22: VALENTINE'S GIFT

503 3 0
                                    

VALENTINE'S DAY | BXG
note : unrevised

-----

“No.” matigas kong sinabi at napa tayo.

Hinila ako ni Sky sa braso pero hinawi ko naman kaagad. “Please Gad. Isang gabi lang naman.”

“Are you fûcking crazy? Virgin yung tao tapos ako ipapagalaw mo?”

Umiling siya pero bakas parin sa mukha ang pag mamakaawa. “Please Gad. Gustong-gusto niyang maranasan ang alam mo na. Alam kong expert—”

“Wow. Nag salita. Hindi ako expert don, mahirap mag pa tahan ng babae kapag virgin. Ayuko.” binawi ko ang braso ko at naisipan ng lumabas ng resto na yun.

Sumunod si Sky at hinarangan pa ako ng makalabas. Halos pairap ko siyang iniwasan pero hinaharangan niya ako. “Sige na Gad. Please naman wala ka namang girlfriend eh, tsaka hindi kana lugi dito. Maganda siya, makinis tsaka—”

“Ayuko nga Sky.”

“Sige na naman oh. Please.”

“Bakit ba gusto mong magalaw yun?” Bumuntong hininga siya.

“Yun ang valentine’s gift ko sa kanya eh. Marami siyang natulong sa akin, ito lang ang wish niya.”

Tinitigan ko siya. Napa irap nalang ako at tumango, bigla akong naawa sa mukha ng tarantadong ‘to.

“Sige. Text me the address kung saan.” ngumiti siya at bigla akong niyakap. Sa inis ay naitulak ko siya.

“Psh.”

“Salamat Gad! Galingan mo ah!”

“Tss oo na.” tiningnan ko ang wrist watch ko. “Aalis na ako.” tinapik ko ang balikat niya at naka pamulsang umalis.

Sa sumunod na araw, i spend my valentines day with my family. Nag picnic lang naman kami kaya ayos na rin. Kinagabihan nag text na si Sky kung saang lugar. Its a condo, aniya may party daw roon kaya paniguradong mag lalasing yung babae.

He even send me her picture. Talagang yung naka bikini pair pa, stolen shots. Matagal akong naka titig sa katawan ng babae. She’s almost perfect. Her body was shaped.

Sa mukha niya palang na tumatawa halatang bata pa, 19 or 20 i think. Damn. I won’t gonna waste this moment to owe her tonight.

Nag sout ako black pants  at white button shirt at ginulo ang buhok bago umalis sa bahay. Pag karating ko roon bumungad ang maingay na party. Dinig na dinig kahit sa hallway palang ng elevator. Naroon si Sky.

Tawang-tawa dahil maraming mga babae, marami siyang ipinakilala sa akin pero gustong-gusto kong makita ang babaeng sinasabi niya.

“Where is she?” I ask Sky when he went silent. Nasa bar tender kami at naka tambay, wala ako sa mood makipag socialize ngayon.

Tumingin sa akin si Sky, naka ngisi. “Nakita mo yung pinto na yun?” Nginuso ni Sky ang brown na pinto, kung saan sa pinaka dulo pa. Malaki ang condo na ito, hindi ko na rin tinanong kung kanino ba ito.

“Oo.” sagot ko, sa pinto parin naka tingin.

“Nandiyan siya, umiinom mag-isa. Puntahan mo na.” aniya. Tumango lang ako at tumayo tsaka lumapit sa pintuan. Huminga ako ng malalim bago pinihit iyon pabukas. Pumasok ako at sinara ang pintuan, i even lock it. Nilingon ko ang harapan at pinasadahan ng tingin ang paligid.

The whole room is empty. Except roon sa babaeng naka upo sa dalawang pares ng white box, naka harap sa wall glass. Umiinom, may hawak na kupita. May hawak rin na heart balloons sa isang kamay.

SMUT ARCHIVESWhere stories live. Discover now