TAKE ME DEEPER | BXG
note : unrevised— -
I haven’t felt this kind of awkward. Na halos hindi na ako lumabas ng kwarto kakaisip na nandiyan lang siya sa baba, kahit naman na nandiyan din sina Drake at Iver.
Panay rin ang tawag ko kay Kiera. But she’s not answering. That bitch. Umirap ako at ibinagsak ang sarili sa kama.
Damn. Wala naman si kuya Rad. Dapat free time ko na ngayon, kailangan kong umalis.
Umahon ako at nag bihis. Wearing a black tank top and a leather skirt. Nag mini boots ako habang naka pigtails ang buhok. Tinitigan ko ang mukha sa salamin, when i am satisfied i decided to go out. Pero gano’n nalang ang gulat ko nang bumungad si Levi sa pintuan. Naka sandal sa harapang kwarto, naka halukipkip at madilim akong tiningnan.
Napa singhap ako at winala ang gulat sa mukha. “W-What?”
Umahon siya at umigting ang panga, napa hawak ako sa hamba ng pintuan habang matapang siyang tinititigan.
“Where are you going?” he ask coldly, pinasadahan niya ako ng tingin at tumigil pa sa dib-dib ko. I saw how his adam’s apple move and look away.
“Pakialam mo?” pasungit kong sabi at handa na siyang lampasan pero hinila niya ang braso ko kaya napa balik ako sa pwesto ko.
Iritado ko siyang binalingan. “Ano ba?!” marahas kong inagaw ang braso ko at masama siyang tiningnan.
He sigh loudly. “Your staying.”
Nalaglag ang panga ko, kahit naman na expected ko na iyon sa kanya, pero first of all, wala siyang pakialam. This is my house. What the hell?
“Hindi ka aalis—”
“Ano bang pakialam mo kong aalis ako?! wala kang paki, tabi nga jan—” tinulak ko siya pero nahuli niya ang pulso ko.
Napa atras ako nang humakbang siya at patuloy na sinarado ang pagitan naming dalawa. Umawang ang labi ko at pilit na inagaw ang pulso ko pero sa higpit ng hawak niya ay nang hina ako.
“Oo. Wala akong paki. Sumusunod lang ako ng utos.” matigas niyang sabi.
Pero abala pa ako kaka agaw ng pulso ko, na hindi niya mabitaw-bitawan.
“Ano ba! let me go!” sigaw ko.
Umiling siya at binitawan ako. Hinawakan ko ang pulso ko at matalim siyang tiningnan. Pumamulsa siya at nilingon ang pintuan bago sinarado.
Nanlaki ang mata ko. “Lumabas ka sa kwarto ko!”
Tinaasan niya lang ako ng kilay.
“Why? am i not allowed here?”
“Malamang hindi! kwarto ko ‘to eh!”
Tinitigan niya ako ng matagal. He shook his head and walk towards me. Napa atras ako at kunot noo nalang siyang tiningnan.
“Well... ako hindi pwede. Pero si Gardin pwede?”
Nanlaki ang mata ko dahil dinamay pa niya ang best friend kong bakla. Natawa ako ng mahina.
“Because we’re friends—”
“Us. What about us?”
“What do you mean us?” tinaasan ko siya ng kilay. He lick his lips.
“Pag katapos ba ng dare na tikman ako, hindi na ba pwedeng ituloy pa?”
My chest hammered. Napa lunok ako at naalalang dinare nga ako last month. Play with Levi and leave him after a night. Hindi alam ng mga kaibigan ko na virgin pa ako no’n, nahihiya akong mag sabi, baka iwala nila ako sa grupo.
YOU ARE READING
SMUT ARCHIVES
RandomThis is a meticulously curated compilation of smut stories by Roscoe Pantaleon, featuring a diverse array of explicit and sensual narratives designed to evoke intense emotions and desires. Each story delves deeply into the world of passion and intim...