SO ADDICTED | GXG
note: unrevised— -
“Ano namang gagawin mo roon sa kasal nina Luigi at Alice?” natatawang tanong ni Rhea.
I gave her an arching-brow look. Natigil siya sa pag tawa at tumikhim-tikhim.
“Invited ba si Cael at Kiera?”
“It’s Alice bestfriends, syempre invited.”
“Close ba kayo ni Kiera? madalas ko kayong nahuhuling nag uusap sa kiosk sa school.”
Hindi ko ‘yon sinagot. Hinayaan ko nalang at nag ayos ng mga gamit na dadalhin para sa kasal. It’s not necessary to stay anyway, gusto ko lang na mag bakasyon ng ilang araw roon. Tsaka malamig at Baguio, i need to prepare some clothes for cold.
“Sinabi ko sayong hindi ako sasama eh. My gosh. Ang lamig here.” ani Rhea nang makalabas ng SUV.
Tinulungan ko ang driver na buhatin ang iilang kaunting bagahe namin, Rhea hugged herself and roamed her eyes around. Nang makaalis na ang SUV ay tinawagan ko na si Luigi. Nasa terminal na kami ngayon, nangako si Luigi na susunduin kami rito.
“Sige, sige, we’ll wait.” pag tatapos ko sa usapan matapos niyang sinabing on the way na sila. Tumabi ako kay Rhea nang maupo na siya.
“Hindi masyadong mainit dito ah? baka biglang umulan sa kasal nina Luigi.”
“That doesn’t mean, ititigil na ang kasal. Atat na atat masyado si Luigi kay Alice, syempre, tatapusin niya talaga ang kasal kahit umulan pa.”
“Oh? naniniwala kana ba sa happy ending?”
“Hindi sa kasal nag tatapos ang kwento. Ofcourse i still don’t believe.” i shrugged. She only rolled her eyes off and look at her phone instead.
‘Di kalaunan ay dumating na ang SUV nina Luigi. Mabilis kaming nakarating sa hotel at may reservation kaagad. Nag pahinga saglit si Rhea sa kwarto niya, samantalang napag isip-isip kong lumabas muna. The hotel was expensive, halatang kakaiba at pinag isipan talaga ang kasal.
Nandito rin ang designer at iilang stuffs ng kasal, kilala ako ng iilan sa kanila dahil kilala siguro nila ang ate kong nag take over ng kompanya namin. However, i saw Kiera from afar, she’s giggling while Logan is talking something, naka upo sila sa isang bench.
Hapon na at malapit nang lumubog ang araw, the hotel has a big high end resort in the back, malaki ang lugar.
Nag lakad ako papalapit. Hindi ini inda ang pag dilim ng mga mata ko habang naka tingin sa kanila.
“Ano ka ba! hindi naman ah! grabi ka sa’kin!”
“Totoo. Tanungin mo pa si Cael, you know i ask him—”
“Eh kasi naman—”
“Kail.” hindi ko na narinig pa si Kiera at nilingon nalang ang lalaking biglang umakbay sa akin.
Ngumisi si Cael sa akin. “Nandito ka lang pala. Akala ko ba hindi ka makakarating?”
Pasimple kong hinawi ang kamay niya sa balikat ko. “Well, Luigi wants me here. Tsaka pipilitin lang din naman ako ni ate na pupunta kahit na aayaw ako.”
That’s not my main reason anyway. Ngumuso si Cael at tumango-tango.
“Ah? so, pwede ka ngayon? ipapa kita ko sana sayo ang villa nina auntie dito eh, jan lang sa likod ng club house.”
Napa isip ako bago tumango. “Uh, yeah, sure. Wala naman akong gagawin.”
That makes him smirk widely. Sa huli, sumama ako sa kanya. Nalaman kong may mga villas sa likod ng club house.
YOU ARE READING
SMUT ARCHIVES
DiversosThis is a meticulously curated compilation of smut stories by Roscoe Pantaleon, featuring a diverse array of explicit and sensual narratives designed to evoke intense emotions and desires. Each story delves deeply into the world of passion and intim...