CAUGHT IN A LIE | BXG
note : unrevised— -
“Lianne. Please , let’s talk. Give me a minute please.”
Tuloy tuloy ang lakad ko palabas ng lobby, kahit na nanlalabo ang mga mata dahil sa luhang nag babadya.
“Lianne. It wasn't like that. Maagapan naman natin ‘yon, e. Please, mag-usap tayong dalawa.” he grabbed my wrist.
Hinarap ko siya. Tumama ang palad ko sa kanyang pisngi kasabay ng pag bagsak ng luha ko. Natulala siya sa nangyari.
Habol ang hininga ay nag salita ako. “Ang sabi mo, pirma nalang mapapa walang bisa na natin ‘yon! nahihirapan na akong mag hintay, Arnold. Ang tagal kong ginusto na ma annual sayo! yet, you didn't give your best to the court!”
“I give.” mahinang usal niya.
“You know what? sana hindi nalang ako pumayag na mag pakasal sayo kung ganito lang din naman ang mangyayari. Hindi ‘rin naman kita gusto! napilitan lang ako! alam mo ‘yon! at gano’n ka ‘rin di’ba?! you didn’t like me?!”
Napa tingin siya sa akin. With dark and bloodshot eyes, he shook his head.
“I did... like you, Lianne. Noong una hindi. P-Pero—”
“Ano!? Arnold, what the fuck?!”
“Lianne, makinig ka muna.” hinagilap niya ang braso ko pero umatras na ako at tinalikuran siya.
Tinawag niya akong muli, pero hindi ko na pinansin, tumakbo na ako palabas at mabilis na sumakay sa nakitang cab. Mabilis ang pag pahid ko ng luha sa aking mga mata at napa sandal.
Natulala ako sa bintana matapos ng ilang sandali. Nagulat lang nang mag pop ang messages ko.
Roscoe :
Are you on your way?
Roscoe. I smiled as i saw the name of my love. Napilitan akong pakasalan si Arnold dahil nalulugi na ang negosyo ni Papa. Pero sa mga panahon na ‘yon, nag sisimula na akong mag mahal.
I meet Roscoe the day my parents announced that i’m marrying Arnold for business. I was hurt, i was in pain and no one understand my situation. I was just 17 back then. Pero ngayong tuluyan na nawala na at isinara ang negosyo ng pamilya ko, makikipag devorce na ako kay Arnold. Kailanman, hindi ko siya nagustuhan, ako tumira sa kanya, walang nangyari sa amin. All my first times was on Roscoe.
The person who was there, all the time with me. And i lie. I lie my marriage because i can’t lose him.
Ako:
Pauwi na ako sayo
I sigh and shook my phone.
Pag karating ko sa penthouse niya, napansin kong sarado ang kurtina sa loob. Gabi na ‘rin naman at sinabi ko kanina sa kanya na dadaanan ko lang sa isang hotel ang kaibigan.
Binuksan ko ang ilaw at bumungad siya sa akin. He’s on the counter, naka tuko ang dalawang siko sa mesa, naka talikod mula sa akin at tanaw ko sa gilid niya ang bote ng isang alak. Pagod ko siyang nilapitan.
“Umiinom kana naman.” i uttered.
Hindi niya ako nilingon na ipinag takhan ko. With chaser on his vien hand, he sip on it as he tilted his head.
I sigh, naupo ako sa kanyang tabi. My chest hammered in a seductive way as his cold eyes stared at me.
“Where have you been?”
I’ve known him for a long time. In this moment. I can’t read what’s on his mind. It was dark and brooding, mad and a bit dangerous.
Umigting ng paulit-ulit ang kanyang panga, tila nag papahiwatig na hindi maganda ang kanyang nasa isip.
YOU ARE READING
SMUT ARCHIVES
De TodoThis is a meticulously curated compilation of smut stories by Roscoe Pantaleon, featuring a diverse array of explicit and sensual narratives designed to evoke intense emotions and desires. Each story delves deeply into the world of passion and intim...