BEAUTY OF THE NIGHT | BXG
note : unrevised-----
“Come on, put it down.” Inis na inirapan ko si Cali pero naka ngisi.
“No. Stop being too curious about my textmates Cali, really you look like an insecure brat.” I chuckled and rolled my eyes off her.
Her jaw dropped and rolled an eye on me too. Tumayo siya sa sofa at ramdam ko ang inis niya sa pag akyat ng hagdanan paakyat.
“Don’t forget to lock your window! Henrick must be watching you!” Humalakhak ako sa sigaw ko.
“Fuck you, sister!” Umalingawngaw ang boses niya rito sa baba.
Ngumisi ako at napa sandal sa sofa, muli kong sinilip ang cellphone at nakitang nag text na si Damian.
Damian :
I’m on the way. Iver must be already there, i’ll fetch you.
Ngumisi ako at nag ayos na.
Damian, Henrick’s brother is my fuck buddy. That’s all. I don't like him personally and i know he is too. Everyone likes him a lot. Everyone loves to be one of his fling or buddy on the bed. But sad to say, pag-mamay ari ko na siya. Sisiguraduhin ko na ako lang ang palaging gaganda sa gabi niya.
Nang makarating siya ay agad na akong sumama sa kanya, sumakay ako sa kanyang bench at agad na kaming umalis. Nakita ko pa ang kotse ni Henrick sa labas, sinenyasan ko ang guard na papasukin iyon para hindi naman ma bored ang kapatid ko, atleast kapag kasama niya ang ex niya may magagawa naman siya maliban sa panonood ng movie sa bulok niyang laptop.
“Party nina Ares right?” I ask, Damian.
I’m putting my lipstick on, panay naman ang pabalik-balik niya ng tingin sa akin kaya hindi ko nalang pinansin.
“Yeah.”
“Dederetso ba tayo roon? Or are we—”
“We have some stuff to do.” Putol niya. Tumingin ako sa kanya at nakitang umigting ang kanyang panga habang naka tingin sa daan.
“Come on, Dame. I want to go to a party tonight.”
“We can make a party, Ven.”
Aniya na ikinatahimik ko, tumango nalang ako at napasandal sa back-rest.
Nang makarating kami sa isang hotel ay tsaka lamang ako nag taka.
“Anong gagawin natin dito?”
Bumaba siya, nakita ko siyang umikot at pinag buksan ako. His lazy eyes meet mine. Nag taas ako ng kilay.
“Whats your problem? You look like, you’re not in the mood.”
“Bakit ka ba kasi banggit ng banggit sa pangalan ni Ares? Kanina pa.”
Tumaas ang kilay ko.
“Oh. So whats the problem— hey!” Umirap siya at tumalikod palakad, bumaba ako at sinarado ang pintuan tsaka sumunod ng patakbo.
Pumasok siya ng hotel kasunod ako na tahimik lamang, sinalubong kami ng isang waiter at hindi ko alam na may reservation pala siya rito, iginaya niya ako paupo. Napapansin ko. His mad but he can be a gentlemen. Palagi siyang nagagalit kapag nababanggit ko si Ares. And that guy is a bi and taken to a bi too. So, yeah, what the hell is his problem.
“Are you mad at me?” Natanong ko bigla habang nag oorder pa siya sa menu.
Ibinaba niya ang hawak at deretsong tumingin sa akin.
“Isn’t it obvious?”
“I don’t like Ares, okay? Can you stop being a jealous jerk, i swear its not suit to you, you beast.” inirapan ko siya.
YOU ARE READING
SMUT ARCHIVES
De TodoThis is a meticulously curated compilation of smut stories by Roscoe Pantaleon, featuring a diverse array of explicit and sensual narratives designed to evoke intense emotions and desires. Each story delves deeply into the world of passion and intim...