48: LITTLE SECRET

496 1 0
                                    

LITTLE SECRET | BXG
note : unrevised

tw: rape content. unromanticize.

-----

“Please, please kailangan ko ng umalis!” nag mamadali kong pinag dadampot isa-isa ang mga gamit ko at ipinasok sa sout kong shoulder bag.

Muntikan pang maibuga ni Bria ang iniinom na kape ng masalubong akong tumatakbo.

“Saan ka pupunta? tapos na work mo?!” Malayo-layo na ako ng marinig yon.

Hingal na hingal akong tumigil sa elevator at napa tingin sa gawi ni Bria na napa silip sa pintuan ng department namin, naka kunot ang noo. Ngumiti ako at nag angat ng thumbs up.

Ngumiti siya pabalik sa akin at tsaka na itinuon ang pansin sa loob ng department. Napa hinga ako ng maluwag at agad na pumasok sa bumukas na elevator.

Naiinip pa nga akong mag hintay dahil nag mamadali ako, tumakbo ako palabas ng building ng makalabas roon. Nag para kaagad ako ng Taxi at sinabing ihatid ako sa sinabing lugar ni Yanna.

Kailangan ko pang mag dala roon ng in order na mga stuffs nung may ari ng club. Late na nga ako ng 5 minutes. Na lowbat pa ang cellphone ko, paano ko niyan tatawagan si Yanna para tanungin ang mukha ng taong bibigyan ko ng order.

‘Di bale na. Mag tatanong nalang siguro ako.

Nakarating rin ako roon di kalaunan, napa ngiti ako sa gitna ng pagod kaka takbo kanina bago na pumasok sa maingay na lugar na ito. Sumalubong ang amoy ng alak at sigarilyo sa akin, walang humpay ang hiyawan at sigawan ng mga tao sa loob lalo na sa dancefloor. Napa yuko nalang ako at lumapit roon sa bar tender para makapag tanong. Busy rin ito sa mga customer na nasa counter kaya hinintay ko munang matapos siya roon para makuha ko ng buo ang atensyon niya mamaya.

At hindi nga ako nag kamali, siya pa mismo ang lumapit sa akin kaya napa ngiti ako sa kanya.

“Uhmm. Pwedeng mag tanong?” tumaas ang kilay niya sa akin.

“Ano ‘yon Miss?”

“Nasaan ba dito ang opisina ng uhmm ng CEO?” If my opisina ba? omg ka naman Hell, syempre malamang meron.

Ngumiti siya sa akin at pinasadahan ako ng tingin. “Ah, nando’n.” aniya at itinuro ang medyo stuck na pinto sa pinaka dulo.

Napa nganga nalang ako dahil masyadong madilim roon at parang walang lumalapit sa area na yon, napa ngiti nalang ako ng awkward sa bar tender dahil iba rin ang tingin niya sa akin.

Sa itsure niya mukha siyang playboy, hindi halata sa mukha niyang chinito na bar tender lang siya rito. Gwapo oo, napaka galante naman pala ng mga empleyado ng club na to.

Nag lakad na ako para lumapit roon sa pinto. May naka salubong pa akong gwapong waiter. Napa mangha ako lalo, idagdag mo pang first time ko palang dito.

Huminga ako ng malalim ng makalapit na sa pintuan, kumatok ako ng ilang ulit dahil walang sumasagot kaya napa hawak na ako sa doorknob. Pinihit ko pabukas ang pintuan at tsaka dahan-dahang pumasok, napa silip ako sa loob at madilim roon.

May ilaw naman na nag mumula sa maliit na butas ng bintana. Bigla akong ginapangan ng kaba habang lumilinga. Mukhang bad timing yata ang pag pasok ko, mukha namang walang tao rito.

Nakarinig ako ng yapak sa labas at imbes na salubungin ang pumasok ay napa takbo ako sa sobrang taranta. Napa sandal ako sa gilid ng bintana dahil sobrang dilim roon, hindi iyon nasinagan ng ilaw ng bumukas ang pintuan.

May dalawang lalaking pumasok sa loob at agad na isinara ang pintuan, narinig ko pa ang pag lock. Mariin akong napa pikit dahil sa kakaibang kabang naramdaman ko.

SMUT ARCHIVESWhere stories live. Discover now