Xuân sinh (11)

50 0 0
                                    


*9500+ Dài càng, có rất nhiều tình tiết, hi vọng đạt được dụng tâm đối đãi ( Bút tâm ).

* Nếu như có thể mà nói, nghĩ thu hoạch cũng không qua loa bình luận, nhiều liền càng chương sau được không?( Ngoan cười )

* Tấu chương: Phúng Mộc Diệp, một điểm minh tá, thẻ tá, chơi mang tá thân tình; Rất lâu không có viết ưng tiểu đội, cũng thêm cái hí XD

——————————————————————————————

Lá rụng...... Bắt đầu a.

Uzumaki Naruto nửa mở bầm đen hai mắt, trên thân chảy xuống máu, hồn hồn ngạc ngạc trở lại làng lá bên trong. Rõ ràng một giờ trước kia bước qua vẫn là xanh tươi thổ địa, bây giờ lại đá vụn đá lởm chởm, đường sông khô cạn. Cái này sinh ra hắn nuôi nấng hắn ròng rã mười sáu năm địa phương, bây giờ một mảnh thê lương, khắp nơi lũ lụt.

Ảm đạm con ngươi màu xanh lam bên trong phản chiếu ra còn ấm áp thi cốt.

Cơ hồ chín mươi phần trăm phòng ốc đều bị phá hủy, vô số người bị áp đảo tại đổ nát thê lương phía dưới, đông đảo quần áo tả tơi hay là mình đầy thương tích người tốp năm tốp ba tập hợp một chỗ, cắn răng liều mạng đem vây chết tại phế tích bên trong thân bằng hảo hữu đào ra. Máu cùng bụi đất hương vị nồng đậm đan xen, đem không khí trở nên lại đục lại trọc. Nhân viên y tế cùng chữa bệnh vật dụng là khan hiếm nhất, bọn hắn giống hiếm bảo đồng dạng bị còn sót lại không nhiều cảnh lực bảo hộ lấy, lại giống thịt mỡ đồng dạng bị một đám tuyệt vọng thôn dân chụp mồi cướp đoạt.

Naruto chấn kinh đến đã mất đi biểu lộ, hắn tiến lên một bước, lại một cước đạp không, lảo đảo trượt xuống dốc đứng, quẳng xuống đất. Bị ẩu đả đến tê dại thân thể dựa vào ý chí lực ráng chống đỡ lên, hắn xuyên qua liên tiếp dựng lên tị nạn lều, vượt qua dưới chân thi thể huyết nhục mơ hồ cùng gãy chi, gặp thoáng qua vô số vô số hoặc quen thuộc hoặc lạ lẫm nhưng cùng nhau thống khổ gương mặt nóng nảy, cuối cùng bị hai cánh tay nhẹ nhàng đỡ lấy.

"Naruto.""Naruto."

Kakashi cùng tiểu Anh đồng thời gọi ra thiếu niên tóc vàng danh tự, tại bọn hắn lo lắng nhìn chăm chú, Naruto lại bọn hắn nâng đỡ tháo tất cả khí lực, bịch quỳ rạp xuống đất, ngay tiếp theo hai người bọn họ đều đổ xuống.

Naruto không muốn lại nhìn xung quanh Luyện Ngục đồng dạng cảnh sắc, không muốn lại nhìn một chút! Hắn người yêu dấu nhóm đều chết hết, hắn muốn hữu hảo ở chung các thôn dân đều không có ở đây, đẫm máu đổ vào nơi đó, mà hung thủ bỏ trốn mất dạng, ung dung ngoài vòng pháp luật, hắn đem hết toàn lực cũng không thể để đích tôn quay đầu.

Đau quá a, thật thống khổ a, vì cái gì ta phải thừa nhận những này......

Mãnh liệt vô ơn bạc nghĩa tự phách lối mà lên, nặng nề mà đặt ở Naruto yếu ớt trong lòng, hắn cảm thấy vô cùng ủy khuất cùng bất lực, cùng lúc đó một cỗ trước nay chưa từng có cảm xúc hướng đao nhọn đồng dạng đâm vào bộ ngực của hắn, chiếm cứ lấy đầu óc của hắn, kia là ——

[QT] [ItaSasu] xuân hàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ