(1)

117 4 0
                                    



* Song hồn xuyên, hai cái thế giới song song Sasuke lẫn nhau xuyên qua đến thân thể của mình

*6 Tuổi Sasuke, cùng 16 Tuổi Sasuke ( Huynh đệ trước khi chiến đấu )

* Đoàn sủng trợ không thể nghi ngờ

* Dùng hết hết thảy thủ đoạn đạt tới hoàn mỹ HE

—————————————————————————————

"A, hôm nay liền đi về trước có được hay không?"

;

Cuối mùa hè buổi chiều ánh nắng còn không phải rất cực nóng, mỏng lập lòe giống kim pha lê, từng mảnh từng mảnh xuyên qua trắng sữa mây, từ lam trong vắt thiên lý tung xuống. Kim pha lê rơi đến khu rừng rậm rạp bên trong, bị giao thoa chạc cây chia cắt đến càng thêm vỡ vụn, im lặng cho mảnh này yên lặng tăng thêm một phần nhảy lên.

;

Thời gian tường hòa.

;

"A làm đồ hèn nhát, muốn trở về ngươi về trước đi."

;

Bị gọi là a làm tiểu nam hài nghe nói như thế, trong nháy mắt khí trống màu đỏ rực khuôn mặt nhỏ. Hắn quay đầu nhìn xem chung quanh vẫn là ngửa đầu mắt không chớp các đồng bạn, lần nữa ngẩng đầu nhìn về phía kia kề sát tại một gốc cành lá rậm rạp trên đại thụ xù lông, dậm chân.

"Mới không phải đồ hèn nhát! Rõ ràng là Sasuke ngươi tại cậy mạnh ——"

;

"Ồn ào quá, lên không nổi cũng đừng cho ta nói nhảm!"

Vịn thân cây tóc đen mắt đen tiểu hài xoay đầu lại, ánh nắng thuận thế chiếu ở sau lưng của hắn quạt tròn gia huy bên trên, đem kia phần đỏ trắng chiếu sáng càng thêm tươi nghiên.

;

Uchiha Sasuke cúi đầu hướng dưới đáy đám tiểu đồng bạn hô: "Đây chính là hôm nay trọng yếu tu hành, sao có thể từ bỏ?"

;

"Rõ ràng mọi người cũng chỉ là tâm huyết dâng trào muốn leo cây tranh tài, nhất định phải chọn tối cao cái này khỏa sao......"Một vị xuyên màu hồng phấn váy nữ hài tử nghĩ linh tinh đạo, phía sau đồng dạng có quạt tròn đồng dạng đồ án.

( Sớm biết Sasuke như thế chăm chỉ, cùng a làm bọn hắn cùng đi trên núi chơi thời điểm, liền không gọi tới hắn, để hắn ngoan ngoãn luyện tập trong tay kiếm không tốt sao?)

;

"Không nên coi thường Uchiha nha!"Sasuke nắm vuốt nắm tay nhỏ kêu lên, sau đó tiếp tục hắc hưu hắc hưu leo lên trên.

;

Uchiha làm nhìn xem kia thân ảnh nho nhỏ tại càng thêm chói mắt trên bầu trời lung lay sắp đổ, nhịp tim cũng càng lúc càng nhanh: "Chúng ta cũng không có xem nhẹ mình gia tộc a! Sasuke ngươi mau xuống đây đi, cao như vậy ngã xuống sẽ chết......"

[QT] [ItaSasu] xuân hàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ