AI PLEASURE | GXGXGXGXB
note: unrevised-----
“You done? what’s that?” Morg interrupted. Mula sa likuran ni Alleia ay lumabas ito nang nakakunot ang noo. She’s wearing her lab coat and a thin eye glasses on her chinky eyes. Alliea didn’t turned any attention on her way, making her scoffed and crossed an arms. Nang mapansin iyon ng kaibigan ay natigil ito at inangat ang ulo mula sa pag kakayuko dahil inaayos pa ang hiwang braso ng kanilang Project: Android C.
“What?” Alleia ask. Hindi alam ni Morg kung anong tinatanong nito. Ang kanyang presensya ba o ang kanyang pag giging inpatient na naman.
“Hindi pa ba tapos ‘yan? you spend more than 5 hours eh? nag s-shopping na sana tayo ngayon.” Morg said and pouted. Natawa naman si Alliea pero masama lang niya itong tiningnan.
Nang lingunin ito ni Morg, makikitang iniba na ‘ata ni Alleia ang pyesa ng roboto arm. It has a large fingers now, nang hawakan niya ito’y halos sakto na sa palad niya ang laki no’n, hindi katulad ng model na una nilang ginawang mag-kakasama.
“Bakit mo pinalaki?” Morg exclaimed. Alleia shook her head and take a look on her model.
“I added a lot of artificial skills on it. Ginawa kong daliring panlalaki dahil kung ang babaeng Android ang isasalang natin sa exhibit, walang wala iyon kumpara sa Android XC nina Vincent. Masyadong advanced ang ginawa nilang roboto, kailangan natin ng unique Android na kayang gawin lahat.”
“Lahat? as in, lahat?” Morg ask in excitement. Alleia nodded.
“However, tapos ko na rin ang brain kagabi. Dinagdagan ko iyon ng mas malawak pang artificial intelligence. Not just in advancement. This arm...” Alleia pointed the arm she almost done. “Can seethe a fire like a posporo. It also can have a knife and other narrow things. It can have a gun itself. Ginawa kong kakaiba ang remote control na nasa bawat daliri nito. At hindi lang ‘yan...”
Kulang nalang ay maging hugis puso ang mga mata ni Morg habang nakikinig kay Alleia na mukhang nag i-enjoy sa kanyang reaksyon.
Alleia walk towards the other counter table and pointed the wig on the head of manequin na ulo, she pointed it and look at Morg with a grin. “This is what we called Gazillion Yzxo XX hair. The smell of it has the same natural smell of human’s hair. However, ‘wag mo lang singhutin ng sobra at baka mag ka skin allergy ka. The hair has a formulate of liquid sodium, posporos liquid gas, zedieum and barbarrus chemicals. The strand contains a bit venom of spider pero safe naman dahil nilagyan ko ng bacteriania ang venom.”
“Bakit mo nilagyan ng gano’n?” Morg ask, confusion was written all over her face. Alleia turned her back as she get the wig. Nag lakad ito palapit sa kanilang standed model at bahagya siyang humila ng stool para maabot dahil nasa 6’7 ang height nito.
Kalbo pa iyong model nila. Nang lagyan iyon ng wig ni Alleia ay ipinadikit na niya rin ito bilang permanente nitong buhok, samantalang sabay naman na pumasok ng lab sina Yanna at Chin na may dalang snacks sa isang paper bag na dala nila. Pareho pang nag tatawanan ang dalawa na animo’y may pinag usapang maganda.
Sabay na lumingon roon sina Alleia at Morg. “Ang tagal niyo naman.” Alleia said, bumaba ito ng stool at nag lakad sa dalawang kaibigan. Naupo si Morg sa sofa habang sinasalubong ni Yanna.
Chin smirk at Alleia and handed a paper bag of burger and fries with drinks. “This is for you, our loving smart pretty Alleia.”
Tinanggap iyon ni Alleia at pinapak nilang lahat iyon. Lumipas ang higit sa kalahating oras. Naubos na nilang inumin ang canned beer. Yanna was a bit tipsy and she’s laughing hysterically while talking dirty.
YOU ARE READING
SMUT ARCHIVES
RandomThis is a meticulously curated compilation of smut stories by Roscoe Pantaleon, featuring a diverse array of explicit and sensual narratives designed to evoke intense emotions and desires. Each story delves deeply into the world of passion and intim...