(26)

29 1 0
                                    


* Tết nguyên đán tranh thủ thời gian lá gan ~

* Một năm mới cũng phải cùng mọi người hữu hảo ở chung a!

Tấu chương, ngược, dự cảnh.

————————————————————————————

Uchiha tộc địa có trên trăm năm tang thương lịch sử cổ lão dinh thự, dựa vào lấy một đồng hồ linh dục tú, ẩn u thanh lãnh sơn cốc.

Cắm đầy hàn mai cùng đan quế trong khe núi, ngủ tên là Uchiha đám người.

Nơi này, là mấy trăm năm qua Uchiha nhất tộc mộ địa.

Uchiha người đối cố thổ có mãnh liệt nhất không muốn xa rời, cho dù nhục thân hư thối, linh hồn cũng muốn xuyên qua Hải Giác Thiên Nhai, táng tại chí thân yêu nhất người bên cạnh.

Sasuke lúc nhỏ, liền thường đi theo phụ mẫu, tế bái qua nơi này tổ tông rất nhiều rất nhiều lần. Tốt một chút bằng hữu song thân cũng ngủ say ở đây, bọn hắn tới thăm lúc, Sasuke cũng bạn tại trái phải.

Mảnh này mộ địa, mỗi một cái mất đi Uchiha tộc nhân, tên của bọn hắn, Sasuke đều biết.

Cho nên......

"Làm sao lại nhiều như vậy......"

Sáu tuổi lớn hài tử không rõ, bất quá một cái chớp mắt một lần trông mong, kia lạnh màu xanh bia đá, liền có thêm một tầng lại một tầng, liên tiếp, trang nghiêm mà bi thương nằm Khung Lư phía dưới.

Mà lại......

"Ba ba?"

Kia bò đầy một nửa rêu xanh trên bia mộ, rõ ràng viết phụ thân tục danh cùng cuộc đời.

( Là ba ba a? Là phía trên nói tới cái kia, là cái kia phía trên nói tới, "Uchiha thứ mười bốn mặc cho tộc trưởng —— Uchiha Fugaku"Ba ba sao?)

Bởi vì quá chấn kinh cùng mờ mịt, Sasuke trên mặt cơ hồ mất hết thảy nhan sắc.

Hắn cứng ngắc ánh mắt chậm rãi chuyển tới một bên, tại liên tiếp một cái khác khối bàn đá xanh bên trên thấy được mẫu thân danh tự.

Đẹp, đàn, Uchiha, Mikoto, sáu cái âm tiết, sáu cái năm tháng.

( Mụ mụ......)

Thẳng tới phổi cây kia khí quản giống như bị vặn cản trở, Sasuke cảm giác hầu miệng chặn lấy khối ê ẩm sưng thịt mềm, còn cốt cốt bốc lên máu cái chủng loại kia. Hắn nhìn thấy thế giới bỗng nhiên trời đất quay cuồng, trên dưới điên đảo. Sáng rõ hắn lập tức liền ngã nhào trên đất, hai chân bủn rủn bất lực, căn bản khó mà bò lên, chỉ có thể nhìn qua miểu viễn trời u ám thương thiên từng ngụm từng ngụm thở gấp mỏng manh không khí.

Trong đầu đột nhiên linh quang thoáng hiện, là rất sắc bén rất tinh tế bạch quang. Sasuke lảo đảo đứng lên, thân thể không làm được gì, hắn liền nửa quỳ bò qua bò lại, từng bước từng bước nhìn qua trên bia mộ mỗi một cái danh tự.

Một khối...... Hai khối...... Mười khối...... Hơn một trăm khối...... Trên bia mộ danh tự.

"Thẳng cây thúc thúc......"

[QT] [ItaSasu] xuân hàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ