(39)

47 1 0
                                    

* Một chương này mẹ hắn thật viết ta cực kỳ lâu.

* Lá gan đều muốn không có.

* Một bên nhìn xem trưởng thành bản huynh đệ chiến một bên viết còn nhỏ bản huynh đệ chiến, đặc sắc.

————————————————————————————

Vô luận là ngũ thải ban lan ký ức bức tranh vẫn là đỏ thẫm xen lẫn Tsukuyomi thế giới, đều tại trong khoảnh khắc vỡ nát băng liệt. Ý thức bên trên bắn ngược mà đến to lớn xung kích khiến cho không có chút nào bố trí phòng vệ chồn sóc cùng Chỉ Thủy hai người lập tức té ra người trúng thuật thế giới tinh thần, cơ hồ là mộng đụng vào trong thế giới hiện thực một vòng trăng tròn.

Thần kinh bên trên bị đau đớn cũng không quá dễ chịu, chồn sóc cùng Chỉ Thủy không thể không điều chỉnh bị giảo loạn Chakra. Bọn hắn ngạc nhiên ngẩng đầu, chính trông thấy bằng vào sức một mình tránh thoát huyễn thuật Sasuke, đứng tại dưới ánh trăng, từng ngụm từng ngụm thở phì phò.

"Các ngươi......"Sasuke tức giận đến nghiến răng nghiến lợi, ngữ khí nghiêm khắc thô cứng rắn đến căn bản không phải cái sáu tuổi hài đồng nên có thanh tuyến, "Thật sự là thật to gan!"

Sasuke ánh mắt sắc bén đến quả thực có thể nạo bọn hắn, Chỉ Thủy quyết định thật nhanh đem chồn sóc hướng mặt trước đẩy:

"Đều là chủ ý của hắn!"

"???"

Chồn sóc bị đẩy đến một cái lảo đảo, hắn quay đầu trừng mắt liếc thời khắc mấu chốt bán hắn đi đồng đội, sau đó vô cùng quẫn bách cùng chột dạ đối đầu giờ phút này nổi giận đùng đùng đệ đệ.

"Sasuke, ta......"

"Ngươi không cần nói nữa."Sasuke trực tiếp đánh gãy chồn sóc, "Không có chút ý nghĩa nào."

......"

Chồn sóc sai giật mình ngóng nhìn Sasuke gương mặt, những cái kia dính đầy máu tươi cùng tội ác xuất hiện ở trong đầu của hắn không ngừng hiển hiện xen lẫn. Trên tinh thần đả kích cũng không chậm lại, nội tâm bên trên thương tích có lẽ là cả đời đều không thể khép lại. Mười một tuổi thiếu niên tâm tình ngũ vị tạp trần, hắn căn bản không biết đang nhìn qua những cái kia về sau, mình nên như thế nào đối mặt đệ đệ......

Nhưng hắn không thể không đi đối mặt.

Đêm trăng dần dần sâu, không khí càng thêm thanh lãnh. Sasuke mặt xám như tro, hắn thật sâu thở dài, sau đó non nớt bàn tay nhỏ trắng noãn động lên, bắt đầu kết ấn.

"Ta lần thứ nhất mở mắt là tại tám tuổi, cùng ngươi năm đó đồng dạng niên kỷ."

Nam hài con mắt màu đen trở nên đỏ như máu, một con đơn câu ngọc, một con song câu ngọc, rõ ràng là rất đẹp đồ án, xuất hiện tại tấm kia vốn nên thuần chân vô hạ gương mặt bên trên lúc lại có vẻ đột ngột mà dữ tợn.

"Phần này bi thương, là ngươi cho ta. Đa tạ."

"Những ngày này một mực cừu thị lấy không rõ chân tướng ngươi, để ngươi rất thống khổ đi?"

[QT] [ItaSasu] xuân hàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ