02: UNPROFESSIONAL DEALERS

1.1K 2 0
                                    

UNPROFESSIONAL DEALERS | BXG
note : unrevised

— -

"Can i talk to you atty. Shichiro?" Hinarangan ko ang daanan niya palabas ng korte.

Siya nalang kasi ang natira kanina, kaya wala na akong choice kundi ang harangan siya, we badly need to talk.

Bumagsak ang balikat niya at tamad akong tiningnan. "What is it atty. Spades."

"Alam mo naman sigurong inosente ang hinahawakan kong kliyente, alam mo yon, pero kumampi ka parin sa kriminal na yon? Bakit ba sa mga kriminal ka kumakampi?" Matagal niya akong tinitigan.

"Deal with me, alam kong hindi ka naman professional kagaya ko dahil pareho lang tayong nasa ilalim."

Nag-lahad ako ng kamay sa kanya. "Ipanalo mo ang kaso ko bukas, ibibigay ko ang gusto mo, kahit ano."

Biglang tumaas ang kilay niya. "Kahit ano?" Aniya, na tila interesado bigla.

"Kahit ano." As i said that, tinanggap niya ang kamay ko, ngumiti ako, tumalikod at umalis.

Sa sumunod na araw, iyon nga ang ginawa niya akala ko ilalaglag niya ako, pero hindi. Napanalo ko na naman ang case ko, malapit na akong makaka angat mula sa mababaw na pwestong ito.

Kinagabihan, nag text siya sa akin, at dahil mabait naman ako na dealer ay nakipag kita ako sa condo niya. He's naked, iyon ang bungad niya sa akin, but i don't mind, ilang beses na akong nakakita ng ganyang katawan pero... i notice my feeling, hindi ko alam kung bakit bigla akong nag init ng makaupo sa sofa.

Nag paalam siya para daw mag-bihis pero nung lumabas naka bathrobe naman.

Nag-lapag siya ng dalawang wine glass at sinalinan iyon, he offer me the other one kaya tinanggap ko. Napa usog ako nung naupo siya sa tabi ko.

"Napanalo mo ang kaso ko, thank you atty. Shichiro." tanging nasabi ko sa gitna ng katahimikan naming dalawa.

He look at me, dark. "No. Thank you. Your going to make my fantasy come true." my brows shut up.

What is he talking about? "What do you mean?"

He lean forward to me, nataranta na ako, tumayo ako bigla at tiningnan siya ng masama. "Don't tell me—"

"I like you. Isn't it enough reason for you, to give me my prize?" Tumayo siya kinuha sa kamay ko ang wine glass, he then put it on the coffee table.

"What prize do you want?" Sinundan ko siya ng tingin nang tumalikod siya sa akin, nag-lakad siya palapit sa isang drawer at may kinuha siya roon.

It's a belt. No. Not a simple belt. He turned to look at me, sa sobrang kaba ko ay napa takbo na ako sa pinto, humabol siya sa akin, hindi ko pa nga nahahawakan ang doorknob ay nahila na niya ang braso ko, he grabbed my waist and lock me on his arms.

Napa hawak ako sa dib-dib niya at pilit na tinutulak siya, pero pinasandal niya ako sa pinto, marahas niyang hinawakan ang pulupulsuhan ko at tinalian ng belt.

"Ano ba!" Tumalikod ako at aktong hahawakan ang doorknob ng hawakan niya ang kamay ko, niyakap niya ako mula sa likuran at hinawi ng dahan-dahan ang buhok ko sa leeg tsaka ako hinalikan roon.

Kinakalas naman ng isang kamay niya ang butones ng sout kong white button dress, matapos ay hinila niya iyon hanggang sa mahubad, pinaharap niya ako at hinawakan ang kamay kong nakatali, tsaka ako hinalikan.

Hindi ako humalik pabalik pero nung kagatin niya ang ibabang labi ko napa ungol ako bigla sa hapdi dahilan kaya pumasok siya sa bibig ko, he suck his tongue inside my mouth, exploring it's sweetness. He was too aggressive, i can't chase him.

Nang matanggal niya ang bra ko ay bumaba ang halik niya, inilagay niya sa ulo ang nakatali kong kamay kaya napa patong iyon sa balikat niya, napa tingala ako bigla ng mahanap niya ang kiliti ko sa dib-dib, he suck his tongue on my nipple, i grasp.

"Ugh..." Nakagat ko ang labi ko, fuck! I want more!

This is isn't my first time. But when he touch me, it feels like i'm like a virgin, sweet like a very first time.

"I-I want more, please Yoshiro." umangat ang tingin niya sa akin at hinalikan ako tsaka ako pina talikod, napa hawak ako sa pintuan.

Hinalikan niya ako mula sa batok pababa sa likuran ko, he then pulled down my panty, he slap my butt, nakagat ko ang labi ko.

Halos masubsob ko ang sarili sa pintuan ng maramdaman ang mainit niyang dila sa pag-kababae ko, he shifted two finger on my whole making me more wanting for pleasure.

He thrust it, fast. "Ughhh! Ugh! ughmmm."

Mariin akong napa pikit. Naramdaman ko ang mainit niyang dila na biglang sumabay roon, lalo akong napa kapit dahil pakiramdam ko nang hihina na ako.

"Ugh! ugh, ughhmmm."

Lalo niyang binilisan ang pag-babayo ng daliri niya, halos bumaon na ang kuko ko sa pintuan, nararamdaman ko na ring malapit na akong labasan kaya naman halos mapamura ako sa inis ng bigla siyang tumigil.

Sisigawan ko na sana siya ng mura ko ng bigla niyang ipinasok ang kabuuan, napa tirik bigla ang mga mata ko dahil don at napa nganga, nung gumalaw siya napa hawak ako ng mabuti sa pintuan.

Pawis na pawis na ako, ramdam ko na ang kalagkitan non, but i badly want him.

"Fuck this pussy!" He slap my butt.

Napa lakas ang ungol ko ng bumilis ng bumilis ang ulos niya, naririnig ko na rin ang mahiwang tunog nag pag sasalubong ng pwet ko sa kanya.

Napa yuko ako at pinipigilan ang wag sumigaw ng todo kahit hindi ko kaya.

"Ugh! ugh...! Ugh! shiro! Fuck me! Hard! Hard! Please...!"

He went hard, he move fast, he thrust deep. Nakagat ko ang labi ko ng nilabasan na ako, pero hindi parin siya tumigil.

Hinawakan niya ako sa likuran at hinalikan roon, hingal na hingal na siya pero hindi parin siya tumigil, napa pikit ako ng maramdamang lalabasan na naman muli ako.

"Ugh! ughh....ugh! Yoshiro, arghh!" And i thought exploded.

He thrust again slowly until i felt his hot liquid, lumabas siya at pinaharap ako, hinalikan niya ako muli at nung tumigil siya ay pareho kaming hingal na hingal.

Nagulat ako nung binuhat niya ako at dineretso sa banyo, akala ko tapos na pero hindi pa pala.

Pina on niya ang shower kaya nabasa ako, hinawakan niya ako sa buhok pababa sa balikat ko.

Lumapit ang ulo niya sa akin.

"I'll always give you the hot deal you've never been imagine." and he kissed me once again.

Yeah. We're unprofessional, but we can be a good dealer.

• • •

SMUT ARCHIVESWhere stories live. Discover now