10: ENEMIES FIRE

695 2 0
                                    

ENEMIES FIRE | GXG
note : unrevised

— -

“You still didn’t like her, right?” pairap akong napa tingin kay Bea, maging siya ay inirapan ko dahil sa mood ko ngayon.

She chuckled. “Bakit hindi mo subukang buwagin ang dignidad niya?”

“Anong sinasabi mo jan?”

She rolled her eyes at me. “Alam ng lahat na magaling ka sa pag papasaya ng mga kapwa mo babae. You even try me last week.”

Natatawa siya. Napa nguso ako at napa tingin kay Catrina na tuwang-tuwa sa kabilang table.

Pag katapos ng klase ay naisipan kong mag pahuli at tumambay muna saglit sa labas ng school. Yung palaging dinadaanan ni Catrina.

She’s my enemy since the first day. Masyado siyang pabida, minsan yung tungkol pa sa school recitation ang pinag aawayan namin, kaya talagang hindi kami mag kakasundo.

Hindi niya naman ako pinapansin and i guess we have that same anger towards each other.

Napa tayo kaagad ako sa inuupuan ng makita siyang lumabas ng gate, she's laughing with her bitches friends. Pina una niyang umalis ang mga yon.

Lumapit kaagad siya sa isang bukas na SUV kaya tinakbuhan ko na, at bago niya maisara iyon ay napigilan ko na.

Umawang ang labi niya ng mag tagpo ang mga mata naming dalawa. Pinilit kong ngumiti na mukhang mabait kahit na ngayon gusto ko siyang halikan nalang bigla dahil sa biglaang pag amo ng mukha niya.

Napa ngiwi kaagad ako sa iniisip. “Cat..” napa atras siya ng lumapit ako, bakas parin ang gulat sa mukha.

Sinilip ko kung may driver pero wala naman, tumingin ako sa kanya. “Uuwi kana? bakit wala yung driver mo?”

Nagulat rin siya sa sinabi ko. "Uhmm. Hindi ka ba galir sakin? Bakit ka nandito?” naka kunot ang noo niya at nahihimigan ang labis na kuryusidad.

Natawa ako ng mahina. „
“Kalimutan na natin yon, ano ka ba.”

Pumasok ako at naupo rin, naka harap sa kanya. Tumaas ang kilay niya sa akin. “Let's start again, mag kaibigan ganun,” nag kibit balikat ako at dahan-dahang isinara ang pintuan nitong SUV.

“Oh, really? hindi halatang bigla kang bumait sa akin?”

“Kaya kong patunayan yun sa mainit na paraan?” dahan-dahan akong lumapit sa kanya. Sinalubong niya ang nag aapoy kong mata.

Ngumisi rin siya pabalik sa akin. “Sige. Sabihin mo, paano?” Pabulong na ang huling sinabi niya.

Tinitigan ko siya ng mariin at biglang sinalubong ng halik, nagulat siya sa ginawa ko pero naramdaman ko rin kaagad ang pag halik niya sa akin pabalik.

Dahan-dahang pumwesto pahiga ang katawan niya na agad ko rin namang dinaganan. She moan between our kisses. I spread her tighs.

Hinawi ko ang buhok niyang nasa leeg ng bumaba na ang halik ko. Fuck! Why the hell she smells like my favorite fruit?

Ang sarap namnamin ng balat niya. Wala pa akong natikmang babaeng ganito ka sarap. She moan when i massage her floods slowly.

She’s wet. Naka hawak siya sa balikat ko habang tumitingala dahil sa mararahang haplos ko sa pag kababae niya. Ibinaba ko ng tuluyan ang panty niya at muli ko siyang hinarap.

Ngumisi ako sa mukha niyang nagugustuhan ang ginagawa ko. Dahan-dahan kong ipinasok ang daliri ko sa loob niya. Napa liyad siya sa ginawa ko.

I shifted my other finger and started to thrust her wet core.

“Ugh..” napakagat labi siya. Tiningnan ko lang ang naka pikit niyang mukha habang binabayo ang daliri sa loob niya.

Her body feels like burning when our tighs touching. Lalo kong binilisan ang daliri ko sa kanya.

Come on, Catrina. Moan for more pleasure.

“Shit, ugh.”

Binilisan ko pa lalo, nararamdaman ko na sa katawan niyang malapit na siyang labasan. Napa angat ang tingin ko sa bintana at nakitang palapit na ang driver niyang may dalang susi.

At saktong nilabasan na siya ng tingnan ko. Agad akong napa upo ng maayos at napa ahon kaagad siya. Dinampot ko ang panty niya at agad na ibinulsa.

Napansin niyang palapit na rin ang driver kaya nag ayos siya ng upo. Hinalikan ko siya sa huling pag kakataon at binuksan ang SUV sa kabila. Ngumisi siya sa akin at ganun rin ako.

“Saan mo dadalhin ang panty ko, Treisk?” pahabol niyang tanong habang bumababa ako. Nilingon ko siya.

“Mararamdaman kong hawak kita kapag nasa akin ang panty mo, see you tomorrow.”

Tumalikod ako at agad na nag lakad paalis. Narinig ko nalang ang pag sara niya ng pintuan. Pumasok na rin ako sa sariling service ko at pagod na napa sandal sa backrest.

Kusa nalang akong napa ngiti sa hindi malamang dahilan habang inaalala ang nangyari kanina.

• • •

SMUT ARCHIVESWhere stories live. Discover now