(44)

34 1 0
                                    


* Người mới vật ra sân! Kỳ quái cp Tăng lên ( Chấn kinh.jpg)

* Mặt khác nghĩ cho thấy một chút cái nhìn của ta, ta là không thừa nhận 698+ Nội dung, ở trong lòng ta, vị kia kiệt ngạo bất tuần thiếu niên áo trắng đã ở kết thúc cốc chết đi.

————————————————————————————————

——

Mưa to tại phiêu linh.

Người bị giết, liền sẽ chết.

Tản ra gỗ mục hương vị hang động, chập chờn mờ nhạt ánh nến đài cắm nến, trước mặt mang theo màu quýt vòng xoáy mặt nạ nam tử áo đen ôm cánh tay thần sắc lạnh lùng, bình tĩnh hướng hắn kể ra Uchiha Itachi mười năm qua chân tướng.

Hắn thất kinh mở ra mình tay, rõ ràng nhớ kỹ phía trên cái nào mấy cây đầu ngón tay cái nào mấy đạo đường vân lây dính người kia máu, trên thế giới duy nhất vẫn yêu lấy mình người. Hắn cảm giác trong dạ dày lăn lộn, nhưng càng nhiều hơn chính là qua hô hấp mang đến nặng nề cùng ngạt thở cảm giác.

Hai mắt bỏng, biểu tượng tử vong Lục Mang Tinh thay thế hắn quan trắc qua vô số cái truy tìm chân tướng ngày đêm. Mỗi một bước tiếp cận chân thực, mỗi một lần trở lại quá khứ, đều để hắn ọe ra từng ngụm từng ngụm máu tươi, mặc cho tế bào bị cường đại Susanoo ăn mòn, đắng chát nước mắt một lần lại một lần nương theo lấy trong trí nhớ chói lọi hình tượng trượt xuống.

Nhân sinh của hắn luôn luôn tại trong khi nói dối chết đi lại phục sinh, nghênh đón hắn chỉ có càng ngày càng đậm nhiều tuyệt vọng hắc ám. Tại vô tận cô độc bên trong, hắn chỉ có nhớ lại hồi nhỏ huynh trưởng nét mặt tươi cười mới có thể tiến lên.

Hắn vẫn luôn là một người, hắn vẫn luôn cắn răng đi lên phía trước, cho nên hắn không rõ, vì cái gì rác mà sinh huynh Trường Ninh nhưng che đậy hơi thở như phù quang vọt kim mà qua, lại không muốn dừng lại liếc hắn một cái.

Hắn ủy khuất, hắn tức giận, thẳng đến hắn biết được huynh trưởng cuối cùng quyết định rời hắn mà đi quyết tâm, mới nổi lên tất cả dũng khí, vứt bỏ tất cả mê mang cùng tuyệt vọng, kiên định đến gần như tàn nhẫn nói một câu"Vĩnh biệt.

Nhưng hắn không ngờ, cái kia luôn luôn đem hắn bảo hộ ở sau lưng, coi hắn là kiều hoa yếu mầm đối đãi huynh trưởng, lại xoay người lại, thừa nhận lỗi lầm của mình, khẳng định hắn lực lượng cùng lựa chọn, cũng đem một câu cuối cùng"Yêu"Phó chư vu sinh mệnh trường hà cuối cùng.

"Vô luận ngươi biến thành loại nào bộ dáng, ta đều vĩnh viễn yêu tha thiết ngươi."

Có phần này chèo chống hắn, đánh đâu thắng đó.

Mục nát nhẫn giới từ hắn cải biến, bị quang minh phủ định hắc ám từ hắn cứu rỗi, hết thảy bi thương cùng thống khổ cũng sẽ ở bánh xe lịch sử bên trong ép hoàn thành bùn hóa thành tiến lên đường thổ. Đừng ngừng lại, không thể dừng lại, tiến lên, tiến lên......

Hắn tại kết thúc chi cốc bị ngăn trở bước chân.

Ngày xưa bạn thân đem hắn gặp tất cả thương tích quy kết làm hắn mua dây buộc mình, là hắn cô độc cùng câu nệ tại cừu hận cố chấp sáng tạo ra hắn sa đọa. Bạn chí thân của hắn muốn cứu vớt hắn, bạn chí thân của hắn muốn đánh bại hắn, dùng bạo lực cùng máu.

[QT] [ItaSasu] xuân hàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ