse." 

"S-sige." >/////<

Para akong nawawala sa sarili. Nakatingin lang ako sa kamay namin habang tumatakbo para humanap ng masisilungan. Kaso wala,kaya tumatakbo kami hanggang sa kung saan niya pinark yung kotse niya.

Uwaaaaaaah! Ang lakas lakas lakas ng kabog ng  dibdib ko!! Hinawakan niya kasi ako sa kamay eh.. Holding hands ba to?? Waaaaaaah!!

KINIKILIG NA NAMAN AKO!!

Ano baaaah. Kinikilig ako,palagi nalang.Palagi nalang kapag kasama ko siya. Palagi ko nalang winiwish na sana huminto ang oras kapag kaming dalawa lang. Kaso ang bilis nalang ata palagi. Ewan ko ba,bumibilis ang oras kapag kasama ko siya. Kulang lagi eh.

"Aissh." 

Nakatalukbong yung hawak nyang coat sa may ulo ko. Parang bang- yakap yakap na niya ko ngayon. Nang makita na namin yung kotse niya binilisan namin lalo ang lakad namin. Lumalakas din kasi ang ulan.

*Kroogduuug~*

Pinagbuksan niya ko ng pinto ng kotse at dali-dali naman syang umikot sa harap para makasakay na din.

"Ito pamunas. Tsk.Tsk. Basang basa ka na." sabi ko...Iniabot ko sa kanya yung bimpo sa loob ng bag ko. Hindi basa yung bag ko kasi iniwan ko to dito kanina.

"Ikaw kaya magpunas...Pasensya kana.Psh.Bad timing yung ulan."

"Ooooybakitkanaghuhubad??" ohmygod! Ang mga mata ko!!

Nice Guy (Kathniel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon