* Một vạn năm ngàn chữ, các huynh đệ ta thật không có ( Đầu trọc ).
* Một chương này đứng đội đã rất rõ ràng, là lúc trước ta nhìn nguyên tác lúc rất muốn nói, tràng cảnh đối thoại cũng là đối chiếu nguyên lời kịch một câu một câu đánh xuống đến, các vị xem ở mất ăn mất ngủ nhịn đến đêm khuya phân thượng, liền thưởng cái dài bình đi ( Khóc lớn )
* Mang tá, ưng tá có, đen thứ bảy ban có.
——————————————————————————
"Òm ọp —— Thử!"
Uchiha Itachi ngón tay thăm dò vào Shimura Danzō hốc mắt, thon dài hai ngón tay dính vào dinh dính bạch nước cùng huyết tương. Hắn giảo động hai lần, cuối cùng đem một viên con mắt hoàn hảo không chút tổn hại rút ra. Thử ra huyết dịch tại xanh thẳm trên bầu trời vọt thành một cỗ nhỏ bé tuôn chảy, chiếu xuống che kín bụi đất đại địa bên trên.
Chồn sóc thở hổn hển một hơi, sắc mặt trắng bệch đến khiến người sợ hãi. Hắn đem viên kia con mắt tận khả năng cao điểm giơ lên, phản chiếu lấy ánh mặt trời chói mắt, híp mắt nhìn, nhìn xem con mắt phản xạ ra sáng long lanh thánh khiết bộ dáng.
Chồn sóc yên lặng một hồi, nhẹ nói: "Chỉ Thủy...... Ngươi cũng nên nhìn xem chân chính quang minh."
"Ngô!"
Vươn người đứng thẳng tóc dài nam tử đột nhiên phịch một tiếng quỳ xuống đất bên trên, hai tay gắt gao quấn giao lên che kịch liệt đau nhức phần bụng, cái trán toát ra mồ hôi lạnh thác nước tựa như lưu. Chồn sóc liều mạng nhẫn nại thân thể bởi vì đau đớn tạo thành co rút, ngay sau đó lại run lên bần bật, phun ra một miệng lớn màu đen nhánh máu đến, về sau liền ngừng không chỉ.
Sasuke nhất thời dọa đến lúc này quỳ gối chồn sóc bên cạnh, lo gấp nhìn qua huynh trưởng tái nhợt thống khổ gương mặt: "Ca ca, không có sao chứ? Còn tốt chứ?"
Mà mang thổ thì ngồi xổm ở khác một bên, một mặt ngưng trọng quan sát chồn sóc bệnh tình.
Mang thổ quyết định thật nhanh đạo: "Vừa rồi Izanami đối thân thể gánh vác thực sự quá lớn, khiến cho huyết kế bệnh lại chuyển biến xấu, vạn hoa đồng di chứng cũng sâu hơn. Chồn sóc nhất định phải lập tức thay đổi con mắt."
Mang thổ mở ra thần uy không gian, đem cơ hồ lâm vào nửa hôn mê trạng thái chồn sóc trước truyền tống đi qua, tiếp lấy liền có thể sung làm chữa bệnh trợ thủ bạch tuyệt. Nhưng khi mang thổ chuẩn bị kéo Sasuke một thanh thời điểm, đối phương lại đứng ở nguyên địa bất động.
Sasuke tỉnh táo mà kiên trì nói: "Ta muốn ở chỗ này chờ thủy nguyệt bọn hắn. Mang thổ, ngươi đi trước giúp ca ca đổi con mắt, cái này không thể đến trễ."
Mang thổ trầm ngâm một phen. Nơi này cách năm ảnh đại hội hội trường phi thường xa, mới trên đường tới cũng đặc địa thanh lý đi tung tích. Sasuke lẻ loi một mình tại cái này, đầu tiên hẳn là sẽ không bị năm bóng đám người tìm tới; Mà ưng trong tiểu đội có ưu tú cảm giác hình ninja Karin, không có gì bất ngờ xảy ra, bọn hắn nói chung cũng có thể rất gần cùng Sasuke hội hợp. Hiện tại việc khẩn cấp trước mắt, quả nhiên vẫn là cho chồn sóc thay đổi hai mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [ItaSasu] xuân hàng
Fanfictionhttps://ling5279.lofter.com/post/1f1dc70a_1ca665a8f