HIS VOLUMINOUS DICK | BXB
note: unrevised-----
“Are you ready?!”
The crowd was too loud to handle. Halos mabingi si Xavier habang nanonood ng isang boxing live ngayon. He’s on the way on his new client, pero hindi niya aakalain na isang boxer pala iyon. Can you believe that? he’s afraid to be punch and hurt because that was his trauma, he’s a loser to be exact. That’s what he thinks about himself.
Nag uumpisa na ang laro kaya hindi na niya pinatapos ang video. Ayaw niyang makita sa video ang client at baka matakot lang siya. Sayang ito dahil malaki-laki ang tip, kahit sa totoo lang, ayaw niya naman talaga sana. He’s okay in massaging some normal clients, kailangan niya lang talaga ng pera ngayon dahil baon sila ng lola niya sa utang.
When Xavier arrived in Manila Gymnastics, he was taken aback. The men in black, block his way on the entrance. Natagalan siyang ipakita ang ID at purpose niya roon. Nang makapasok ay ramdam niya ang malaput na pawis sa kanyang noo, his lips started to tremble, he overheard the scratches noise inside the Gymnastics and when he came across the line in between, his jaw dropped in fear and amusement.
Paano ba naman kasi. Saktong nakarating siya sa loob ng boxing ring area ay sakto ring nabuhat ni Rave ang kalaban at hindi nag dalawang isip na ihagis ito sa sahig na parang isang mesa lang.
Kanina pa tapos ang live na laro, ilang oras ang inabot niya para makarating rito tapos ito pa ang unang bubungad sa kanya? wow. Just wow.
“Rave! tama na ‘yan!” someone behind the bars shouted. Nang tingnan niya iyon ay isa iyong matanda. Ito siguro ang tumawag sa kanya para sa service niya rito.
Pinanood niya ang pag alis ng iilang staffs roon at pag dalo ng medics sa lalaking pinatumba niya. Rave, the boxer, smirk on the old man who’s glaring at him awfully. Mukhang close ang dalawa. Just then, when Rave’s eyes roam, it changes into dark when their eyes meet. Siguradong namula sa takot at nginig si Xavier dahil sa titig nito bigla. Napansin siya ng matanda kaya lumapit ito sa kanya.
Rave is all sweating. His body are huge and too masculine. Naka boxers lang ito at basang basa ng pawis ang maskuladong braso at dib-dib, even his veins are visible up to his voluminous biceps. His abs down to his v-line looks so perfect. Plus, he has a perfect jawline, thick eyebrows, reddish lips, perfect narrow nose and an almond deep hazel eyes.
“Mabuti at nandito kana! good timing! tapos na ang training ni Rave!” anang matanda sa kanya kaya ibinaling niya ang atensyon roon, kabado siya pero nagawa pa niyang tumawa para mai-boost ang kabang nararamdaman.
“You must be, Xavier?”
“Opo.”
“Good. Halika, ipapakilala kita kay Rave. He’s your service.”
He mentally curse inside his head. Nakakatakot ang lalaking iyon, paano ba niya tinanggap ‘to? baka mamaya may mali siyang magawa at siya pa ang suntukin nito. Hindi niya makakaya. Baka iyon na talaga ang katapusan niya.
Sumunod siya sa matanda. Rave is drinking a water on his tumbler while glazing at him narrowly, tila ba sinusuri siya nito at pakiramdam niya ay pati ang kanyang kaluluwa ay nakikita ng lalaki.
“Rave. This is Xavier, your—”
“Don’t care about his name. Just do your work. I’ll go.” putol ni Rave sa malalim at hinahapong boses. Sumimangot ang matanda at tumingin nalang sa kanya. Tumalikod si Rave at dala-dala ang isang towel sa braso. Pumasok ito sa isang puting pintuan.
“Pasensya kana. Napaka rude ng batang iyon. Sige na, sundan mo na, at baka mainip.”
Xavier’s eyes almost widened. He wanted to just run right now. His lips tremble as he shook his head.
YOU ARE READING
SMUT ARCHIVES
AléatoireThis is a meticulously curated compilation of smut stories by Roscoe Pantaleon, featuring a diverse array of explicit and sensual narratives designed to evoke intense emotions and desires. Each story delves deeply into the world of passion and intim...