THIS CRAZY FEELING | BXG
note : unrevised— -
Kinaladkad ako ni Kuya palabas ng bar matapos kong makasabay isayaw ang pinaka kilalang campus crush namin sa school.
Pilit ko namang sinasabi na wala lang yun pero parang hindi niya ako naririnig hanggang sa maka pasok kami sa kotse niya, inis akong humalukipkip, at ng makapasok siya ng driver seat ay masama ko siyang tiningnan.
“Nababaliw kana ba Kuya?!
alam mo namang birthday ng classmate ko di'ba?! anong ihaharap ko sa kanila bukas dahil kinaladkad mo ako?! alam mo nakaka pikon kana, sa tuwing kasama ko si Cross palagi kang galit! hindi mo ba alam na dream ko yon?!”Napa talon ako sa gulat ng hampasin niya ang manibela at galit na tumingin sa akin.
“Dream?! Are you out of your mind?! His a playboy for pete’s sake Kali! Wala kang karapatan na magalit dahil batas ko ang masusunod.” aniya at pinaandar na ang kotse, nalaglag ang panga ko sa sinabi niya.
“Batas? 18 na ako eh, hindi ba ako pwedeng mag-saya? next year nasa college na ako Kuya, akala ko ba nag-kasundo na tayong walang pakialamanan sa desisyon ha?”
Hindi niya parin ako pinansin, inirapan ko nalang at tumingin nalang sa bintana hanggang sa makarating kami ng condo niya, inalalayan pa niya ako palabas pero iwinasiwas ko ang kamay ko at inirapan siya bago nauna, nauna rin ako sa elevator, may kasabay kaming isang lalaki na tumingin agad sa akin, at dahil badtrip ako hindi ko nalang din pinansin.
Pero halos mag-mura ako sa gulat ng may kumalabit sa pwet ko, pag-lingon ko ay kini-kwelyuhan na ni Kuya yung lalaki, napa hawak ako sa braso ni Kuya.
“Kuya! Bitawan mo siya!”
“Bakit mo ginawa yon?!” Ambang susuntukin sana ni Kuya ng bumukas na ang elevator, may mga tao pa roon, nag ka tinginan sila, hinila ko si Kuya palabas roon tsaka lamang tumakbo ang lalaki, pero masama na naman ang timpla ni Kuya, tiningnan niya ang likuran ko at hinawakan pa ako sa pwet ko kaya halos sampalin ko siya sa sapak dahil roon.
“Ano ba! Ayos lang nga ako!”
“Hindi ka ayos! Mag-hugas ka.” hinila na naman niya ako, nag patianod ako hanggang sa maka pasok kami, panay ang irap ko dahil sa pinanggagawa niya.
Pag-kalabas ko ng banyo ay natagpuan ko siya sa sofa, may hawak na kupita at bukas ang iilang butones ng sout niya.
Naupo ako sa tabi niya dahilan kaya napa tingin siya sa akin.
“Alam mo? Ang wierd mo kuya eh, may problema ka ba sa'kin kaya ayaw mo akong gawin lahat ng gusto ko?” Tinitigan niya lang ako.
Tumayo ako ng hindi siya sumagot, pero nagulat ako ng may humila sa braso ko at bigla akong isinandal sa pader sa gilid ng hallway ng room namin, he lock my pulse on the wall and kissed me.
Nanlalaki ang mga mata ko hanggang sa kumawala siya, hinihila ko ang kamay ko pero hindi niya ako binibitawan, madilim at matalim ang mga titig niya sa akin.
“K-Kuya?”
“We're not siblings, i hate it when your calling me that way. I tried to stop, i tried everything just to forget you, but it was worthless. I'm still into you, i... i still craving in this crazy feeling.”
Muli niya akong hinalikan. Yes. I know, we're not siblings. But this is forbidden!
Hindi na ako nakapanlaban pa, nanghihina ako sa mainit niyang halik, dahan-dahan niyang binitawan ang kamay ko at imbis na itulak siya, napakapit ako sa balikat niya dahil sa pang-hihina ng tuhod ko.
Dahan-dahan niyang tinanggal ang sout kong sleeping dress, bumaba ang halik niya sa leeg ko kaya napa tingala ako, i bit my lower lip as he make a mark on my neck.
Nang tuluyan na niyang maibaba ang mga sout ko, dahan-dahan siyang nag-hubad, alam kong mali ito, pero wala na akong pakialam, this is really crazy, his driving me crazy.
Hinaplos niya ang bewang ko hanggang sa puson ko pababa ng pag-kababae ko, binuhat niya ako at inihiga sa sofa, he spread my legs and pulled down my panty.
“Leo...” I called him, dahilan kaya gulat siyang napa angat ng tingin sa akin, his lips pursed, napa nguso siya tila nag pipigil ng ngiti.
“You call me by my name.”
“Eh... kasi...nAh, nakakahiya—” He shut up my mouth by his kiss.
Dahan-dahan akong napa higa, napa ungol ako sa bibig niya ng ipinasok niya ang dalawang daliri, it hurts but when he played my clit by his thumb i got relief and heveanous.
“Ugh...” bumaba ang halik niya sa dib-dib ko, he suck his tongue on my nipple and sipped it, halos mapa liyad ako.
Napa pikit ako at napa sabunot sa buhok niya. Hinalikan niya muli ang isang dib-dib ko bago iyon bumaba hanggang sa puson ko, he make a mark again on my tummy then continue to kiss until he reach my wet womanhood.
D-Damn. I'm really wet!
Umangat ang tingin niya sa akin. "Leo, nakakahiya..." Isasara ko na sana ang legs ko ng hawakan niya iyon para pigilan, masama niya akong tiningnan.
“Close your eyes and don't look down here, i'll bring you to heaven.” Ginawa ko yun kahit kabado.
Napahigpit ang kapit ko sa throwpillow ng maramdaman ang halik niya roon, he continue thrusting his two finger on my core while licking my clit, insanely.
“Ughhh...” Nakagat ko ang labi ko at napa pikit ng mariin, nararamdaman ko na ang panginginig ng kalamnan ko, nakakabaliw pala talaga ito.
“Ughhh...Leo...” Kahit na pigilan kong hindi umungol, hindi ko kaya, kusang lumalabas lang sa bibig ko sa tuwing tatamaan niya ang kiliti ko.
“Ugh... Ugh, ughhh, Leo ugh!” May naramdaman ako na gusto ko ng lumabas, lalo tuloy akong napakapit sa throwpillow.
“Ughmmm... ugh! Leo, ugh!” Then, i felt something exploded.
Umangat sya at hinalikan ako, nung una inayawan ko pa pero ng maramdaman ang haplos niya ay humalik ako ng kusa pabalik.
May naramdaman akong matigas na dahan-dahang pumasok sa loob ko, napa kapit ako sa balikat niya ng bumaba ang halik niya.
“Ah!” Napa sigaw ako sa sakit dahil pumasok siya ng buo.
Tumakas ng kusa ang luha ko sa pisngi, hinalikan niya ako at muli siyang gumalaw, pag-katapos hindi na. Nung medyo kumalma na ako ay gumalaw ulit siya, hindi ko na pigilan ang pag-luha ko ulit pero ayos lang, tatanggapin ko dahil iyon ang sabi nila, masakit naman talaga to, pero umapoy na ako, ayukong matapos ito.
He move again and again until i felt his moving comfortable, nawawala ng dahan-dahan ang sakit, napapalitan iyon ng hindi ko malamang sarap.
“Ughh... Leo, ugh!” He move fast, hard and deep.
Hinaplos niya ang buhok ko at narinig ko siyang nag-mumumura habang bumabayo, hindi rin tumatakas sa pandinig ko ang tunog ng bawat ulos niya.
“Ughh, ughh, ugh, ugh, Leo... uhmmm ugh!” may kung ano na naman akong naramdaman na palabas, lalo akong napa kapit sa balikat niya at napatingala habang naka pikit.
“Ugh, ugh, ugh, Leo... hmmmp ugh! ughrhhh.” then, i exploded again.
Pagod siyang bumagsak sa leeg ko, pagod din ako pero nagawa ko pang mapa ngiti ng mahaplos ang buhok niya.
Dahan-dahan siyang lumabas sa loob ko, binuhat niya ako at inilakad sa kwarto bago pinahiga, kinumutan niya ako bago sya nahiga katabi ko, nag-katinginan kami.
Tumagilid siya paharap sa akin at ngumisi. “Your... so damn in lovable.” hinalikan ko siya, isang beses lang naman pero pinatagal pa niya!
Even if this is my first time, i still can't get enough with you, Phileo.
• • •
YOU ARE READING
SMUT ARCHIVES
RandomThis is a meticulously curated compilation of smut stories by Roscoe Pantaleon, featuring a diverse array of explicit and sensual narratives designed to evoke intense emotions and desires. Each story delves deeply into the world of passion and intim...