EX WITH BENEFITS| BXG
note : unrevised— -
“You have a what? teka kuya bakit hindi ka nang sasama jan ha?” sinundan ko si Kuya na palabas nang kwarto nya.
I was bothered kasi di ako makatulog, narinig ko ang kalabog nya kaya alam kong may lakad sya, porket bukas pa ng ala singko ang uwi ni Mom at Dad?
“Just stay here.” ginulo nya ang buhok at dinampot ang susi sa coffee table na iniwan nya kanina.
“Kuya Hugh! sasama ako!”
Tumigil ako, tumigil sya sa harapan nang pinto at bago iyon buksan ay...
“Just stay here, sleep there early and good night.” then he slam the door closed.
Naiwan tuloy ako mag-isa dito sa bahay.
Bumuntong hininga ako at binuksan nalang ang TV, tsaka kumain nang Tortillos mag-isa.
I was in the middle of my eating when i heard some foot steps on my back.
Tumayo lahat ng balahibo ko at bigla kong pinatay TV, napa lingon ako at napa tayo, madilim sa area ko pero maliwanag naman sa kitchen. Naka rinig ulit ako ng kalabog sa kusina, hinagilap ko ang bat ni Kuya na nakita ko naman agad at inagat tsaka nag lakad palapit roon kahit sobrang kinakabahan na ako sa isiping baka may mag-nanakaw na naka pasok.
Jusko. Wala naman sana.
Napa talon ako sa gulat ng biglang tumakbo sa harapan ko ang lalaking naka bonet na itim, napa tili ako at napa sigaw at biglang hinampas sa kanya ang bat.
Iniharang nya ang braso at napa atras, pero pinag patuloy ko ang pag hampas.
"Layas! layas! layas! wahhhh! lumayas kanang mag nanakaw ka!"
Bigla nyang hinawakan ang kamay ko at humakbang palapit, kinabahan ako ng sobra kaya napa atras ako hanggang sa napa sandal sa pader, inangat nya ang dalawa kong kamay kaya hindi ako maka laban sa kanya, pilit ko namang inaalis pero ang lakas nya, hindi ko kaya.
“Mag-nakaw kana! kahit na ano! ‘wag mo lang akong sasaktan! parang awa mo na!” gusto kong maiyak pero hindi talaga eh.
He chuckled, natigilan ako sa pamilyar na boses.
“Kahit na isang Yaxi Gadia?”
Nanlaki ang mata ko at marahas na binawi ang braso ko na agad naman nyang binitawan, tinanggal ko ang bonet nya at halos gusto kong mahimatay ng makita ang sobrang kapal nyang pag mumukha!
“LEGION?! hayop ka!” aktong hahampasin ko sana ang bat sa kanya kaso hinawakan na naman nya ang kamay ko.
He chuckled again, it’s making me irritated!
“‘Wag ka ngang tumawa! hindi ‘yon nakakatuwa!”
Ngumisi lang siya.
“Ano bang ginagawa mo dito?! ‘di ba tapos na tayo? umalis ka nalang!”
Umiling sya.
“Ayoko nga. Nag paka hirap akong planuhan kong paano kita nanakawin tapos hahampasin mo lang pala ako ng bat? aba, babe mali ‘yon.”
Nanlaki ang mata ko at aktong sisipain sana sya kaso nilapit nya lalo ang katawan sa akin at ikinulong ng paa nya ang paa ko kaya halos hindi ako makagalaw.
“Don’t call me babe! we’re done, Gion! umalis ka nalang!”
“I miss you.”
Natigilan ako sa biglang sinabi nya.
Ngumisi sya at bigla akong sinunggaban ng halik, hindi sana ako tutugon pero kusang gumalaw ang bibig ko para mahalikan sya pabalik.
Tumigil sya saglit at bigla akong binuhat patiwarik sa kanyang balikat.
YOU ARE READING
SMUT ARCHIVES
RandomThis is a meticulously curated compilation of smut stories by Roscoe Pantaleon, featuring a diverse array of explicit and sensual narratives designed to evoke intense emotions and desires. Each story delves deeply into the world of passion and intim...