(47)

43 2 0
                                    

*《 Xuân hàng 》 Cuối cùng một chương rồi! Thượng thiên chính thức hoàn tất!

* Sẽ nghỉ ngơi mấy ngày, gần nhất càng văn giống như có chút mệt mỏi, tối hôm qua còn làm ác mộng 23333

* Tuyên bầy hào: 707504083

—————————————————————————————

——

"Há nói không có quần áo, cùng tử đồng bào...... Vương tại khởi binh, tu ta mâu... Mâu......"

"Mâu kích."

"Tu ta mâu kích. A ——"

Sasuke bừng tỉnh đại ngộ gật đầu, đụng lên đi vừa cẩn thận nhìn một chút cái kia bút họa phức tạp ít thấy chữ, cầm bút lên ở bên cạnh chú bên trên bình giả danh.

Chồn sóc kiên nhẫn chờ đợi đệ đệ đem cái này một bài thơ hoàn toàn ghi lại học thuộc lòng cũng lý giải thông thấu, sau đó gặp đệ đệ lại lấy ra một quyển khác có quan hệ chính trị thể chế học thuật thư tịch, đối chiếu một bản thật dày chữ lớn điển đọc lấy đến.

"Đã học được cho tới trưa, muốn hay không nghỉ ngơi một chút?"

Sasuke lắc đầu, đối bồi đọc ca ca xán lạn cười một tiếng: "Ta hoàn toàn không mệt a. Đã muốn cải biến thế giới, liền muốn trước cải biến mình mà. Những này công khóa mặc dù rất khó, nhưng ta sẽ hảo hảo học."

"Chờ một lúc ta liền đi ôn tập hôm qua ca ca dạy mấy cái nhẫn thuật, ca ca đi nghỉ trước đi."

Sasuke đang nói, bên ngoài đột nhiên truyền đến tiếng bước chân, tại cái này trống trải tịch liêu thế ngoại đào nguyên ở bên trong đột ngột. Tiếng bước chân kia tất tiếng xột xoạt tốt, không khách khí chút nào nghênh ngang tại Sasuke mỗi ngày tỉ mỉ quản lý trên bãi cỏ.

Nghe kia yếu ớt cỏ mầm bị nghiền nát thanh âm, Sasuke rất không cao hứng cong lên miệng. Hắn bò lên trên cái bàn, mở ra cửa sổ, lặng lẽ meo meo hướng ra phía ngoài liếc mắt mắt, quay đầu hướng ca ca đâm thọc: "Là mang thổ."

Chồn sóc trấn an tính sờ sờ đệ đệ đầu.

"Ngươi đi trước bên dòng suối luyện tập hỏa độn đi, ta cùng hắn đàm một hồi."

Sasuke nhẹ nhàng linh hoạt từ cái bàn bên trên nhảy xuống, đối ca ca làm cái mặt quỷ, vừa đi đi ra ngoài vừa nói đạo: "Ta đoán hắn là lấy thuốc tới, đừng quên nói với hắn con mắt sự tình a, ca ca."

"Biết."

Sasuke được ca ca cam đoan, vui vẻ nhún nhảy một cái, dọc theo đường mòn hạ cỏ sườn núi. Đối diện bên trên đạp trên cỏ nhỏ Thanh Thanh đi tới mang thổ, Sasuke lúc này tức giận trừng mắt liếc hắn một cái.

"Ngươi cây kia âm dương quái khí lớn lô hội đâu?"

"?"Mang thổ nhìn chằm chằm trước mắt chống nạnh hảo hảo bá khí tiểu tổ tông, trong lòng có chút hoang mang, "Ngươi nói là tuyệt sao? Hắn hôm nay không đến."

"Vậy là tốt rồi."

Sasuke chẳng biết tại sao nhẹ nhàng thở ra, tiếp lấy nhưng lại quở trách lên mang thổ.

[QT] [ItaSasu] xuân hàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ