WEAKING KNEES | BXG
note : unrevised-----
“Sol!” patakbong nilapitan ako ni Tristan. Kanina pa ako nakapangulambaba rito at wala namang nag aaya sa aking sumayaw. Nakakalungkot talaga.
Iniwan pa ako ng kaibigan ko, ayun at naki sayaw sa kani-kanino. Naupo siya sa tabi ko habang naka ngiti.
“Sayaw tayo?” nag lahad siya ng kamay. Lumiwag ang mukha ko at aktong tatanggapin ang kamay niya ng may humila bigla ng braso ko.
Napa tili ako sa gulat dahil roon, napa tingin ako kay Brandon na masamang naka tingin kay Tristan. Napa tingin ako sa kamay niyang mahigpit ang hawak sa braso ko.
“Didn’t i tell you to leave my girl alone?” He said, clenching his jaw.
Napa atras si Tristan pero may bahid ng pag ka mangha sa kanyang mukha. “Alright. I'll leave.” anito at ngumiti pa sa akin bago umalis.
Naningkit ang paningin ko kay Brandon at bahagya siyang tinulak. “May problema ka ba?”
Hindi parin nag bago ang emosyon niya. “Kanina ko pa gustong sumayaw tapos aalisan mo ako ng karapatang sumayaw sa iba?” Inirapan ko siya.
Brandon is a playboy heartrob on our school. Iniiwasan ko siya dahil ako ang inaaway ng mga girls niya. Mga fans niya ganun. He insisted to court me, kahit ayuko. Wala akong nagawa.
“Bakit hindi ka nag sabi? Eh ‘di isasayaw kita. Kanina pa kita pinapanood rito dahil baka mamaya umalis ka nanaman ng walang paalam, like the usual.” kumalma ang mukha niya.
Napa yuko ako at napa nguso. “I don’t want you to leave again. Mababaliw na talaga ako.” napa tingin ako sa kanya dahil sa sinabi niya.
Hinawakan niya ang kamay ko. “Let’s dance.” then he pulled me on dancefloor.
Natulala ako sa gwapo niyang mukha, hinawakan niya ang isa ko pang kamay at ipinatong sa balikat niya. Dahan-dahang hinapit niya ako sa bewang at idinikit sa kanya, ang kamay kong nasa balikat niya ay dumausdos sa dib-dib niya. Napa tingala ako sa kanya habang naka awang ang labi ko.
He chuckled. Inangat niya ang isang kamay ko at sa kanya, lalo niya pa akong idinikit sa kanya hanggang sa maramdaman na ng labi ko ang tela ng sout niya.
Naririnig ko na halos ang sunod-sunod na kalabog ng puso ko. “Do you even feel my heartbeat too, Sol?” Napa lunok ako sa mapanuya niyang boses na nasa tenga ko.
Mariin akong napa pikit. “Sabi ko naman kasi sayo, i’m serious. Sayo ko lang to naramdaman. Hindi pa ba yun sapat para sagutin mo na ako?”
“H-Hindi yun ganun ka dali, Brandon. Ayukong— Ayukong pumasok sa isang relasyon na walang kasiguraduhan.”
Narinig ko ang malalim niyang buntong hininga dahil sa sinabi ko.
“Eh di gawin nating sigurado.”
Hinampas ko siya sa braso ng natawa lang muli siya.
“Mag seryuso ka nga.” sabay irap ko.
Sumabay kami sa music, a mellow song suits this sweet slow dance. Kahit nga mag yakapan pa kami nito ay magugustuhan ko parin.
“Seryuso naman ako ah.” Hinarap niya ako, nawala ang ngiti niya ng makita ang matalim kong mata sa kanya. He slowly leans, bumaba ang mata niya sa labi ko at muling ibinalik sa mga mata ko.
Lalong bumilis ang kalabog ng puso ko. Alam ko ang nasa isipan nya, napa pikit ako para salubungin ang labi niya pero...
“Brandon?”
Ramdam ko rin ang pag tigil nya, natigilan rin ako at dahan-dahang napa mulat. Naiinis.
I look at Bia. Naka kunot ang noo sa aming dalawa pero masama ang tingin sa akin.
“Brandon. Can we talk?”
Bumagsak ang balikat ko ng binitawan ako ni Brandon at tuluyan niyang hinarap si Bia.
Umirap ako at nag walk out. Nag martsa ako paalis roon, naiinis ako. Papasok na sana ako ng banyo ng may biglang humigit sa braso ko, alam ko kaagad kung sino iyon kaya pag harap ko ay halos suntukin ko siya sa inis. Hinawakan niya ang kamay kong hinahampas ang braso niya.
“Hey, hey! Solaire!” He pinned me on the wall, sinigawan ko siya ng tuluyan na akong manghina. Napa pikit siya at pag mulat ay bigla niya akong siniil ng isang halik.
Hindi ako humalik pabalik pero tanga lang talaga ang nanghihina kong damdamin. Bumuka ang bibig ko at sinalubong siya. Tumigil siya di kalaunan at pinag dikit ang noo naming dalawa, pareho pa kaming nag habol sa hangin para maka hinga ng maayos.
“You’re just jealous alright? Shhh. Please.” aniya. Naka pikit.
Aktong hahalikan ko siya pero umatras ang ulo niya at tsaka siya nataw ng mahina, namumungay ang mga mata niyang sinalubong ang akin.
“You want a kiss huh?” Aniya. He’s teasing me!
“Please...” Hinabol kong muli ang labi niya pero binitawan niya ako, napa sandal nalang ako. I can feel my knees almost weaking.
May inilabas siyang kung ano sa kanyang bulsa, isa iyong kwentas. Ipinakita nya iyon sa akin at ngumiti.
“Come here.” hinawakan niya ang kamay ko at hinila papasok sa loob ng cr. He lock the door and pulled me again on the mirror.
Hinarap niya ako roon at hinawi ang buhok ko at ipinatong sa kabilang balikat ko. Bigla niyang isinout sa akin ang kwentas kaya nagulat ako. Napa hawak ako roon at nakita ang dove pendant.
Nilingon ko siya pag katapos. “I will remember this day. I kiss the most beautiful girl in the world.” aniya. Bumaba ang tingin ko sa labi nya at bigla siyang hinalikan.
Napa kapit ako sa braso nya at napa yakap sa batok niya. Hinawakan niya ako sa bewang at inangat, pina upo niya ako sa sink, hindi parin napuputol ang halik.
No. I don’t want to. I must be treasured this moment.
Habang tumatagal ay lalo kong nararamdaman ang kakaibang alab na yumakap sa buong katawan ko, naramdaman ko ang kamay niyang nasa pagitan ng hita ko. Napa buka ako ng legs ng ipasok niya ang kamay niya sa pag kababae ko.
Napa daing ako sa labi nya. He shifted his two finger inside me, slowly. Lalo akong napa ungol sa bibig niya. Hinila niya ang bewang ko habang nilalabas masok ang daliri sa basang pagkababae ko.
Tumigil siya sa pag halik at tiningnan ako, napa sandal ako sa dib-dib niya at napa kapit sa braso niya habang mariing naka pikit.
“Tell me to move my finger faster, i’ll move wild.” bulong niya.
He spread my legs more by his strong hard. “F-Faster, Brandon. P-Please.”
Narinig ko ang tunog ng ngisi niya, napa higpit ang kapit ko sa kanya ng binilisan nya nga. I’m now shaking. Nararamdaman ko ng malapit na ako.
Napa tirik ang mata ko ng labasan na ako. Hingal na hingal pa kami pareho, inabot nya ang labi ko at hinalikan muli.
Muntikan ko na siyang maitulak ng may biglang kumatok. Tumigil kami saglit, napababa ako ng sink at agad na inayos ang sarili. Hinila naman kaagad ako ni Brandon para makalabas, bumungad kaagad si Bia sa amin pag bukas ng pinto, gulat siya.
Nimlapasan lang siya ni Brandon at dahil hinihila ako nito ay pati ako sumasama ng kusa. “Saan tayo pupunta? Hindi pa tapos ang prom.” sabi ko, tumigil siya ng nasa labas na kami ng entrance.
Naka kunot ang noo ko sa kanya. He smirk. “Kung saan walang makaka istorbo sa atin.”
Sumama ako ng kusa sa kanya. Pasimple pa akong napa ngiti.
---
YOU ARE READING
SMUT ARCHIVES
RandomThis is a meticulously curated compilation of smut stories by Roscoe Pantaleon, featuring a diverse array of explicit and sensual narratives designed to evoke intense emotions and desires. Each story delves deeply into the world of passion and intim...