* Song hồn xuyên, hai cái thế giới song song Sasuke lẫn nhau xuyên qua đến thân thể của mình
* Dùng hết hết thảy thủ đoạn đạt tới hoàn mỹ HE
* Hai tá hai chồn sóc gặp mặt sau, để chúng ta tiến vào kế tiếp thiên chương ~
* Tấu chương: Ưng tá, ẩn chồn sóc tá
————————————————————————————————
Uchiha Sasuke dần dần khôi phục ý thức thời điểm, phát hiện mình chẳng biết lúc nào bị mang về ngọn núi kia ở giữa biệt thự. Hắn hai mắt mờ mịt nhìn chằm chằm trần nhà, cũ kỹ trên trần nhà có bốn phía bị nặng ta tu bổ lại vết tích, mỗi một chỗ tỏ rõ lấy hắn quả thật đi tới thế giới này, lúc trước phát sinh hết thảy cũng không phải là mộng.
( Nguyên lai hiện thực có lúc thật so mộng còn đáng sợ hơn a......)
Phần bụng truyền đến trận trận ấm chậm như suối nước cảm giác, Sasuke nghiêng đầu, thấy được chính hết sức chuyên chú vì hắn sử dụng chưởng tiên thuật thiếu nữ tóc đỏ.
"Karin......"
"Đừng nói chuyện, Sasuke. Nội tạng của ngươi tan vỡ."Karin lời ít mà ý nhiều nói, nàng từ từ nhắm hai mắt tập trung tinh lực, hai tay ngưng tụ lại lục quang, cách một lớp da thịt đi khép lại Sasuke nội tạng bên trên vết nứt.
Sasuke nghe xong, quả nhiên không nói nữa. Hắn một lần nữa quay đầu trở lại, hai mắt tiếp tục vô thần ngóng nhìn trần nhà.
Ngoài phòng đầu truyền đến tiếng bước chân, mấp mô tấm ván gỗ cửa bị đại lực kéo ra, toàn thân ướt dầm dề nặng ta cùng vốn là toàn thân ướt dầm dề thủy nguyệt đi đến, trên thân hai người đều hoặc nhiều hoặc ít mang theo bị thương.
Thủy nguyệt kêu lên: "Sasuke ngươi đã tỉnh? Ai nha, ngươi —— Thật hù chết chúng ta! Ngươi có biết hay không chúng ta tìm tới ngươi thời điểm, ngươi toàn thân đều là máu, cứ như vậy không nhúc nhích đổ vào trong mưa, cùng cái người chết giống như......"
"Hỗn đản thủy nguyệt không biết nói chuyện liền câm miệng cho ta!"Karin táo bạo hét lên một tiếng, thủy nguyệt cũng ý thức được mình trò đùa mở qua, vội vàng ngậm miệng.
Sasuke lại khác thường trầm mặc, hoặc là nói bây giờ an tĩnh bộ dáng ngược lại càng có mấy phần mười sáu tuổi Sasuke thần vận.
Thiếu niên bỗng nhiên trong chốc lát, suy yếu hỏi: "Thủy nguyệt, nặng ta, còn có Karin... Các ngươi không có sao chứ?"
Nặng ta tiến lên trả lời: "Chúng ta không có chuyện. Mặc dù địch nhân rất khó đối phó, nhưng hắn'Không cẩn thận' Từ thủy nguyệt trong miệng biết được một số việc sau, liền bỏ xuống chúng ta đi. Tiếp lấy ta cùng thủy nguyệt liền đến tìm ngươi cùng Karin."
Karin tiếp theo nói bổ sung: "Ta chữa khỏi phía sau lưng tổn thương sau, lập tức ra ngoài tìm ngươi, kết quả lại đụng phải thủy nguyệt bọn hắn. Ngươi cũng đi ra ngoài quá xa, ta thông qua cảm giác lực tìm rất lâu, mới rốt cục tìm được ngươi. Thật sự là! Không có năng lực cũng đừng có một người chạy loạn, làm thành bộ dáng này trở về, chỉ toàn cho người ta thêm phiền phức!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [ItaSasu] xuân hàng
Fanfictionhttps://ling5279.lofter.com/post/1f1dc70a_1ca665a8f