(46)

40 1 0
                                    


* Đây là rất nghiêm túc một chương 【 Nghiêm túc.jpg】

* Cũng rất huyết tinh —— Từ ta vô số cái tế bào não thi thể chồng chất!

* Có quá khích chồn sóc tá + Dừng tá tình tiết

* Cảm giác kết hợp tiền văn (18)-(20) Chương dùng ăn càng tốt rồi ~

——————————————————————————————

Đợi đến Sasuke thật vất vả bình phục xong tâm tình thời điểm, sưởi ấm các thiếu niên mắt cá chân ánh nắng đã có chút mang tới một điểm màu cam. Tại Mộc Diệp, Trung thu thời tiết ánh nắng biến sắc chậm, ánh sáng mặt trời dài, cái này kim chanh sắc sẽ còn chậm rãi biến quýt, biến đỏ, biến tử, thẳng đến hóa thành thanh tịnh như nước ánh trăng, ôn nhu vẩy vào ẩn ẩn lập loè tinh tinh phía trên.

Sasuke tự giác xấu hổ dùng ngón cái lòng bàn tay lau đi khóe mắt trái nước mắt, lại thuận thế dùng mu bàn tay lau đi má phải ngấn, tiếp lấy hít thở sâu một đại khẩu khí, dựa theo sơ định an bài, lôi kéo chồn sóc cùng Chỉ Thủy vòng thành một cái vòng tròn mặt đối mặt ngồi xuống.

"Có chuyện nhất định phải nói cho các ngươi biết, ta sau này kế hoạch vô luận như thế nào đều cần ngươi nhóm trợ giúp."

Chồn sóc cùng Chỉ Thủy khó được nhìn thấy Sasuke nghiêm túc như thế nghiêm túc ( Trước đó mười sáu tuổi Sasuke phần lớn là phẫn nộ cùng buồn sụt bộ dáng ), cặp kia sáng trong mắt to lóe ra kiên định không thay đổi chỉ riêng.

Bọn hắn ẩn ẩn đã nhận ra một tia bất tường, không khỏi ngồi nghiêm chỉnh.

Sasuke nhìn thẳng hai người, rõ ràng minh bạch nói: "Ta từng cùng đi hướng một thế giới khác Sasuke từng có một lần thông cảm giác, tương đương với ta có thể nhìn thấy hắn thị giác. Nhưng đây là âm tình bất định, khi nào thông cảm giác, thông cảm giác bao lâu, cũng không thể từ chúng ta chưởng khống."

"Ba ngày trước, ta cùng hắn lần thứ hai cùng hưởng tầm mắt. Từ ta biết được tin tức đến xem, hắn hiện tại hẳn là vô cùng an toàn, đang cùng ta hai mươi mốt tuổi huynh trưởng ở cùng một chỗ."

Chồn sóc nghe được cái này, mười phần kinh ngạc nhíu mày. Hắn nhưng là biết tại mười sáu tuổi Sasuke nhận biết bên trong, một "chính mình" khác chính là một cái tội ác tày trời sẽ chỉ bạo lực gia đình đệ đệ hỗn đản, tám năm qua đều không đối mình vứt bỏ đệ đệ tốt hơn, làm sao lúc này lại đem một cái khác Sasuke mang theo bên người? Mà lại cái này Sasuke lần thứ nhất xưng hô cái kia mình"Huynh trưởng......

Tựa hồ là vì giải đáp chồn sóc trong lòng đủ loại mê hoặc, Sasuke nói: "Sau đó, lần này ta nhìn thấy, liền thế giới kia Uchiha Itachi chân tướng."

Chồn sóc cùng Chỉ Thủy giật mình, biểu lộ nhất thời nghiêm trọng.

Giảng đến cái này, Sasuke trở nên mười phần khẩn trương, ngũ vị tạp trần suy nghĩ pha trộn trong lòng hắn. Sasuke cố gắng bình tĩnh hắn hỗn loạn hô hấp, cố giả bộ trấn định nói:

"Hiện tại, ca ca, xin lại đối ta sử dụng một lần [ Tsukuyomi ], ta đem đoạn này ký ức giao cho các ngươi."

Indra chống đỡ cái cằm ngồi tại trên bàn trà, nhìn xem ba cái tiểu bằng hữu thần sắc trở nên càng ngày càng ngưng trọng, lông mày càng nhăn càng chặt, cuối cùng giống như là ở trong nước tiềm ẩn hồi lâu rốt cục chạy trốn ra ngoài bỗng nhiên bừng tỉnh, từng ngụm từng ngụm thở gấp mới mẻ ngọt ngào không khí.

[QT] [ItaSasu] xuân hàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ