27: TORTURED ME, SIR

813 2 0
                                    

TORTURED ME, SIR | BXG
note : unrevised

-----

Cysia watch herself in the mirror while combing her hair gently. She watch how her expressions looked so fiercely unconquered. She heard a beared foot steps behind and a sound of slammed door. She stood up in the sofa and turned her eyes at the man who enter.

Wearing a white button shirt, and sleeves folded on his veined arms. She sniffed upon seeing his hawk look, he frowned at her, shock because she’s inside of his penthouse. His jaw dropped in fraction.

“What are you doing here?” he stopped, nilingon nito ang saradong pintuan at nilingon muli ang babaeng nasa loob ng kanyang kwarto.

“How did you get in?” he ask, confused and a bit mad.

She shrieked. “I miss you...”

“Are you out of your mind? baka hanapin ka sa inyo—” he shut his mouth when she tiptoed while closing their distance. Their lips touched.

Isang dampi lang iyon ay parang mag aalab na si Alec sa loob loob niya. Marahan niyang hinawakan sa bewang ang babae para pigilan sa kahibangan nito at baka hindi na niya ito masanto.

“Papatayin ako ng ama mo—”

“Please, I miss you so much, Alec. Gusto ko dito lang ako sayo.” she said softly and hugged him, isinandal nito ang ulo sa dib-dib niya at yumapos sa kanyang bewang sa braso ng dalaga.

Gumalaw ang kanyang panga; hinawakan sa mag kabilang panga si Cysia upang mag tagpo ang kanilang mga mata, and when he did, he shook his head.

“Cysia— alam mo ang nangyari noong huli nating pag kikita, hindi ko iyon gusto, hindi mo rin iyon gusto—”

“Matagal na ‘yon. Naka move on na ako!” kumislap ang maganda nitong mga mata.

Napa sapo sa noo si Alec at hinilot ang kanyang sentido, hindi na alam ang gagawin, marami na siyang problema sa trabaho at dumagdag pa itong si Cysia.

“It almost fûcking kill you—”

“Hindi naman ah?” namungay ang inosente nitong mga mata, his lips twisted and jaw clenched.

“You’re just... give me an experiences...” yumuko ito at pinag laruan ang mga daliri habang naka nguso.

Napa singhap si Alec, ayaw titigan ang nakakaakit na maamong mukha ni Cysia. Baka mamaya ay ma tukso na naman siya sa kung ano at hindi na naman siya makakapag pigil.

“And I like it—”

“That was a fûcking torture!”

Hinanap ng kumikinang na mata ni Cysia ang kay Alec. Halatang problemado ito sa kung ano. “Gusto ko ulit... gusto ko iyon, Alec.”

“Dâmn it.” lumayo siya rito at lumapit sa kama, umupo siya roon habang nag mumumura, hindi na alam ang gagawin.

Nalilito namang sumunod si Cysia rito at pumwesto mismo sa harapan ng lalaki. “H-Hindi mo ba ako na miss?”

Na miss syempre! sobra sobra! gusto niyang isigaw iyon pero ayaw niyang lumala lang itong sitwasyon. The last time he touched her, she almost die, he tortured her in bed, and he didn’t know that she’s virgin. Inosente pero punong puno ng dumi ang bibig ng babaeng ito. Maamo pero nakakabaliw.

“A-Alec...”

Tumayo siya, hindi na papalampasin pa itong nararamdaman. Kaya nga umalis at lumayo siya pero natunton parin siya ng babaeng ito. Ang galing naman. He smirk at her devily.

“You wanna tortured huh?” he mock, doesn’t want to take everything seriously.

Tumango si Cysia. Hinawakan ni Alec ang balikat nito at hinaplos, she’s wearing a pink silk dress. Now that she’s not virgin, he knew it still hurt, so that, he’ll do it gently this time.

SMUT ARCHIVESWhere stories live. Discover now