COCTAIL AND KISSES | GXG
note : unrevised— -
The white cocktail dress looks angelic on me. Hindi mawala ang ngiti ko sa harapan ng salamin habang tanaw ang sarili. He smiled and decided to go out. Sumalubong sa akin si Kuya Brian at nginitian ako.
“You look so ready.” he said and handed his palm. Tinanggap ko ‘yon at hinarap siya nang may ngiti.
“Ako pa ba? syempre naman. Minsan lang mag birthday ang isang tao. At si Coach Jem pa! i’m so excited.” i said and giggled.
Coach Jem is my coach on my volleyball sport. Kaibigan rin siya ni Kuya kaya minsan ay nandito iyon sa bahay. At para hindi siya mabagot, palagi kaming nag lalaro ng volleyball sa garden.
Napa ngisi ako nang maalala na ibang laro ang ginagawa namin. Agad ding nabura dahil hinila na ako ni Kuya papababa ng kwarto.
Sabay kaming umalis ni kuya patungo sa beach party ni Coach Jem malapit sa rest house nila rito sa Tagaytay. We are also here because of Daddy’s escapades.
The place was huge as i get out side the pick up. Sa isang malaking bahay, nakaharap iyon sa dagat, the moon reflects itself on the sea, the stars was so bright and the place was crowded by the important guests. Hindi ko napigilan ang pag ka mangha ko. May red carpet pa para sa grand entrance. Unang pasok ko ay bumungad ang maingay na mga tao, may mga tables na naka kalat sa kanan at mga tables and seats sa kaliwa, sa gitna ay ang pag papatuloy ng red carpet paakyat sa mini stage.
May naka stand na mic roon at may nag uusap na lalaking naka tux at dalawang babaeng matanda, nag tatawanan pa. Natanaw ko ang iilang school teachers namin, mga ibang schoolmates ko pati ang teacher namin sa english na may crush kay Coach Jem. Inirapan ko iyon at napa baling sa ibang mesa, kumaway sa akin sina Vanessa nang matanaw ko, mga kasamahan ko sa volleyball. Nilingon ko si Kuya na abala na sa pakikipag usap sa mga kakilala, iniwan ko nalang siya at lumapit nalang sa mga kaibigan.
“Ang ganda mo, Aiofe!” salubong nila. Ngumiti ako at nakipag isyuso sa kanila saglit.
Matapos ay nag simula na ang party. Iilang speech at mga bati ang naganap, inikutan na ng iilang guests si Coach Jem. Lalapit na sana ako kaso naunahan ni Mr. Tabryo. Ang english teacher namin. Binaha ng hiyawan at tuksuan ang dalawa. Napa atras ako at naupo nalang ng may halong sama ng loob. Hinawakan ko ang wine glass at nilagok iyon, hindi na pinansin na ako lamang ang nag iisang tahimik at hindi nakihalubilo sa kanila.
“Bagay talaga sila! label nalang ang hinihintay ko!” dinig ko sa kung saan. Kinagat ko ang labi ko at napa lingon roon, natanaw kong naka tingin sa akin si Coach Jem, sa nag aalalang mukha. Nandilim ang paningin ko at nag iwas ng tingin bago ininom ang isa pang wine na nilapag ng waiter.
Matapos ng hiyawan at tuksuan, mas lalo akong nawalan ng gana kaya hindi na ako lumapit at lumabas nalang sa entrance nang walang may naka pansin, may hawak pa akong bote ng whiskey. Hinubad ko ang sandals ko at nag yapak sa buhanginan, lumapit ako sa isang coconut tree at naupo roon, sumandal ako at nag laklak ng hawak na alak.
“Your jealous again.” i heard her behind me. Hindi ko siya pinansin at napa tulala nalang sa kawalan. Mabigat na presensya ang naramdaman ko sa tabi kaya napa baling ako sa kanya. She look at me with a bit worried in her hazel eyes.
“It’s just a tease. Come on. Hindi bagay sayo ang nakasimangot. Ang ganda-ganda mo ngayon, e.” she said and smirk. Ngumuso ako at nag iwas ng tingin. She chuckled. Naramdaman ko ang kamay niya sa balikat ko at masuyo akong hinaplos roon. Naramdaman ko rin ang pag hilig ng kanyang noo roon, kaya napa singhap ako.
“It’s my birthday. I want to be with you. Stop jealousing.” she said in soft voice with a it giggled.
Napa singhap ako lalo at hinarap siya, ngumiti siya sa akin nang mag ka tinginan kami, napa tingin ako sa kanyang labi, nilagok ko ang hawak na bote at sinunggaban siya ng mainit na halik. Muntikan pa siyang mawalan ng balanse, naituko niya ang dalawang kamay sa buhangin habang halos ihilig ko ang sarili sa kanya. Nalasahan ko ang alak sa halikan naming dalawa, at sinadya kong basain ng whiskey ang kanyang panga para mas mahalikan ko siya roon. Napa tingala siya, napa hawak sa braso ko at bumaba ng kaunti ang halik ko sa kanyang leeg. Matapos ay tiningnan ko siya. With lust and so much desire in both of our eyes, i pulled her to stood up.
Kunot noo niya akong tiningnan, lumuhod ako at tinanggal ang kanyang sandals. Matapos ay hinila ko siya sa dagat. Binitawan ko ang bote at umapak sa maligamgam na tubig dagat. She giggled when she realized what we are going to do.
“You naughty little girl.” she said and smirk at me. Ngumisi rin ako at hinila siya lalo sa dagat. Nang pareho kaming nabasa, natawa kami at nag sabuyan ng tubig.
We are both laughing until i was nearing her. Lumapit ako hanggang sa mag dikit na ang katawan naming dalawa. Her smile slowly faded when i kissed her again, napa hawak siya sa bewang at batok ko para idiin lalo ang halik. The smell of her feminine was arousing my whole system, sa malamig na tubig dagat na yumayakap sa aming dalawa ay ramdam ko lamang ang init ng katawan naming dalawa.
I moan between the kiss, huminga ako ng malalim at kumawala, pinag dikit naming dalawa ang noo at humagilap ng hangin. She chuckled. “We’re both wet.” she whispered like a beautiful lullaby in my ears.
Ngumuso ako “Hmmm. Yeah.” i said and trace my finger on her tighs. She giggled when she felt it. Nag ka tinginan kami nang hawakan ko na ang kanya at masuyong minasahe. Her lips parted and her eyes was screaming a beg.
Ngumisi ako at isinilid ang daliri sa kanyang loob. She screams my name a bit and moan. I chuckled and thrust my degit inside her wet core.
Natawa ako at mas lalong nag enjoy sa mukha niya. Sa mukha niyang nag mamakaawa sa gusto niyang mangyari, ang tubig dagat ay gumagawa ng tunog sa pag sabay ng daliri kong gumagalaw sa loob ni Coach Jem.
“U-Ugh... darn..” she moan right in my ears. Pumikit at minasahe ang kanyang dib-dib, she moan more, i could feel her electricity because of me, her heatness and the more she moan sounds begging.
Binilisan ko ang daliri ko sa perlas niya at mas lalo siyang napapa ungol kasabay ng pangalan ko. And when she cum, i kissed her lips thoroughly.
She responded hungrily. Hawak niya ang dib-dib ko at minamasahe iyon habang hinahalikan ako pabalik. She moan after a kiss, our nose touch and we both chuckled in pleasurement.
“No lies. Your so beautiful in your cocktail.” she whispered breathily, still panting so heavily.
“Wag kana mag selos. Ikaw lang, Aiofe. Ikaw lang.”
I smirk and give her a peck before responding. “No lies also. Your moan. Your kisses. Is my addiction.”
• • •
YOU ARE READING
SMUT ARCHIVES
RandomThis is a meticulously curated compilation of smut stories by Roscoe Pantaleon, featuring a diverse array of explicit and sensual narratives designed to evoke intense emotions and desires. Each story delves deeply into the world of passion and intim...