33: PERFECT LIARS

345 1 0
                                    

PERFECT LIARS | BXG
note : unrevised

-----

Bumuntong hininga ako bago nilapitan si Kalix na nag-iisa sa balkunahe. Hindi niya ako dinampian ng tingin sa gilid niya pero gumalaw siya.

“Anong ginagawa mo dito?” I asked him.

Tumingin siya sa akin, seryoso pa ang mukha niya.

“Nothing.” aniya at ibinalik ang tingin sa malayo, napa ngiwi ako at tiningnan ang maamo niyang mukha.

I sigh when i remember my family again.

If he didn’t kill my family, i will marry him with all my heart. Well, i guess.

“K-Kamusta na ang pakiramdam mo?” I ask again, he look at me with his dark eyes.

“I’m fine.” sana mamatay kana. I sigh again, wala na akong maisip na sasabihin.

Aktong tatalikod ako paalis ng pumasok ang tanong sa isipan ko. Napa tingin ako sa kanya na tulala parin sa malayo.

Kinagat ko ang labi ko at bumalik nalang sa pwesto ko kanina.

“Anong gagawin mo kapag may nag-traydor sayo?” Hindi ko alam kung saan ko nahugot ang lakas ng loob para tanungin yon.

Hindi niya ako tiningnan, hindi manlang nagulat ang mukha niya, maging ang mood niya ngayon ay pinag tatakhan ko na. Ano bang iniisip niya? Tsaka bakit ko ba naisip na tanungin yun? For what? For my own sake? Kasi tina traydor ko siya?

This is what he deserve. He killed all of my family, he deserve to be traitor and worse, he deserve to die.

“Nothing.”

Nasagot niya bigla na ikinatahimik ng utak ko, dahan-dahan niya akong nilingon tsaka siya umayos ng tayo at tuluyang hinarap ako, humakbang siya palapit kaya napa atras ako.

Patuloy siyang humakbang na tila dahan-dahang nag lalakad, ayuko siyang lumapit kaya kusang napa atras ang paa ko pabalik ng building. Nasa sirang gusali kasi kami, i planned to go with him para makakalap ng impormasyon at sa huli, ako mismo ang papatay sa kanya.

“W-What? Why?” Nagulat ako ng hinubad niya bigla ang damit niya, iyon na ang pag-kakataong napa sandal ako sa sementong pader. He put his one arms on my other side and leans his face on me until our nose meet.

“Hindi ko pwedeng patayin ang babaeng gusto ko, i guess we’re perfect liars to deserve each other.”

Kumunot ang noo ko sa kanya.

“I’m captain Kalix Achilles L. Riego, i’m investigating you for killing your own family.” Bumagsak ang balikat ko.

P-Pulis siya. Napa iling ako at hindi na napansin ang tumulong luha ko.

“H-Hindi ko sila pinatay.” nanginginig na ang bibig ko pero nagawa ko pang mag salita, kasi iyon ang totoo.

Everyone thinks i killed my own family, nakita ko ang pumatay, may tattoo siyang dragon sa pulupulsuhan at meron si Kalix nun.

“I-Ikaw ang pumatay sa kanila!” ngumisi siya at umiling-iling.

“Dinampot ko ang baril noong napatay ko na ang totoong pumatay, Xavy. Hindi ko pinatay ang pamilya mo, huli mo lang akong nakita kaya ako ang pinag bintangan mo, bakit ka nga ba tumakbo? Bakit ka nag tago? Bakit ayaw mong maging witness? Bakit?”

Napa takip ako ng mukha gamit ang mga palad ko at humagulgol ng iyak, wala akong lakas ng loob noon kaya nag tago ako dahil narin sa matinding takot at galit. I was 16, anong laban ko? Anong gagawin ko? Now that i'm on 20 between adulthood and teens, i can bearly kill Kalix for my families justice. But i can’t, i just can't.

Hinawakan niya ang kamay ko para tanggalin sa mukha ko pero hindi ko iyon ginawa, naramdaman ko nalang ang yakap niya kaya napa kapit ako sa balikat nya.

Maya-maya pa nang tumahan na ako ay gumaan na ang pakiramdam ko, naramdaman ko ang halik niya sa leeg ko kaya kumalas ako sa yakap, ako na mismo ang humalik sa kanya.

Pinasandal niya ako sa pader at marahas na itinaas ang damit ko patanggal, muli niya akong sinalubong ng mainit na halik habang tinatanggal niya ang butones ng shorts ko, he pulled it down then he kneeled, ibinaba niya ang panty ko at agad siyang tumayo, hinalikan niya ako at tinanggal rin ng isa niyang kamay ang bra ko.

I didn’t mind at all. We’ve always doing this and those always i mean are the things i treasured the most. Having a sex with him, i want to call it make love because thats what it used to be.

I love him enough. So enough to give everything i have to him, kahit na ayaw niyang maniwala sa akin, i don’t care.

He shifted his two finger inside my core, making me moan on his mouth, he look at me while our noses are almost kissing. He thrust his two finger, hard and rough.

“I’m in love with you, Xavy.”

Nanghina na ako, napa sandal ako sa balikat niya at napapikit, i felt my climax after that.

Mabilis ang pag-baba niya ng pantalon at muli akong hinalikan, walang ano-ano siyang pumasok kahit pa naka tayo kaming dalawa, he adjusted it all. Napa diin ang kuko ko sa likuran niya ng mabilis siyang umulos.

Hinalikan niya ako ng mariin at dahan-dahan rin iyong bumaba sa leeg ko hanggang sa dib-dib ko, napa pikit ako at nakagat ang labi ko.

“Ughmm...” Malapit na akong labasan, ramdam ko na, naramdaman rin siguro ni Kalix kaya mas lalo niyang binilisan ang pag-ulos hanggang sa labasan ako at sumunod siya.

Hingal na hingal akong napa sandal sa balikat niya, binuhat niya ako ng hindi ko inaasahan kaya hinayaan ko nalang.

I thought he’s done, but no. Ipinasok niya ako sa kwartong tinutulugan naming dalawa.

Hindi na ako nag reklamo pa. I never thought this lies can bring me to my paradise. His all on me, i want to be with him even he don’t want to. I won’t gonna leave, i'm in love to the person i used to hate for almost a year.

He lied and i lied and his right, i guess we’re perfect liars to deserve each other.

----

SMUT ARCHIVESWhere stories live. Discover now