ICE CREAM | BXB
note : unrevised— -
“Iver... ano yan?” pag harang ng kapitbahay naming si Drake. Naka topless pa, sabagay mainit nga naman at isa pa topless din naman ako, marami kasi akong binuhat eh.
Kakatapos ko lang ngayon.
“Ah, ito?” itinaas ko ang hawak na supot ng ice cream. Natawa ako.
“Eh ‘di ice cream. Alam mo naman si Jane, paborito nya ‘to.” aktong lalampasan ko na sana sya ng bigla nyang hawakan ang braso ko, bigla akong naka ramdam ng matinding init.
Tiningnan ko sya, he’s smirking. “Oh?”
“Natatakam ako e, pwedeng mag-dala ka din mamaya?” kumunot ang noo ko.
“Ano ka ba. Susunduin ako ni Mama mamaya noh, hindi naman ako pwedeng mag-tagal dito kay Papa, ikaw nalang ang pumunta sa bahay mamaya.”
Ngumiti sya at tinapik ang balikat ko.
“Sigurado ka?”
“Oo nga! tss.” inirapan ko sya bago na pumasok sa gate ng bahay ni Papa, si Jane kababatang kapatid ko sa asawa ng ama ko, si Drake naman inaanak ng katabing sub namin.
Hapon na. Napa baba ako sa kwarto ng makarinig ng doorbell sa baba, kanina pa ako nandito sa bahay ni Mama, kaso wala naman si Mama, umalis kasama ang asawa nya, ang mga kasambahay naman ay day-off, naiwan tuloy ako mag-isa.
Pag-bukas ko ng gate ay pinapasok ko kaagad siya, at dahil dalawa lang kami dito naiilang tuloy ako, Drake and i are closed. But in the public.
“Walang tao?” napansin niya yata, tumawa ako at dumiretso ng kusina.
“Gusto mo ng ice cream ‘di ba? Halika don tayo,” nauna ako sa kanya.
Sumunod naman sya na naka kunot ang noo, nag-sasalin na ako sa yahong ng bigla kong naramdaman ang kamay nya sa likuran ko.
Umigting ang panga ko at napa lingon sa kanya, he’s biting his lips. Napa sandal ako ng sink dahil bigla nyang na i-korner ang braso sa kaliwa't-kanan ko.
“Gusto kong matikman ang ice cream... sayo,” napa lunok ako.
Umatras sya at dinampot ang ice cream. Nagulat ako ng ikutsara nya iyon gamit ang palad, lumapit sya sa akin, nagulat ako ng ipahid nya iyon sa leeg ko.
Hindi ko pa nga ako nakakapag salita ay bigla nya akong dinilaan roon, napa kuyom ang kamao ko sa kiliting dumaloy sa buong sistema ko
Gumapang ang kamay nya sa pag-kalalaki ko, i felt my hardness, para akong itininik kaya halos ayuko ng gumalaw, ayukong tumigil siya!
“Ugh...” hinaplos niya ako roon, tumigil sya at marahas na hinubad ang sout nyang shirt, nag-hubad na rin ako.
Nagulat ako ng napa luhod sya sa harapan ko, kinuha nya ulit ang ice cream at ipinahid sa ari ko.
Napa ngiwi ako sa lamig. “What the fuck, Drake?”
Tiningala nya ako at nginisihan.
“Your going to like it.” bago isinubo.
“Ugh! fuck!” napa kapit ako sa front table at napa pikit.
Hinawakan ko ang ulo nya at sinabunutan sya, binilisan nya pa lalo ang pag subo dahilan kaya hindi ko na napigilang mapa ungol ng marahas.
“Ugh! shit! Drake!” dinila-dilaan nya ang ulo non, napa pikit ako ng mariin.
Nakagat ko na din ang labi ko. Ang init ng buong katawan ko ay halos nag-aalab pa lalo, tumigil sya at nag pahid ulit ng ice cream, sinipsip niya iyon at paulit-ulit na dinilaan.
Para akong napupunta sa alapaap. Ayuko ng tumigil sya!
"Fuck, fuck! fuck, Drake! that’s good! fuck! that’s good! ugh!" nalalapit na ang labasan ko.
I exploded on his mouth.
Hingal na hingal syang tumayo at isinubo ang thumb nya tsaka ako dinampian ng isang halik.
Naka rinig kami pareho ng busina, napa lingon kami.
Nag-madali akong mag-usap ng shirt ko, tsaka pati ang pantalon ko ay inayos ko, nag-hugas ako ng kamay, sunod si Drake.
Naka upo na siya roon sa high-chair at kumakain ng ice cream ng pumasok si Mama, nawala ang ngiti nya ng makita kami roon, pero lalo lang din palang napa lapad.
“Iver!” lumapit siya sa akin at hinalikan ako sa pisngi, nag ka tinginan kami ni Drake, nadatnan ko syang naka ngisi sa akin.
“Naku. Hindi mo naman sinabing may bisita ka pala, pasenya na at naiwan ka mag-isa dito kanina ah, ayan tulog naabala mo pa ang kaibigan mo para samahan ka.” ngumiti lang ako kay Mama.
“Its okay Tita. Iver is my best friend, kaya it’s my pleasure para samahan sya.” ngumiti si Mama kay Drake.
“Naku, hijo, feel at home ka lang, mag-bibihis lang muna ako ha.” ngumiti sa akin si Mama tsaka kay Drake bago umalis.
Bumuntong hininga ako at naupo katabi si Drake, nag-katinginan kami.
“Masarap?” tanong ko. Tumaas ang kilay niya.
“Ikaw ba o ang ice cream?” hinampas ko ang braso nya, natawa sya.
Napa iling nalang ako.
• • •
YOU ARE READING
SMUT ARCHIVES
RandomThis is a meticulously curated compilation of smut stories by Roscoe Pantaleon, featuring a diverse array of explicit and sensual narratives designed to evoke intense emotions and desires. Each story delves deeply into the world of passion and intim...