TAME THE GODDESS | GXG
note : unrevised— -
Tunog ng bandana ang sunod-sunod na narinig ko matapos mag sign of the cross. Nilingon ko si Lola na agad nang tumayo, nag hahandang umalis na.
Hinawakan ko ang kanyang braso para alalayan siya, pero nag lakad pa siya sa unahan, para bumati kay father kaya hinayaan ko na.
“I’m so glad your here señoras!” bati ni father.
Tumawa si Lola. “La tua chiesa è così costosa, adoro i rituali e altre cose qui. E anche i tuoi sagrestini sono gentili.”
Tumawa din si father. My grandmother is an italian rich model before, hanggang ngayon parin ay kilala parin siya sa buong bayan. Siya lang kasi ang unang kababayan naming lumaki sa ibang bansa.
Nag usap pa sila sa italyan na wika bago kami lumakad ni lola pabalik sa mansyon.
Araw ng lunes, maaga akong makaka uwi dahil wala din namang nag aya sa aking lumabas. It’s valentine’s day and yet i don’t have a date.
“Zj!” tawag ni Paula, isa sa kaklase ko, hapon na at patapos na ang huling klase.
Habol ang hininga niyang tumigil sa harapan ko. “Nabalitaan mo na ba? may big party sa sabado sa baranggay natin! pupunta ka ba? invited din ata ang lola mo!”
Everyone in this town, loves my grandmother, her beautiness and how she carried herself. She’s so confident and obliged. She’s a standard on their centuries before. She’s the goddess they called.
“H-Hindi ko alam. Siguro.” nasabi ko nalang at nag paalam na para makauwi ng maaga.
Kagaya ng natatagpuan ko, nakita ko ulit si lola sa kusina, umiinom ng nakasanayan niyang tsaa. Lumapit ako at nag mano.
“Oh, hija. Sono felice che tu sia qui ora. Ho una visita più tardi, è una delle pronipoti di una mia amica, ed è un po' tranquilla, bella e molto conservatrice.” aniya at hinalikan ako sa pisngi.
Naka ngiti niya akong nilampasan, naiwan ako sa counter at naupo sa highchair.
Napa ngisi rin di kalaunan dahil hindi na ako makapag hintay na makilala ang bisitang sabi ni lola! she’s quiet beautiful and conservative huh? i would like to have a friends with her.
Wearing a black spaghetti strap dress, i tied my hair into bun and use a hair stick. Medyo plumpy naman ang labi ko at malambot ang features ko, na nakuha ko mismo kay lola.
Pababa na ako nang makarinig ng malambot at mahinhin na boses sa baba, natigil ng kusa ang paa ko.
“So beautiful hija!” lola exclaimed to the girl who’s smiling all in her ears.
Umikot ito habang sout-sout ang damit ni lola noon. The infinitely chic white cocktail, as if she was born to wear white dresses because of how it’s color.
White, makes her classy yet simple, innocent yet provocative, charming yet effortless, sexy yet elegant— all the same time. She looks goddess on her style, she looks angel that got fell in this world, her white and skinny skin was caughing my eye seductively, her almond light brown eyes, perfect nose and thin red lips.
She’s a damsel in distress.
Nahagip niya kaagad ang tingin ko, kaya lumapit na ako nang hindi natatanggal ang mangha sa mga mata ko.
“Hija, this is Kalea. She’s i was talking earlier.” ani lola pero hindi ko pinansin, nag lahad ako ng kamay kay ‘Kalea’.
And she was glad to shake a hands with me, and i felt melted inside! her hands we’re damn soft! bakit ganito? nakaka addict bigla ang kamay niya.
YOU ARE READING
SMUT ARCHIVES
RandomThis is a meticulously curated compilation of smut stories by Roscoe Pantaleon, featuring a diverse array of explicit and sensual narratives designed to evoke intense emotions and desires. Each story delves deeply into the world of passion and intim...