STRANGERS LUST | BXG
note : unrevised— -
Napa sigaw ako ng tumakbo at nag-tatatalon ng dancefloor. May mga humihila sa akin na mga random guys para isayaw ako, pero tinutulak ko lang.
Kanina pa ako tipsy, kaunti-kunti lang muna iniinom ko sa ngayon dahil baka mawalan ako ng malay mamaya, kung sino-sino na naman makaka talik ko.
Ilang beses na nangyayari sa akin ‘yon eh, kaya ngayon mag ce-celebrate ako mag-isa dahil wala namang pakialam ang pamilya ko sa pag-panalo ko sa art gallery. Kasi di naman nila yun gusto, so anong pakialam ko ‘di ba?
Gusto ko ngang maiyak pero ayos lang, parang hindi naman ako nasanay nito.
Bumalik ulit ako sa pag-kakaupo sa harapan ng bar tender. ”Isa pa nga!” sigaw ko.
Napa tingin ako sa paligid, nahagip ng mata ko ang isang lalaking naka tingin sa akin, nilingon ko pa ang likuran ko pero sa akin talaga naka tingin, napa ngiwi ako sa kanya.
Dinampot ko ang kupita at dinilaan ang bunganga non habang naka tingin sa lalaki, tumayo ako, sinundan ko s’ya ng tingin hanggang sa makapasok ng shower room, i wink at him dahilan kaya napa tayo s’ya at nilagok ang hawak na chaser, nang ilapag iyon ay nag-lakad siya palapit sa akin habang tinatanggal ang botunes ng sout niya.
Ngumisi ako at pumasok, napa sandal ako sa gilid ng shower, tsaka siya pumasok, he lock it.
Lumapit kaagad siya sa akin at bigla akong sinunggaban ng halik, para akong napaso sa kakaibang karisma nito, at sa nakaliliyo niyang mga mata.
Marahas niyang hinubad ang sout kong high-waisted, at ang sout niyang pang itaas, napa kapit ako sa balikat niya, bumaba ng dahan-dahan ang halik niya sa leeg ko.
“Ugh...” inangkin kaagad ng kamay nya ang dib-dib ko kahit hindi pa niya natatanggal ang damit ko.
Hinagilap ko ang pag open ng shower, ng makapa ay binuksan ko iyon, tinulak ko sya kaya nabasa sya, hinubad ko ang pang itaas ko at hinalikan muli sya.
Tinulak nya ako sa pader ng shower, ngayon pareho na kaming basa, nalalasahan ko ang sariwang tubig sa kanya, napa yakap ako sa kanya ng tuluyan na nyang ibinaba ang pantalon nya.
Hinahalikan nya ako sa balikat pababa sa dib-dib ko, napa tingala nalang ako, hinaplos ko ang abs nya pababa sa pag-kalalaki nya.
Hinawakan ko iyon, he moan on my shoulder and look at me, i moved my hands on his manhood tightly.
“Fuck!” hinalikan nya ako habang ginagawa ko yon, maya-maya pa ay nilabasan na sya, pina punta na naman nya ako sa center ng shower, lumuhod sya at hinila ang bewang ko.
He lick me down there, napa sabunot ako sa buhok nya at napa tingala, his other finger is busy thrusting me inside, while his tongue is on my clit, playing it.
“Ughh...” impit akong napa ungol lalo na nung binilisan nya ang pag-labas masok ng daliri nya hanggang sa labasan ako.
Hinalikan nyang muli ako, ang bawat pumapatak na tubig ay nalalasahan ko sa kanyang labi, hindi ako nag-sasawa.
Tumigil sya “Bend over.” he commanded.
I bend over, napa hawak ako sa pader ng bigla syang pumasok at gumalaw kaagad ng mabilis, hinalikan nya ang likuran ko. Napa pikit ako.
“Ugh! ugh!” ipinulupot nya ang kamay sa bewang ko, ang isang kamay ay naka hawak naman sa kabilang bewang ko habang nag-lalabas masok sya.
Sumasabay ako sa bawat pag-bayo nya, sinasalubong ko sya, napapa ungol ako ng malakas, ang musika ng tubig mula sa shower at ang ungol ko at ang tunog ng katawan naming dalawa ang tanging ingay na naririnig ko.
“Ughhh, ugh! fuck! faster fuck!” napa kuyom ang kamao kong nasa pader.
Bumilis sya lalo, hinawakan nya mag-kabilang pwet ko at lalong idiniin ang pag-pasok.
“Ugh...” dinig kong ungol nya, sinubukan ko syang lingunin pero hindi ko magawa dahil hindi ko kayang gumalaw sa napaka sarap na sitwasyong ito.
Nalalapit na ang labas ko. “Ahh.... ughmm, ugh! fuck! fuck! ang sarap! ayan na! ayan na! ugh!”
Sabay kaming nilabasan dahil naramdaman ko rin ang mainit na likido na nag-mumula sa kanya.
Humarap ako sa kanya, pareho kaming hingal na hingal.
Ngayon ko lang din napansin na green eyes pala sya, ngumisi ako sa kanya ay pinatay ang shower.
“I’m Fyxs.” he handed a palm, hingal na hingal parin.
I can't believe this! Naki pag sex ako sa isang napaka gwapong stranger.
“Ezrah.” at naki pag kamay ako sa kanya.
“So... you have fuck buddy?”
“Nope. I don't like that idea.” nilampasan ko sya, dinampot ko ang cellphone sa sink at nag-text sa kasama kong si Thea.
Maya-maya pa ay may kumatok, binuksan ko kaagad iyon pero hindi naman sobra ay inagaw kay Thea ang damit ko, pumasok ako sa isang cubicle at nag bihis.
My hair is a little bit damp when i saw Fyxs, sitting on the sink, mukhang bagong ligo dahil bihis na bihis, naka pantalon na kaagad at naka green shirt.
“May damit ka?”
“I have ways.” bumuntong hininga ako at tinanguan sya, aktong lalabas na sana ako ng hinigit nya ang braso ko.
“Be my buddy.” he said, tinitigan ko siya ng matagal.
Napa ngisi ako.
• • •
YOU ARE READING
SMUT ARCHIVES
RandomThis is a meticulously curated compilation of smut stories by Roscoe Pantaleon, featuring a diverse array of explicit and sensual narratives designed to evoke intense emotions and desires. Each story delves deeply into the world of passion and intim...