SHUT UP | BXB
note: unrevised-----
Wow. Nice timing huh?
Inis na napa tadyak ako at napa sandal sa pader. Tiningnan ko ang oras at pasado alas diyes na. Hindi parin ako nakaka uwi sa bahay. Marami akong tinapos na mga projects mag-isa don sa library, wala naman akong pakialam kung sabihin pa nilang may nag papakita daw don eh kasi luma.
Hindi ako naniniwala sa mga multo kaya anong kinatatakot ko? Nothing. Napa iling ako at pinag masdan ang malakas na ulan na sumalubong sa akin pag labas ko ng campus.
Nakarinig ako ng busina ng sasakyan sa likuran, kumunot ang noo ko at napa lingon. Unti-unti akong napa ayos ng tayo ng makita na bumaba roon sa isang Ford si Rum.
May dalang payong na itim. Naka kunot lang din ang noo niya habang nag lalakad palapit sa akin.
Kaklase ko siya, minsan iniisip ko na bakla siya dahil sa kakaibang titig niya sa akin minsan. Pero hindi talaga halata sa tindig niya, napaka lalaki niya kung titingnan, kaya halos ang mga babae sa school, nababaliw sa kanya.
Ano nga bang ginagawa niya dito dis oras ng gabi? Tsaka late na ah?
"A-Anong ginagawa mo dito?" Kunot noong salubong ko sa kanya.
Napa ngiwi lang siya habang naka pamulsa. "Bakit hindi ka pa umuuwi?" Tanong niya sa namamaos na boses.
Nahahalata ang dilim ng kanyang mga mata, his face is always blank. Walang emosyon, palagi lang seryuso. Paano nya kaya nagagawa yun? Sa gwapo niyang yan? Tss.
"Umuulan eh. Marami akong tinapos" nasabi ko, lumapit siya lalo.
Lumapit rin ako, muntikan pa akong madulas mabuti at napa hawak ako bigla sa braso niyang naka hawak sa payong.
Hinawakan niya ang braso ko, napa angat ang tingin ko sa kanya ng biglang nalukob ako ng kakaibang kaba. Napa hawak na rin ako sa payong niya.
Bumaba ang tingin niya sa mga labi ko paakyat sa mga mata ko. Napa lunok ako.
Naramdaman ko ang kamay nyang umangat sa balikat ko.
His head slowly leans. Nagulat ako pero hindi ko siya tinulak. “B-Bakla ka ba?”
Natigilan siya at napa ngiwi. “I’m not.” mariin niyang sinabi at bumaba ulit ang tingin sa labi ko.
Nang umangat ang tingin niya sa mga mata ko ay napakagat labi siya. Napa lunok muli ako at napa tingin sa labi nyang namumula.
F-Fuck. I shouldn’t felt this!
“Are you about to kiss me?” Tumingin ako sa mata niya.
Ganun parin ang expression niya. “If yes. Would that be a honor to you?”
Nanlaki ang mata ko sa gulat. “Sinasabi ko na nga ba. May pagnanasa ka sa’kin.”
“I have, El. Since the very start.” pag amin niya na ikinalunok kong muli.
“R-Rum. Hindi tayo talo okay? We have a same gender! Hindi ka ba nandidiri?”
Natawa siya ng mahina sa sinabi ko. Nagulat ako ng hawakan niya ang batok ko at biglang tinulak palapit sa kanya. Nag ka salubong ang labi naming dalawa.
Hindi ko siya natulak ng angkinin niya ang labi ko. Napa pikit ako at tsaka ko lamang siya naitulak ng bahagya pero mabilis siyang napa lakad palapit at bigla akong tinulak sa pader.
Binitawan niya ang payong sa ulanan at biglang lumapit sa akin, he cornered his arms on my both sides and leans again for another kiss.
“Stop it, Rum!”
Napa hawak ako sa dibdib niya at aktong itutulak siya pero hindi ko na nagawa ng angkinin na naman ng labi niya ang labi ko. Napakapit nalang ako sa sout niyang damit at humalik pabalik sa kanya.
Kahit na ayuko sa nararamdaman kong to, wala akong laban. Nanghihina ako kahit na malakas naman ako. Nakakabaliw at nakakaliyo ang halik niya.
Nang sabay na bumitaw ang labi namin ay ipinag dikit niya ang noo naming dalawa. Humaplos ang kamay niya sa damit ko pababa sa sout kong pants.
Napa tingala ako at napa kapit sa kanyang balikat ng angkinin ng kamay niya ang naninigas kong pag kalalaki.
Oh, fuck! I’m hard!
Ngumisi siya sa ginawa ko. “Your hard.” bulong niya na mas lalong nag painit pa lalo sa buong pag katao ko.
Napa luhod siya sa harapan ko. Napa yuko ako at gulat na napa tingin sa kanya. Ibinaba niya ang zipper ng pants ko at agad ko siyang pinipigilan. Napa tingala siya sa ginawa ko.
“N-No. Your not going to do this.” but he just smirk.
“Shut up,” hinawi niya ang kamay ko at tuluyang ibinaba ang pants ko kaya hinayaan ko nalang.
Napa ungol ako ng mahina ng angkinin na ng kamay niya ang matigas kong pag kalalaki. He played the head of it making me moan softly.
“F-Fuck, ang sarap Rum. Isubo mo na.”
Hindi ko na halos maisa-isip ang sinasabi ko, basta ang gusto ko lang na mangyari ay isubo na niya iyon!
He chuckled. “Just shut up. I know what i’m doing.”
Napa kagat ako ng labi at napa tingala habang tinataas-baba niya ang kamay sa kahabaan ko.
Maya-maya pa ay isinubo na niya iyon. Napa oh ang bibig ko habang nilalabas masok niya ang pag kalalaki ko sa mainit niyang bibig.
“Shit!” Napa sabunot ako sa buhok niya habang pabilis iyon ng pabilis.
Gumalaw na rin ako. Hinawakan niya ako sa pwet at biglang sinampal iyon, natawa ako sa ginawa niya. He played my balls using his other hand making me moan for a damn pleasure.
Lalo niyang binilisan ang pag labas masok. Na uungol ko na rin halos ang pangalan niya ng paulit-ulit. Ramdam ko na malapit na akong labasan.
Lalo niyang binilisan iyon. I cum on his mouth. He sip my juices and he slowly stood up.
Hingal na hingal siya at ganun rin ako. Napa tingin kaming pareho sa hallway ng waiting shed ng makarinig ng yapak.
Alam naming ang guard iyon kaya nag madali kaming nag ayos. Pumasok kaagad ako sa pass seat ng kotse ni Rum at agad niyang pinaharurot paalis iyon.
Natawa kaming pareho ng makalayo at kapwa nag ka tinginan pa.
“Can i kiss you while i’m driving?”
Umiling ako at natawa ng mahina. “Wala akong balak mamatay ng maaga. Mamaya nalang, baka pwede pa kahit magdamag.”
Natawa kami pareho at napa tingin na siya sa kalsada habang nag mamaneho.
----
YOU ARE READING
SMUT ARCHIVES
RandomThis is a meticulously curated compilation of smut stories by Roscoe Pantaleon, featuring a diverse array of explicit and sensual narratives designed to evoke intense emotions and desires. Each story delves deeply into the world of passion and intim...