UNTOUCHABLE SEDUCTRESS | BXG
note : unrevised-----
The cold and afternoon wind blew my hair as i walk through the neon lights from the shining sun that appears out of the crowded giant trees.
My hair dance as i turned around to make a sweet move of baile, i smiled as my long white dress dance as well. Umikot muli ako ng isang beses at tinanaw ang bistida kong sumayaw sa aking pag galaw.
The sounds and chirps of the birds, somewhere inside of this forest was the music i heard, the next thing i did, i was walking towards the clean river, and there’s big wood barnhouse on the other side. Hindi ko alam kung sino ang naka tira roon.
“Uy, ‘yong aswang!” i heard the kids somewhere. Hindi pa man ako nakakalapit sa ilog ay napa lingon na ako sa kanila, kaagad akong nag iwas sa kadahilanang muntikan na akong matamaan ng isang itim na bato.
Tumawa ang mga bata, masama ko silang tiningnan kaya nag takbuhan, tinanaw ko ang kanilang pag takbo paalis bago nuling umamo aking mukha. Hinawakan ko ang aking bistida at inangat ng kaunti upang mag lakad palapit sa ilog.
Narinig ko ang malakas na echo ng tubig sa buong paligid, kaharap ng malinis na tubig ay ang maliliit na agos ng tubig na nag mumula sa malahiganting batong naka tayo sa harapan nito.
Tinanggal kong sandali ang aking tsinelas upang malayang mag lakbay sa maligamgam na tubig, hindi ko pa nailalagay ang isa kong paa ay nakarinig na ako ng malakas na hiyawan at takbo ng mga kabayo palapit. I leave the river right away and run to hide in the big acacia.
Sumilip ako, takot na takot na makita, natanaw ko ang grupo ng mga mag kakaibigang madalas kong nakikitang naliligo rito sa ilog. Yumuko ako at naisip na naiwan ko ang aking tsinelas at naka paa lang ako, hihintayin ko pa silang matapos riyan bago ko iyon kunin.
“Yulo? ba’t wala si Fifth?” boses ng isang babae. Bumaba ang apat na lalaki sa kani kanilang kabayo, ang babaeng naka shorts at naka dilaw na pang itaas na damit ay lumapit sa kay Yulo, ang lalaking isa sa hinahangaan ko sa malayo.
Yulo look at her and arched his brow, may dalawa pa silang kasamang babae, naka sakay rin sa seperadong kabayo.
“He’s out of town right now.”
“Hindi naman siya nag sabi—”
“Ayaw niya kasing may makaalam.” sabi naman ng isa pang lalaki na pumamewang habang kaharap ang ilog.
“So peaceful here.” he added and walk towards the river.
Napa tingin ako sa gawi ni Yulo at nahuli ko siyang naka tingin sa pwesto ko, my eyes widened and hide myself more. Ilang sandali akong tulala sa kawalan habang sunod sunod naririnig ang malakas na hampas ng tubig.
“May iche-check lang ako.” boses iyon ni Yulo, napa lunok ako at nag tago lalo, hanggang sa natanaw ko na ang barnhouse, tumakbo ako roon, natatakot.
Nakita ko siyang tinatanaw ako, isang lingon ko ay tuluyan na niya akong nakita, nag madali kong pinihit ang pintuan, pumasok ako at mas lalo pang nataranta. Napa lingon ako bigla sa pintuan nang bumukas iyon at malakas na sumara.
I couldn’t imagine how shock am i. Hingal na hingal pa siya, his eyes looks so shock as well as his gaze travelled down to my body. Humigpit ang hawak ko sa aking dress.
“Finally... i caught you... again.”
Humakbang siya palapit habang nakahawak sa laylayan ng kanyang shirt. I bit my lower lip and look at him sensually.
“Damn. How i miss you, little kitten.” he said aggressively and walk closer to me more. Nahapit na niya ako sa bewang bago pa man ako maka atras at makalayo, pero lalayo ba ako?
YOU ARE READING
SMUT ARCHIVES
RandomThis is a meticulously curated compilation of smut stories by Roscoe Pantaleon, featuring a diverse array of explicit and sensual narratives designed to evoke intense emotions and desires. Each story delves deeply into the world of passion and intim...