08: SHADOWS IN THE DARK

673 3 0
                                    

SHADOWS IN THE DARK | BXB
note : unrevised

— -

“Wala! wala yan! putangina mo Luke!”

Kunot noo kong nilingon si Kairus na kanina pa ako minumura.

Na di distract tuloy ako sa laro, and... hindi na shoot.

Padabog akong naupo sa bleachers, he chuckled at my irritated face.

“Umalis ka dito. Distracted ako sa bash mo.” inis kong sinabi at lalo siyang natawa, uminom ako ng tubig sa tumbler ko at masama ko siyang tiningnan.

“Leave!” kumunot ang noo ko sa inis, tumigil siya at tumikhim.

“I told you, hindi ka nababagay sa sport na 'yan. Eh, kung sa soccer ka nalang sana, edi palagi tayong mag kasama!”

“Ayaw nga kitang kasama, tss.”

Tumalim ang tingin niya sa akin. “So what, Luke.” anito at umirap.

Inirapan ko nalang din bago tumayo. “Off na ako for today, coach!” sigaw ko sa coach namin, tumingin siya sa akin at tumango.

Dinampot ko ang duffle bag ko bago nag lakad paalis, hindi na ako nagulat nang sumunod si Kairus.

“May dadaanan ka pa ba?”

Hindi ko siya pinansin dahil masama parin ang loob ko sa ginawa niya sa akin. Alam ko namang ayaw niya ng sport na kinuha ko, kaya talaga minsan naiinis din ako sa kanya sa pagiging unsupportive niya, minsan tuloy iniisip ng iba na mag kaaway kami kaya siya ganyan.

Pumasok ako ng cafeteria, ako kasi ang may hawak ng susi nito at mag sasara lang ako, since ako naman ang inutusan nito hanggang Miyerkules.

“Uuwi kana ba? ihahatid na kita.”

Hindi ko parin siya pinansin, sinarado ko ang likuran ng Cafeteria at nilingon siya, napa sandal pa ako sa gulat dahil bumungad ang mukha niya sa akin, saglit pang dumikit ang ilong naming dalawa.

Naka ngisi na siya ngayon habang nilalapit pa lalo ang mukha. Napa hawak ako sa dib dib niya at bahagya siyang tinulak. “Stop it Kairus. We’re on the Cafeteria.”

Mahina at may diin kong sinabi.

Ngumisi siya at hinayaan akong itulak siya palayo. Inirapan ko siya at lumapit sa counter, nilapag ko ang duffle bag roon at hinarap siya, he put his arms on the both sides of my back, ie sniffed and let him do it.

I was about to kiss him when my fucking phone rang. Mariin akong napa pikit at nilingon iyon, tiningnan ko at tumatawag si Papa.

Nanlaki ang mata ko at sinagot iyon kaagad.

“P-Pa...” I uttered trembling.

I look at Kairus and he is smirking playfully, halos malagutan ako ng hininga nang bigla siyang lumuhod.

My jaw dropped and i almost damn forgot that i'm talking to my father!

“Anong oras ka uuwi ngayon? tapos na ba ang practice mo?”

Halos hindi ko na proseso iyon dahil binaba bigla ni Kairus ang shorts ko.

The fuck?

Masama ko siyang tiningnan dahil alam ko ang gagawin niya, i have a fucking hard on and he really damn touched my crouch!

Sinubukan ko siyang pigilan pero nawawala na rin yata ako sa huwisyo ko. “U-Uh... Yeah. Mamaya pa ako uuwi! fuck!”

Hindi ko na napigilan dahil halos nabaliw na ako sa haplos niya roon, binaba niya rin ang boxer ko at walang ano anong sinubo ang pag ka lalaki ko.

SMUT ARCHIVESWhere stories live. Discover now