(43)

36 1 0
                                    


* Rốt cục hô ứng tiêu đề!

* Tấu chương vẫn như cũ có đại lượng cá nhân kiến giải, hoan nghênh nghiên cứu thảo luận ~

* Chẳng mấy chốc sẽ tiến vào 《 Xuân sinh thiên 》 Nữa nha ( Òm ọp )

——————————————————————————————

Ngoài cửa sổ trời mưa.

Sáng sớm lúc bầu trời nhan sắc cũng không phải là rất rõ lãng, âm hiểm nặng nề. Một vòng lại một vòng sắp xếp tụ mây đen giống như là một tầng lại một tầng bánh gatô phiếu bên cạnh, khảm lam tử sắc.

Hạt mưa hạ rất dày đặc, ầm ầm, xoát lạp lạp, tựa hồ có người ở trên trời mở lỗ lớn, chảy xuống một đầu thác nước, hai đạo nước mắt.

Sasuke đem nặng nề cố sự từ mở đầu nghe được phần cuối.

Hắn lăng lăng ngồi ở chỗ đó, thẳng đến tiếng mưa rơi tỉnh lại sai giật mình hắn.

Đệ đệ ánh mắt lướt qua chồn sóc, trực tiếp chuyển hướng mưa lớn ngoài cửa sổ.

Phần này không nói gì lặng im để chồn sóc cảm thấy khủng hoảng, lờ mờ sắc trời nổi bật lên đệ đệ trong mắt hắn biến thành một đoàn mơ hồ sương mù, phiêu miểu xa xôi, bắt không đến, trông không đến.

"Sasuke......"

Chồn sóc nếm thử đi nắm đệ đệ tay, lại tại chạm đến kia tinh tế hai tay một sát na, bị Sasuke nhẹ nhàng đẩy ra.

"Ta đi ra ngoài một chút."

Sasuke đứng dậy, đi đến ngoài phòng, chết chìm tại bến nước bên trong cỏ khô ép lấy thiếu niên nhỏ gầy mắt cá chân, mưa như trút nước mưa trong nháy mắt đem Sasuke đánh cho ẩm ướt.

Sasuke lẳng lặng ngẩng lên đầu, màu nâu xanh dưới bầu trời, mưa lạnh cọ rửa hắn khuôn mặt tái nhợt, mơn trớn khóe mắt từng đạo vết nước.

Bóng lưng của đệ đệ nhìn qua là như vậy cô độc cùng đau thương.

Chồn sóc yên lặng xuống giường, đồng dạng không mang theo một sợi che vật đi tới kia nước bùn tứ ngược cỏ sườn núi bên trên. Hắn chỉ nhẹ nhàng đem màu lót đen hồng vân hiểu bào trùm lên đệ đệ trên đầu, dùng mình còn thừa không có mấy đồ vật vì đệ đệ ngăn cản một điểm cuối cùng mưa gió.

"Sasuke căm hận ta...... Cũng không có quan hệ."

Đệ đệ bên cạnh xoay người lại, chồn sóc đem Sasuke trên mặt toái phát nhẹ nhàng vuốt đến sau tai.

"Vô luận ngươi biến thành loại nào bộ dáng, ta đều vĩnh viễn yêu tha thiết ngươi."

Sasuke khẽ giật mình, nhìn chăm chú lên chồn sóc hai mắt nheo lại lại mở ra, hắn rất nhanh liền minh bạch, vành mắt trong nháy mắt tại trong mưa to đỏ lên một mảnh.

"Tại sao muốn căm hận ca ca?"

Ẩm ướt mưa khí chui vào trong phổi, cùng trong cổ chua xót hòa làm một thể.

"Ca ca ngươi...... Không đau sao?"

Chồn sóc sửng sốt.

Hắn rõ ràng đã thấy không rõ đệ đệ dung nhan, nhưng lại vì sao ở trong lòng thật sâu biết được, lúc này nhìn chăm chú mình đôi tròng mắt kia, nhất định là trong suốt trong suốt.

[QT] [ItaSasu] xuân hàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ