DEMON’S BLINDED INNOCENCE | BXG
note : unrevisedtw: rape content. unromanticize.
-----
“Sino ba sa ‘tin ang bihag, ah?!”
Napa talon ako sa gulat sa malademonyong sigaw na iyon.
Nararamdaman ko ang hapdi sa naka tali kong palapulsuhan, panginginig ng tuhod ko at labis na takot sa tuwing nakakarinig ng kaunting kaluskos at mas lalo na ang sigaw.
Pakiramdam ko, maging ako ay sinisigawan rin kahit na naririnig ko iyon sa kabilang silid. Hindi ko mawari kung nasaan nga ba ako, nanginginig na rin ako sa lamig.
Ilang araw na akong bilanggo rito at walang kain, ayaw ko namang kainin ang pag kaing mula sa kanila kaya naiiyak nalang ako sa tuwing sinisigawan ng kung sino. Hindi ko rin naman sila nakikita at tanging dilim lamang ang bumabalot sa paningin ko, kasing dilim ng nangyayaring ito.
Uhaw na uhaw na ako at gutom, alam kong sugatan na rin ang iilang katawan ko sa suntok at sampal na natamo, pero naiisip ko parin sina Tito at Tita, baka may nangyari na sa kanilang hindi maganda.
Wala na akong pag asa, tinatanggap ko na ang kamatayan ko sa impyerno. Kung ito talaga ang nais ng Diyos, sige, tatanggapin ko ang kapalarang ito. Titiisin ko ang sakit hanggang sa mawalan na ako ng buhay. Ayuko na sa buhay na ito, mula pag ka bata ay namulat na ako sa dilim, ni hindi ko naalintana'ng tingnan manlang ang paligid, dahil kahit piraso ng liwanag ay pinag kait sa akin.
Gusto ko na ng panibago at maayos ng buhay, sa susunod na buhay, ‘yon nalang ang hinihintay ko, gusto ko ng mamatay.
“Bûllshit! That woman! Kíll that fúcking woman! Binibitin ako sa sarap! pu tâng ina!”
Nanayo ang balahibo ko at nanginig ang labi ko sa sigaw. Maya maya pa ay, nang hina na ako sa takot ko nang makarinig ng hampas sa pinto.
May pumasok!
Naramdaman ko. “Get out. Get out!”
Napuno ng nakakatakot na echo ang buong silid, nakarinig ako ng takbuhan at pag bagsak ng pinto pasara. Mula sa kamang kina uupuan, napa atras ako at tumama ang likuran sa head bed.
Naka kadena ang dalawa kong paa, hindi ako makawala rito dahil sa matinding higpit ng pag gapos sa akin. Nang hihina na rin ako at wala na ring pag asa.
“Ilang taon ka?” mahinahon, malamig at hayok sa sagot na tanong.
Napa lunok ako at hindi nag salita, naramdaman niya siguro iyon. Napa tili ako sa takot ng makarinig ng sunod sunod na hampas.
“Fúcking búllshit! answer my fúcking question!”
“17! 17 po, s-seventeen...” mahina kong sambit kaya natigilan ang lalaki, lalo akong napa atras at pilit na siniksik ang sarili sa head bed kahit sobrang dikit ko na roon.
Tumigil siya at saglit na natahimik. Umuga ang kama kaya alam kong naupo siya, bigla nalang akong napa sigaw at napa iyak ng hawakan niya ang binti ko at hinila. Malakas siya at naka tali ang dalawa kong kamay.
Napa higa ako sa kama, naramdaman kong pumaibabaw siya sa akin, nasa dib dib na niya halos ang dalawa kong kamay na naka gapos, hinawakan niya iyon at inangat.
“Parang awa mo na po, bata pa po ako... parang awa niyo na po...” umiyak ako lalo at nag ba baka sakaling pansinin niya ang pag makaawa ko.
“Shut up!” Nabingi ako sa sigaw niya.
“Nag mamakaawa po a-akto. H-Huwag po, p-please po...” hirap man ay pinilit ko.
Isang sampal ang iginawad niya sa akin, napa ubo ako sa sobrang lakas nun at naramdaman kong tumulo ang dugo ko sa gilid ng bibig. Ikinulong ng mga palad niya ang mukha ko at siniil ng isang halik, nabitawan niya ang kamay ko kaya halos tulakin ko siya.
YOU ARE READING
SMUT ARCHIVES
RandomThis is a meticulously curated compilation of smut stories by Roscoe Pantaleon, featuring a diverse array of explicit and sensual narratives designed to evoke intense emotions and desires. Each story delves deeply into the world of passion and intim...