* Mở đầu một chút xíu Tạp Y dự cảnh
* Chồn sóc tá thành phần cực ít, nhân vật chính làm trưởng môn ( Cùng Naruto )
* Mặc dù ta cảm thấy ta không có tại đen, nhưng là đúng là đối Naruto cầm phủ định thái độ, hợp lý hay không mời các vị khán quan định đoạt......
——————————————————————————
Bắt đầu mùa đông.
Gió nhẹ xoắn tới đìu hiu khí tức, chầm chậm gợi lên lấy phòng bệnh màn vải trắng, nghiêng về hiếm Bạc Dương chỉ riêng, giường bệnh bên cạnh dụng cụ điện tử duy trì bình ổn giai điệu, chấn động âm thanh pha trộn lấy trong không khí nước khử trùng vị, xuyên thấu qua mặt nạ chui vào trong phổi.
Hatake Kakashi luôn luôn không thích cái mùi này, hắn nhíu nhíu mày, mệt mỏi thở dài.
Hầu như không cần suy nghĩ, đã hình thành cơ bắp ký ức thân thể một cách tự nhiên đi đến giường bệnh bên cạnh tọa hạ, không nhúc nhích nhìn chăm chú trên giường bệnh người —— Vẫn như cũ mê man, không có vang động, liền hô hấp đều khép kín tại mí mắt bên trong.
Kakashi ngắm nhìn Umino Iruka gương mặt, giống một pho tượng đồng dạng.
Nhưng cho dù là pho tượng, cũng có huyết nhục làm thành tâm, cũng khát vọng tại cái này duy nhất nghỉ ngơi chỗ thu hoạch được một lát yên tĩnh.
"Naruto đi diệu mộc núi tu hành, Pain lục đạo không biết lúc nào đến......"
Kakashi đem đầu gối ở Iruka vai bên cạnh, mang theo bao tay không ngón tay cùng đối phương ôn lương tướng tay chụp, một bên dùng mình nhiệt lượng thừa đến ấm áp đối phương, một bên nói liên miên lải nhải nói gần đây việc lớn việc nhỏ.
"Nghe nói, Sasuke gia nhập 【 Hiểu 】, còn bắt đi tám đuôi......"
Vừa nhắc tới đệ tử, Kakashi ánh mắt liền âm u mấy phần. Hắn lại một lần nữa nặng nề mà thở dài, càng thêm dán chặt mình mê man người yêu, lộ ra cực kì bất an.
"Nếu như có một ngày ta xảy ra chuyện, "
Kakashi đạo.
"Đại khái cũng giống như ngươi, trước khi chết một khắc cuối cùng nghĩ đến, chính là cái kia không bớt lo hài tử đi."
Tuyết trắng hành lang bỗng nhiên vang lên tiếng bước chân dồn dập, cửa phòng đóng chặt bị bỗng nhiên mở ra, ghim cao đuôi ngựa y tá vọt vào, cao giọng thông báo đạo:
"Kakashi tiên sinh, 【 Hiểu 】 Đột kích!"
Bản tại nhắm mắt nghỉ ngơi Kakashi nhất thời mở to mắt, hắn cấp tốc đứng dậy điều chỉnh tốt trạng thái của mình, kiểm tra xuống trên người mình trang bị, liền xông y tá nhẹ gật đầu:
"Ta hiểu được, làm phiền ngươi chiếu cố tốt Iruka."
"Ta sẽ. Mau đi đi, tiền tuyến cần ngài!"
Y tá lời còn chưa nói hết, Kakashi liền lập tức chạy ra ngoài.
Cao buộc đuôi ngựa y tá một đường đưa mắt nhìn Mộc Diệp lừng lẫy nổi danh copy ninja Hatake Kakashi thân ảnh biến mất tại tầm mắt biên cảnh, tiếp theo xoay đầu lại, đem sớm đã chuẩn bị ở một bên chữa bệnh dụng cụ đẩy ra.