THE CAT WANTS TO PLAY | BXB
note: unrevised-----
“You’re new?” The man ask as he stood up on the couch, i just sigh and shrugged my shoulders.
Inilipag ko ang dalang luggages sa gilid ng pintuan at tsaka tuluyang pumasok at isinara ang pinto.
“Yeah.”
Hinarap ko siya, he look at me head to toe then he nod. “That's your bed.” itinuro niya ang isang kama, there's two bed in one room. His my new room mate, now that i started to my college life near in this dorm i guess this is going to bw great.
Tumango ako sa kanya at dumiretso na roon. Nahiga ako dahil sa pagod. Come on, halos 8 hours ang byahe ko ano, idagdag mo pa ang kalahating oras mula sa airport hanggang dito sa dorm.
Nagising ako sa maingay na pusa, kinusot ko ang mata ko at napa lingon sa bukas na window glass. And there i saw the cat, playing on the leaf. May puno kasi roon sa bandang gilid.
The heck. Akala ko ba bawal ang mga hayop dito? Bakit may pusa?
Tumayo ako at naisipan ng maligo muna, hindi ko rin napansin ang room mate ko kaya baka nasa labas lang. Pag labas ko ng banyo naroon na siya, binuhat niya mula sa bintana ang pusa at inilapag sa kama niya.
He then, look at me with a dark stare. “I’m Apollo, you can also call me Pol or Al, its up to you.”
“Just North.” nasabi ko, tumango siya at tiningnan muli ang pusa niya.
“Hindi ba bawal ‘yan?” Umangat ang tingin niya sa akin at nag taas ng kilay. "Yung pusa?" He asked.
“Yeah. Whatever.” inirapan ko siya and he chuckled. Aktong tatalikuran ko siya para mag bihis pero....
“Look at him.”
Napa lingon ako sa kanya, naka tingin siya sa pusa niyang kinakagat-kagat ang kumot niya. “Why?”
He look at me. “He wants to play.”
As he said that, goosebump hugged me from my nape. May lumabas na isang pusa sa bintana at walang ano-anong pumasok sa rito sa loob, nalaglag ang panga ko, tumayo rin ang pusa ni Pol at sinalubong ang pusa na iyon.
He then, stood up. He put his hands on his pocket and glaze at me. I know, his eyes is telling something.
“Cat don’t play.” nasabi ko, tumaas lalo ang kilay niya at lumapit sa akin.
I'm topless with my towel. But hell, i felt like i’m desiring him because of this unexplainable flames that started to boil in me. I hate this.
“Yes he can, look again.” Tiningnan ko ang pusa, the cats are now playing... what the fuck. Napa tingin ako sa kanya ng maramdaman ko ang daliri niya sa balikat ko na dahan-dahang bumababa sa katawan ko.
“The wants to play. Lets join them.”
Hindi ako nag-salita sa sinabi niya. Pumwesto siya sa likuran ko habang hindi ako halos gumalaw, tinanggal niya ang towel na nasa bewang ko at itinapon, i don't mind anyway. His touch is making me mindless, so damn mindless.
He rub his hand on my manhood and played it, i’m hard! Itinaas-baba niya ang kamay roon kaya napa tingala ako bigla, sinalo niya ang ulo ko sa balikat niya.
He did it fast and hard. Kinagat niya ang tenga ko, samantalang ako halos hindi maka hinga ng maayos dahil sa ginagawa niya, fuck! I’ve never been this crazy in whole life!
“Look at the cats.” napa tingin ako roon, his cat is licking the other cat’s private are, they looked so damn enjoying!
“Shit!” Hinarap ko siya at napa sandal ako sa balikat niya, bumilis ang kamay niya sa pag kalalaki ko kaya alam kong malapit na akong labasan.
When i reach my climax i didn’t move for a while. Bumaba ang kamay ko sa pantalon niya at binuksan iyon.
Ramdam ko ang gulat niya sa hindi niya pag-galaw. His hard too, ngumisi ako, napa luhod ako sa sahig ng tiningala ko siya ay kitang-kita ko ang gulat niya.
Nagawa ko na ito noon pa, hindi ko lang alam kong magugustuhan ko ngayon.
Isinubo ko ang pag-kalalaki niya, napahawak siya sa buhok ko at napa tingala, inilabas masok ko sa bibig ko ang kahabaan niya.
I’m starting to like this! His sweetness is so damn unbelievable, i never thought he can be damn taste so good. I lick the head of his manhood making he moan my name. Naganahan ako bigla kaya mas binilisan ko pa, he did it again and again. Until he reach his sweet climax, i sipped all of his juices then i stood up.
I was about to kiss him when the fucking door knocks makes us stop. “Apollo?”
Its a voice of a girl. Umiling ako at dumiretso nalang sa luggages ko tsaka nag hanap nang masusuot.
“Wait up, Leziel. May nag bibihis pa dito.” ani Apollo.
Nag sout ako ng white shirt at board short tsaka na naupo sa kama ko. I look at me and i caught him rubbing his nape, shyly.
“Come on, open the door, hindi naman siguro sensitive ang girlfriend mo.”
“She’s not my girlfriend. Its my cousin.”
Napa ‘oh’ ang bibig ko tsaka napa tango. Lumapit siya sa pintuan at binuksan iyon, tiningnan ko ang pusa kanina at wala na sila roon.
“Tagal ah.” i heard his cousin. Napa lingon ako at nakitang lumampas ang tingin sa akin ng babae. I look at her, head to toe.
Naka dress na blue. Well, she looks angel at all. No wonder why Apollo looks demon, sa mata palang. Napa ngiwi ako sa iniisip ko.
Tumingin si Apollo sa akin. “Sige North, i’ll see you tonight.” lumabas ang pinsan niya at tsaka na siya sumunod.
I sigh.
What a nice play, Apollo. Sana maulit ulit mamayang gabi. Gagapangin kita.
---
YOU ARE READING
SMUT ARCHIVES
RandomThis is a meticulously curated compilation of smut stories by Roscoe Pantaleon, featuring a diverse array of explicit and sensual narratives designed to evoke intense emotions and desires. Each story delves deeply into the world of passion and intim...