JOLINA CHARAY | GXG
note : unrevised-----
“Hoy babae, halika nga dito!” sigaw ni nanay ng aktong lalabas sana ako para pumunta sa kapitbahay namin.
Naka pamewang na naman siya at galit na naman ang mukha, kulang nalang ay paluin ako. Dalaga na kaya ako!
“Nay naman eh. Maaga pa naman eh, manonood lang naman ako ng TV sa kapitbahay natin eh" kena Niquie.
Lalong nag salubong ang kilay niya. "Itong batang to. Pumasok ka nga rito! Ikaw Jolina ah!” Dinuro niya ako ng hawak na sandok.
Nanlaki ang mata ko. “Nay! Sigrid po kasi yun, hindi Jolina!”
“Jolina Sigrid Charay! Wag mo akong sinasagot ng ganyan, pasok sa bahay!”
Nahiya na ako kaya pumasok na ako. Ayukong binabanggit palagi ni Nanay ang pangalan na yan. Nakuha ang Jolina na pangalan ko sa lola ko, ang Sigrid naman ay sa Tatay ko at ang Charay naman ang... ang apilyedo kong mabantot pakinggan.
Nag hanap ako ng pag kakataon na takasan si Nanay habang nag luluto ng ulam namin mamaya sa tanghali. Yun ba yung isda na may itlog. Ah, torta. Ayun.
Tumakbo kaagad ako papasok sa bahay nina Niquie at nakita ko siyang mag isa lang sa kanilang upuan na kawayan. Nag kamot ako ng ulo at lumapit sa kanya.
Umangat ang tingin niya sa akin at ngumiti kaagad siya. “Manonood na tayo TV?”
Tumango ako sa suhestiyon niya.
Maya-maya pa ay sinarado niya ang pintuan at mga bintana bago binuksan ang TV. Syempre manonood kami nung pinapanood ng tatay niya. At dahil pareho kaming 16 at kaklase pa ay halos mag kapatid na ang turingan namin sa isa’t-isa.
Tumagal ang panonood namin at naradamdaman kong namamasa yung monay ko. Mahina lang din ang volume kaya tamang-tama lang na marinig namin ang ungulan ng dalawa. Oo nanonood kami ng Bold. Masaya pala ito panoorin, pati ikaw affected na rin.
Naramdaman ko ang haplos ni Niquie sa hita ko kaya napa tingin ako sa kanya, minamasahe ng kanyang kamay ang kanyang namamansang panty habang naka bukaka iyon kaharap sa TV.
“I-try natin?” Suhestiyon ko habang naka ngisi.
Tumingin siya sa akin at tumango. Bumukaka ako sa kanya kaya agad siyang pumwesto sa pagitan ko. “Paano yan? Wala tayong ganun oh? Yung parang talong?”
Umiling ako “Hayaan mo na, yung sa dila-dila nalang. Mukhang masarap yun eh.” sabi ko
Tumango naman siya at agad na ibinaba ang panty ko, hindi ako nahiya. Syempre pareho naman kaming babae.
“Kakahugas mo lang?” Tanong niya, mukhang mag dadalawang isip pang kainin ang monay ko.
“Oo naman. Sabi ni Nanay kapag nag dadalaga dapat daa hugasan itong puday natin.” sabi ko naman, tumango siya at biglang dinilaan ang monay ko.
Napa kapit ako sa gilid ng upuan at bahagyang napa higa. Nakakakiliti, parang na kuryente ako bigla.
“Ugh. Gago masarap, Niquie. Dilaan mo pa.” sabi ko habang nakapikit.
Binilisan niya ang pag dila na parang ice cream. Ngayon ko lang na realize na masarap palang maging ice cream, palaging dinidilaan. Kinagat-kagat niya ang dila ng monay ko kaya halos mabaliw ako at hindi ko na alam ang gagawin.
Tinakpan ko ang bibig ko para hindi umungol ng malakas pero hindi ko talaga napipigilan. May naramdaman akong kung ano sa puson ko na gustong lumabas sa butas kong parang bumibilog na gustong mapasukan nung katulad sa TV na talong.
Malaki iyon at nakakatakot pero dahil ayon sa ungol ng babae ay mukhang masarap iyon, bakit kasi walang ganun din ang mga babae.
Napa sabunot ako kay Niquie ng may pumutok na kung ano sa monay ko, doon lamang siya tumigil at halos naabot ko ang ulap. Ngumiti siya sa akin.
“Masarap ang parang laway na malapot ah, yung puti. Nakita ko rin yun na lumabas kanina doon sa puday ng babae.” aniya. Nag tawanan nalang kami.
Binukaka ko ang hita niya at ako naman ang yumuko para tikman ang monay niya. Isang dampi ko palang ng dila ko roon ay parang masarap na ang lasa. Kaya kahit na sinabunutan na ni Niquie ang buhok ko ay pinag patuloy ko ang pag dila-dila sa monay niya.
Kinagat-kagat ko ang bawat gilid non dahil napaka sarap talaga. “Ugh, sige pa Jolina Charay.”
Naiinis ako sa pangalan na yan pero ng marinig ko yun na parang kinakanta niya sa ungol dahil sa nararamdaman, alam kong nasasarapan siya.
Lalo kong dinilaan iyon na parang hayok na hayok. “J-Jolina parang may lalabas...”
Nakangisi na ako habang minamaigi ang ginagawa dahil alam kong mararamdaman niya na rin ang naramdaman kong langit kanina.
“Ayan na!” Sasalubungin ko na sana ang pag putok ng katas niya ng biglang nabasa ang halos buong mukha ko dahil sa.... sa lumabas sa puday niya.
Napapikit ako. Naamoy ko kaagad ang mapanghing monay niya kaya halos itulak ko siya ng marealize na hindi pala katas ang lumabas sa mapanghing monay niya kundi ihi!
Nahulog siya sa gulat dahil sa gulat ko. Napa ubo kaagad ako. Pu tang ina! Mapanghi!
---
YOU ARE READING
SMUT ARCHIVES
RandomThis is a meticulously curated compilation of smut stories by Roscoe Pantaleon, featuring a diverse array of explicit and sensual narratives designed to evoke intense emotions and desires. Each story delves deeply into the world of passion and intim...