DESIRABLE PERFECTIONS | BXB
note: unrevised— -
“Mag lalaro ka pa ba, Bark?” Lumapit si Fonso sa akin, hingal na hingal kaka practice.
Umiling lang ako habang inaayos ang sapatos ko, nandito ako sa bleacher at para makapag simula na ako maya-maya.
“Oo naman. Amin na to, pahinga ka muna jan,” tumayo ako at pag katingin ko sa kanya ay umiinom na siya ng tubig habang binabasa ang buhok nun.
Dinampot niya ang towel sa kanyang bag at pinunasan ang sarili, some girls behind giggled. Umiling nalang ako.
Alfonso is perfect. Pangarap ng kahit na sinong babae, matalino at top of the class, mayaman ang pamilya, pinapalibutan ng sikat na mga kaibigan, soon to be captain ng soccer team namin at higit sa lahat. Gwapo. Kahit na sinong lalaki ay maii insecure ang kahit na sinong lalaki sa kaniya.
Kahit na ako minsan. Nang matapos ang laro namin ay pagod na pagod na ako. Naligo kaagad ako sa locker room, naiwan na ako mag-isa dahil nag pahuli pa ako. Tinawagan ko pa si Mama na baka late na ako umuwi dahil may i-a-attend pa akong birthday ngayong gabi.
Habang naliligo ako ay narinig ko ang pag-bukas ng pintuan, hindi ko nalang pinansin. Matapos ay nag tapis na ako ng tuwalya at nag lakad palabas. Nagulat ako ng makita roon si Fonso sa isang mahabang upuan at naka higa, nasa noo pa ang isang kamay at nasa dib-dib niya naman ang isa.
Umiling nalang ako ng makita siyang tulog. Nag sout ako ng pants at habang nag bubutoned ng sout kong white button shirt ay narinig ko ang mahihinang daing ni Fonso.
Kumunot ang noo ko at napa lingon sa kanya, hindi pa ako tapos sa pag bubutones. Naka hawak ang kamay niya sa kanyang puson at ibinaba sa private area niya.
Napa mura ako ng mahina at biglang nanigas ang pagkalalaki ko. Lumapit ako ng dahan-dahan sa kanya at bigla siyang napa ahon, pawis na pawis.
Natigilan nalang ako habang naka nganga sa kanya. Umayos siya ng upo at napa hilamos ng mukha gamit ang mga palad.
“Binabangungot ka ba?” Tanong ko at hinarap siya.
Umangat ang tingin niya sa akin habang lumuluwag na ang bawat pag hinga niya. “What do you think?” Aniya.
Umirap ako at aktong lalayasan siya dahil kailangan ko ng umalis ng bigla niyang hawakan ang pulupulsuhan ko. Natigil ako at tiningnan siya. Tumayo siya.
“Hindi mo ba tatanungin kung bakit ako binabangungot?” Natawa ako ng mahina at tumango.
We're not that close. Nag uusap lang kami kapag may practice dahil importante ang role ko sa soccer team namin. “Oh? Bakit ko naman tatanungin? Is it really important?”
“Tss. Bakit ba ang suplado mo?” Binitawan niya ako at bumalik siya sa pag kaka upo at napa nguso habang naka tingin sa akin, natawa ako at hinarap siya.
“Hindi naman sa ganun.” napa tingin ako sa wrist watch ko “I need to go. May pupuntahan pa ako,” inayos ko ang basa kong buhok at aktong tatalikuran siya.
“I like you, Bark.” nakahawak na ako sa doorknob ng bigla akong matigilan.
“Ever since. Matagal na matagal na. Hindi mo lang napapansin ang mga titig ko sayo minsan at ang ilang beses kong pag papapansin sayo.”
Bumagsak ang balikat ko. Dahil sa matinding gulat ay tila napako yata ako. Narinig ko ang hakbang niya sa likuran ko ang pag hawak niya sa balikat ko. Shivers started to build up from my forehead down to my toe.
“Ikaw nalang palagi ang laman ng isipan ko. Ikaw nalang palagi ang pinapantasya ko, kaya ako binabangungot minsan ay dahil sayo. Hindi ako mapakali hangga't hindi kita nakikita.”
Humigpit ang kapit ko sa doorknob. Dahan-dahan akong lumingon sa kanya.
Namumungay ang kanyang mga mata at nahahalata ang hindi ko malamang pag nanasa roon. Hinawakan ko ang balikat niya at humakbang palapit.
Napa atras siya at nagulat sa ginawa ko, hanggang sa mapa upo siya ng halos ibagsak ko siya roon sa upuan sa pag kakadiin ng hawak ko ng balikat niya.
Lumuhod ako sa harapan niya. May inilabas akong isang panyo at bumalanse upang ilagay iyon sa mga mata niya, wala siyang naging salita sa ginagawa ko kaya pasimple akong napa ngisi.
“Humiga ka.” i demanded.
Pupolar and must known perfect guy of our school, likes me. And i won't gonna waste any moment to give him a pleasure he wouldn't forget.
Ever.
Hinawakan ko ang pantalon niya at ibinaba ang zipper nun, umangat ang kamay niya at hinawakan ang kamay ko para pigilan. Naka kunot pa ang noo niya. I chuckled, inilapit ko ang mukha ko sa kanyang mukha at inangkin ang namumula niyang labi habang binababa ko ang zipper ng pantalon niya.
Humalik siya pabalik sa akin, i suck my tongue inside him and explore its sweetness. Napa ungol ako sa bibig niya at inangkin ng buong palad ko ang kahabaan niya.
Itinaas baba ko roon ang kamay ko ng dahan-dahan lang. Napapa ungol siya sa labi ko habang mahigpit ang hawak ko sa pag kalalaki niya. Damn. His hard.
Sinimulan ko ng bilisan ang pag galaw ng kamay ko sa kanya, napa hawak siya sa braso ko habang ginagawa ko yun. Nararamdaman ko na rin ang paninigas ng ari ko pero hinayaan ko lang, nagulat ako ng inabot niya ang pants ko at ibinaba ang zipper nun.
When he grabbed out my manhood i was a little bit shaky, ginawa niya ang ginagawa ko. Nararamdaman ko na rin halos ang nararamdaman niya, tumigil ako saglit sa pag halik sa kanya at napa baba ang tingin sa pag kalalaki niyang nilalaro ng kamay ko. Binilisan ko pa ang galaw hanggang sa napa ungol na siya sa pangalan ko.
Napa pikit ako ng mariin ng maramdamang malapit na ako. “Shit!” Naganahan na akong lalong bilisan pa lalo ang kamay ko hanggang sa labasan na siya.
Maya-maya pa ay sumunod na akong nilabasan. Napa tingin din kaagad ako sa kanya at napa ngisi. Tinanggal ko ang panyo na nasa kamay niya at hinalikan siya ng isang beses bago bumitaw.
Napa tayo din kaagad ako kahit na napagod. Ganun rin siya, muli kong inayos ang sout at tiningnan ang oras.
“Shít! I'm late!” I cursed out.
“Sige na. Umalis kana. See you tomorrow?” Aniya kaya napa tingin ako sa kanya, naka ngisi siya sa akin.
Ngumisi ako pabalik. “We’re not yet done. Let me continue this tomorrow, i really need to go tonight.”
Tumango siya. Naka ngisi akong lumabas habang inaayos ang sarili, saglit pa akong napa tulala pag kalabas at napa iling nalang habang naka ngiting nag lakad sa hallway.
. . .
YOU ARE READING
SMUT ARCHIVES
RandomThis is a meticulously curated compilation of smut stories by Roscoe Pantaleon, featuring a diverse array of explicit and sensual narratives designed to evoke intense emotions and desires. Each story delves deeply into the world of passion and intim...